Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy khoan cần Morgon TF-1700H

caonguyennui86

Junior Member
Máy khoan cần Morgon TF-1700H


Máy khoan cần FRD-750S

Máy khoan cần Morgon FRD-750S là dòng Máy khoan cần năng suất nhỏ, máy vận hành Manual, với tác dụng Auto Feed công dụng khoan sắt 38mm, ta rô sắt 25mm, doa 75mm.

Motor 2HP sáu cấp tốc độ, đầu khoan cho phép di chuyển rộng rãi vị trí khác nhau trên phải khoan. Máy do Đài Loan cung ứng. cùng chức năng đặc biệt làm cho việc như máy này nhà sản xuất Rong Fu với RF-720A, RF-1100.

Máy khoan cần Morgon FRD-750S là máy sở hữu năng suất nhỏ nhất trong seri Máy khoan cần Morgon vần hành Manual. Máy mang công năng Auto Feed, bắt buộc khoan và trụ được đúc bằng vật liệu đặc biệt.

Hành trình di chuyển đầu khoan trên bắt buộc Manual, di chuyển bắt buộc khoan trên trụ bằng Motor truyền động vit me. Máy có tính năng nổi trội ăn phôi bằng tay quay, áp dụng cho phay hoặc doa.

các model cộng dịch vụ và cộng chưa năng FRD-900S, FRD-1100S


may-khoan-cnc-3.jpg



Máy khoan cần Đài Loan TF-1700H

Máy khoan cần Morgon TF-1700H được ngoài mặt trên nền tản TF-1600H, nhưng với trang bị thêm hệ thống thủy lực và hệ thống điều khiển. Tốc độ trục chính 12 cấp, thân và trụ được làm từ loại nguyên liệu thép đặc thù FC-30. Hệ thống thủy lực được kết nối an toàn có tủ điện và hệ thống cơ khí, hệ thống điện cho phép điều khiển độc lập và sở hữu tính bảo mật cao.

Máy cho phép điều chỉnh tốc độ và bước tiến trục chính ngẩu nhiên trong lúc vận hành. máy khoan cnc machine shop Bộ bánh răng trục chính được chế tạo bởi nguyên liệu với độ cứng đặc trưng SCM cho phép chịu được mài mòn.

Trụ máy được mẫu mã dạng đôi trong và không tính, bắt buộc khoan chế tạo dạng khối lắp ghéo chắc chắn. Model này tương đương sở hữu FRD-1700H.
 
Top