Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tòa nhà Chung Cư Thủy Lợi 4 ❤ văn phòng quận Bình Thạnh cập nhật 14/7/2021 Kim Quang Office

Bạch Cúc

Well-known member
Hôm này ngày 14/07/2021 Sàn giao dịch Bất Động Sản tiêu chuẩn văn phòng cho thuê Kim Quang Office cập nhật thông tin sản phẩm Hot hôm nay:
Bán tòa nhà văn phòng mặt tiền đường lớn giáp Quận Bình Thạnh giáp quận 1:
- Diện tích: 6m x 15m
- Kết cấu: Hầm – Lững – 7 Lầu
- Giá chào bán: 97 Tỷ chốt 92 tỷ

Cho thuê nguyên tòa nhà khu sân bay, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh:
- Kết cấu: 1 Hầm - 1 Trệt – 1Lửng – 5 Tầng
- Cho thuê: Hầm- Trệt- Lửng – Tầng 2,3,4
- Diện tích: 11m x 19m
- DTSD: khoảng 500-550m2
- Giá thuê: 12$/m2 chưa VAT (còn thương lượng)
- Tòa nhà đang xây, dự kiến tháng 7, tháng 8 bàn giao
- Cọc: 3 tháng; Thanh toán: 3 tháng

Ngoài ra Kim Quang Office còn giới thiệu thêm tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh đẹp hôm nay:
Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Chung Cư Thủy Lợi 4 mặt tiền đường Nguyễn Xí, phường 26, Quận Bình Thạnh, với kết cấu 10 Tầng - 1 Hầm. Từ tuyến đường Nguyễn Xí chỉ mất khoảng 10 phút để vào tới trung tâm thành phố, tới sân bay tân sơn nhất 15 phút khi đi xe máy hoặc ô tô. Chung cư Thủy Lợi 4 nằm trên đường Nguyễn xí có nhiều ngân hàng, trường học, nhiều khu ăn uống và trung tâm thương mại, rất phù hợp cho các công ty đặt trụ sở làm việc hoặc trung tâm thương mại tại đây.

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Chung Cư Thủy Lợi 4 được thiết kế sang trọng với thang máy tốc độ cao, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống PCCC tự động đạt tiêu chuẩn, đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn,... đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc. Phòng cho thuê vuông vức, không vướng cột, view đẹp mặt tiền tòa nhà. Chung cư Thủy Lợi 4 có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc. Phụ trách cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Chung cư Thủy Lợi 4 Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Kim Quang. Hotline: 0946 395 665

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng Chung cư Thủy Lợi 4:
Tòa nhà Chung Cư Thủy Lợi 4

Tòa nhà Thủy Lợi 4 tổng quan tòa nhà đẹp, phù hợp cho quý công ty đặt trụ sở văn phòng tại đây | Địa Ốc Kim Quang.

Diện tích trống cho thuê Chung Cư Thủy Lợi 4

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Thủy Lợi 4 diện tích trống, vuông vức và dễ thiết kế | Địa Ốc Kim Quang.

Tầng hầm tại Chung Cư Thủy Lợi 4

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Thủy Lợi 4 tầng hầm | Địa Ốc Kim Quang.


Kim Quang Office ★ Sàn giao dịch Bất Động Sản tiêu chuẩn văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh trung tâm Sài Gòn - Tp. Hồ Chí Minh với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới cho thuê văn phòng, trên nguyên tắc tạo ra giá trị để xây dựng thương hiệu và thực hiện sứ mệnh kết nối thành công; chúng tôi đã và đang đồng hành cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu và là đại diện cho các chủ đầu tư tòa nhà văn phòng của hơn 3.000 tòa building phủ khắp 22 quận huyện tại Tp. Hồ Chí Minh. Kim Quang Office tự hào là công ty xuất sắc trong giải pháp tìm văn phòng cho thuê phù hợp khởi đầu cho sự thành công của nhiều doanh nghiệp, cũng như khẳng định đẳng cấp văn phòng trung tâm chuyên nghiệp của các tập đoàn lớn trong nước, tập đoàn đa quốc gia.

Hãy liên hệ với Kim Quang Office ☎ 0938.599.293 hoặc website: chothuevanphonghcm.com/cho-thue-van-phong-quan-binh-thanh/ để được tư vấn thêm. Trân trọng!
 
Top