Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tác dụng của biotin? thuocchinhhang.com

suckhoe365

Member
Chắc hẳn bạn đã rất nhiều lần nghe nhắc đến biotin với những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Biotin thực tế cũng có nhiều trong các loại thực phẩm ăn uống hàng ngày. Nhưng cũng có nhiều người chưa biết đến Biotin là chất gì và có công dụng gì? Vậy Biotin là gì? Tác dụng của biotin là gì đối với cơ thể chúng ta? Cùng Blog Thuốc Chính Hãng khám phá trong bài viết này nhé!

Biotin là gì?​

biotin co cong dung gi



Biotin thực chất là một loại Vitamin thuộc nhóm B hay còn được biết đến với tên gọi là Vitamin H hay Vitamin B7. Biotin có khả năng tan trong nước, đóng vai trò trò như một co – enzyme cần thiết giúp cho quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra trơn tru và thuận lợi hơn.

Biotin có nhiều trong các loại thực phẩm như thịt hữu cơ, trứng, bơ, súp lơ, các loại quả, đậu và nấm,... Chính vì vậy, để bổ sung biotin cách đơn giản nhất là thông qua con đường ăn uống hằng ngày, vừa ít tốn kém lại mang đến hiệu quả cao.

Tác dụng của biotin​

Là một trong những vitamin thiết yếu của cơ thể nên biotin đóng vai trò quan trọng trong hầu hết mọi hoạt động của cơ thể. Biotin giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp đẹp tóc, móng tay chân

Và công dụng tuyệt với mà biotin mang đến cho cơ thể nhất định phải kể đến là duy trì vẻ đẹp của làn da, móng và tóc. Biotin hỗ trợ làn da đẹp, thiếu biotin làn da bị đỏ, phát ban và đóng vảy kèm theo một rối loạn về da, được gọi là viêm da tiết bã.

Người thiếu hụt biotin tóc thường bị chẻ ngọn, mềm yếu và là nguyên nhân tóc gãy rụng nhiều hơn sau mỗi lần chải hay tắm gội. Không những thế, thiếu biotin còn là nguyên nhân chính dẫn đến móng tay giòn và dễ bị gãy, tách móng hoặc nứt móng. Đây là tình trạng khá phổ biến mà nhiều người gặp phải hiện nay.

Thực phẩm bổ sung Biotin nào tốt hiện nay​



vien-uong-moc-toc-natrol-biotin-10000mcg-mekhoeconthongminh8-jpg-1567156873-30082019162113.jpgNhắc đến thực phẩm bổ sung Biotin an toàn và hiệu quả số 1 hiện nay phải kể đến là Natrol Biotin 10000mcg. Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần chính là Vitamin H giúp cải thiện tình trạng tóc gãy rụng hiệu quả.

Không những thế, dùng loại sản phẩm này còn tích hợp thêm nhiều lợi ích tuyệt vời khác như bổ sung hàm lượng biotin giúp nuôi dưỡng móng tay, móng chân chắc khỏe. Đồng thời còn giúp tinh thần thư thái, giảm căng thẳng mệt mỏi, tóc mọc nhanh, dài và đẹp hơn.

Trên dây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng qua bài biết bạn sẽ biết được Biotin là gì và tác dụng của Biotin để có những kiến thức chăm sóc sức khỏe bổ ích cho bản thân và gia đình.

Sản phẩm là thực phẩm chức năng không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
Top