Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nên uống Collagen dạng nước hay dạng viên? thuocchinhhang.com

suckhoe365

Member
Làm đẹp bằng collagen một trong những liệu pháp chăm sóc da hiệu quả được nhiều chị em tin dùng. Việc bổ sung collagen được xem là hiển nhiên để có làn da đẹp. Bổ sung collagen đầy đủ sẽ giúp cho nền tảng da khỏe, da căng mịn hơn, từ đó làn da có gố rễ tốt. Khi đó chị em dùng thêm các sản phẩm khác sẽ giúp da hấp thu và hiệu quả nhanh. Trên thị trường hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều sản phẩm bổ sung collagen đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Có collagen dạng bột, collagen dạng viên hoặc dạng nước. Nhiều chị em muốn sử dụng nhưng không biết dùng loại nào? nên uống Collagen dạng nước hay dạng viên mới là tốt nhất? Cùng Blog Thuốc Chính Hãng tìm hiểu nhé!

Tác dụng của collagen đối với làn da​

collagen la gi

Collagen là gì? collagen được biết đến là một loại protein trong cơ thể con người. Có mặt ở hầu khắp cơ thể và tập trung nhiều nhất ở lớp hạ bì của da. Collagen đóng vai trò là cầu nối gắn kết các tế bào lại với nhau, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi, săn chắc và duy trì vẻ đẹp cho làn da.

Do đó, bổ sung collagen đầy đủ sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa da. Đồng thời đây là chất giúp bạn cải thiện làn da. Phục hồi làn da hư tổn một cách hiệu quả. Giúp làn da căng mịn, giảm nếp nhăn. Collagaen còn giúp xương khớp phát triển khỏe mạnh. Độ tuổi nên bổ sung Collagen là từ 25 tuổi trở đi. Dù da đẹp hay chưa đẹp thì cũng nên bổ sung collagen cho hợp lý. Uống collagen theo 2-3 tháng rồi ngưng 2-3 tháng sau uống lại và tùy theo hàm lượng collagen ít hay cao.

Nên uống collagen dạng viên hay dạng nước​

Thật ra ở mỗi loại collagen đều sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau. Việc nên chọn uống collagen dạng viên hay dạng nước tùy thuộc vào nhu cầu bổ sung collagen và điều kiện kinh tế của mỗi người.

Collagen dạng nước: ví dụ như loại Collagen de happy

uong-collagen-de-happy-10000mcg.jpg

Ưu điểm

Collagen dạng nước khi uống sẽ dễ dàng thẩm thấu giúp cơ thể hấp thu nhanh chóng, bù đắp cho lượng collagen mất đi mỗi ngày. Chính vì vậy, nên lựa chọn sử dụng collagen dạng nước collagen de happy 10.000mg nếu cần bổ sung hàm lượng collagen cao. Dạng nước dễ hấp thụ, mùi vị dễ uống, không chứa chất bảo quản.

Hạn sử dụng collagen de happy dạng nước thường là ngắn 12 -1 5 tháng. Vì theo quy định hiện tại collagen nước không dùng chất bảo quản nhé. Cho nên sản phẩm cho ra là tự nhiên và an toàn

Nhược điểm

Vì là collagen dạng nước trong lọ thủy tinh cho nên quá trình vận chuyển phải cẩn trọng. Tránh va đập mạnh, rơi vỡ, hơn nữa ship đi tỉnh thì cũng khá nặng, hơi tốn phí ship. Nếu phải mang đi công tác để uống thì hơi bất tiện.

Điều vừa lợi thế vừa bất tiện như kể ở trên đó chính là: không sử dụng chất bảo quản cho nên hạn sử dụng ngắn. Do đó khi nhập về Việt Nam thì sẽ còn khoảng 11 tháng trở lại nha, một số chị em mua hàng hạn sử dụng còn 3-4 tháng là điều bình thường nha.

Collagen dạng viên:

108559961_892325034611751_3216045958098449938_o.jpg

Ưu điểm

Ngược lại thì collagen dạng viên rất tiện lợi, bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi ngay cả khi đi chơi, đi làm hay ở nhà. Chỉ cần 2 phút mỗi ngày uống đều đặn sau một thời gian làn da sẽ có những thay đổi đáng kể rồi. Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, bảo quản. Collagen dạng viên thường có giá thành phải chăng, phù hợp nhiều đối tượng.

Hạn sử dụng collagen dạng viên thường 3 năm kể từ ngày sản xuất.

Nhược điểm

Tuy nhiên, collagen dạng viên thường cần nhiều thời gian để phát huy công dụng. Chính vì vậy, cần phải thật kiên trì mới mong phát huy tối đa công dụng chăm sóc làn da. Một số loại collagen dạng viên thường có viên hơi to, phải uống 6 viên /ngày, nhiều chị em lại không thích.

Một trong những loại collagen dạng viên nổi tiếng hiện nay mà bạn có thể tham khảo sử dụng là Collagen Youtheory 390 viên của Mỹ. Sản phẩm khá được ưa chộng tại nhiều quốc gia trên toàn thể giới trong đó có Việt Nam, mang đến công dụng tuyệt với cho sức khỏe và làn da.

Chị em nên uống collagen dạng nước hay là collagen dạng viên?​

Như đã phân tích ở trên thì mỗi loại nó đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Tuy nhiên, shop xin gợi ý như sau:

-Chị em nào kinh tế bình thường thi có thể chọn mua collagen dạng viên vì giá thành rẻ. Hoặc cũng có thể mua các loại collagen dạng nước giá hợp lý

-Chị em nào có điều kiện kinh tế khá có thể bổ sung collagen dạng nước. Vì collagen dạng nước sẽ giúp hiệu quả nhanh, hàm lượng collagen rất cao.

Hi vọng với những thông tin Blog Thuốc Chính Hãng chia sẻ trong bài viết sẽ giúp cho những người đang muốn thử làm đẹp bằng collagen biết được nên uống collagen dạng viên hay dạng nước. Chúc bạn có thêm thật nhiều kinh nghiệm chăm sóc và duy trì vẻ đẹp làn da của mình.

Sản phẩm là thực phẩm chức năng không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
Top