Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phá thai 4 tháng tuổi bằng phương pháp nào thì an toàn?

khamnamkhoa

Junior Member
Thai nhi 4 tháng tuổi đã có sự phát triển về mọi mặt, các bộ phận trên cơ thể đã được hình thành. Do đó, việc phá thai 4 tháng tuổi tiềm ẩn rất nhiều rủi ro nếu không có phương pháp phá thai an toàn. Vậy phá thai 4 tháng tuổi bằng cách nào thì tốt nhất?

Phá thai 4 tháng tuổi có nguy hiểm không?
Theo các chuyên gia Y khoa phòng khám đa khoa Thiện Hòa, thai nhi 4 tháng tuổi đã có liên kết chặt chẽ với cơ thể người mẹ. Các bộ phận tay, chân, mắt, mũi… đã được hình thành rõ ràng. Do đó, phá thai vào thời điểm này tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Vì vậy, các bác sĩ khuyên các thai phụ nên giữ lại thai nhi, trừ những trường hợp bất khả kháng: thai dị tật, sức khỏe người mẹ không đảm bảo, không có khả năng nuôi em bé...hãy quyết định bỏ thai.

pha thai 4 thang tuoi


Nguy hiểm rình rập nếu phá thai 4 tháng tuổi không an toàn

Bên cạnh đó, thai nhi lúc này rất to nên cần can thiệp ngoại khoa và đòi hỏi bác sĩ có tay nghề cao. Nên thai phụ cần tìm đến những cơ sở y tế chất lượng để phá thai tránh hậu quả không mong muốn và biến chứng sau khi phá thai.

Nếu chủ quan, phá thai 4 tháng tuổi ở những cơ sở y tế kém chất lượng, thai phụ có thể gặp một số nguy hiểm như: viêm đường sinh dục, viêm nội mạc đường tử cung, nhiễm trùng máu nếu không được xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng đến tính mạng.

Phá thai 4 tháng tuổi bằng phương pháp nào thì an toàn và không gây biến chứng

Phá thai 4 tháng tuổi
cần lựa chọn những phương pháp phá thai an toàn, để sức khỏe thai phụ được đảm bảo. Không đơn giản là phá thai bằng thuốc hay nạo, hút thai...bởi rủi ro sẽ rất cao và có thể nguy hiểm đến tính mạng. Phương pháp được đánh giá là an toàn và phù hợp nhất để phá thai 4 tháng tuổi là nong - gắp thai.

Phương pháp nong - gắp thai là sự kết hợp thuốc và dụng cụ y tế để tác động trực tiếp vào tử cung thai phụ chấm dứt sự phát triển của thai nhi và đẩy thai ra ngoài. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ áp dụng khi thai phụ đáp ứng đủ điều kiện:

- Thai nhi từ 13 - 18 tuần tuổi

- Thai phụ không mắc các bệnh lý nền, viêm nhiễm phụ khoa

- Không dị ứng với thành phần các loại thuốc phá thai

Để biết chính xác, phá thai 4 tháng tuổi bằng phương pháp nong - gắp thai là an toàn. Thai phụ nên đến trực tiếp cơ sở y tế được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn phù hợp. Một trong những địa chỉ phá thai an toàn, các bạn có thể tin tưởng lựa chọn chính là Phòng khám đa khoa Thiện Hòa bởi:

- Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn: phụ sản, viện quân y...nhằm đảm bảo phá thai thành công và an toàn cho thai phụ. Đặc biệt, là phá thai 4 tháng tuổi đòi hỏi chuyên môn cao từ bác sĩ.

- Phòng khám có trang thiết bị y tế đạt chuẩn và được vô trùng 100%. Do đó, khi thực hiện phá thai tránh được nhiễm khuẩn cũng như khi có rủi ro có thể xử lý kịp thời.

- Nhằm tạo điều kiện cho các chị em bận rộn công việc, phòng khám Thiện Hòa làm việc linh động từ 8h00 -20h00 tất cả các ngày trong tuần, chị em có thể đến thăm khám trong khoảng thời gian trên.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin hay thắc mắc về chi phí phá thai 4 tháng tuổi bằng phương pháp nong - gắp thai là bao nhiêu tiền?, hãy đến trực tiếp phòng khám đa khoa Thiện hòa hoặc liên hệ hotline để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn miễn phí hoàn toàn.

Nguồn:
http://phathai.org/pha-thai-an-toan/824-pha-thai-4-thang-tuoi-bang-phuong-phap-nao-thi-an-toan-2.html
 
Top