Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Biotin là gì? thuocchinhhang.com

suckhoe365

Member
Biotin cũng là một trong những loại Vitamin quan trọng đối cơ thể chúng ta. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu được Biotin là gì và Biotin có công dụng gì đối với sức khỏe. Chính vì vậy, bài viết hôm nay Blog Thuốc Chính Hãng sẽ cung cấp đến bạn một số thông tin về Biotin. Cùng theo dõi để có thêm nhiều kiến thức chăm sóc sức khỏe bổ ích nhé!

Biotin là gì?​

biotin la chat gi

Biotin thực chất cũng là một loại Vitamin có khả năng tan trong nước, đóng vai trò quan trong giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể. Biotin hay còn được gọi là Vitamin H hay Vitamin B7.

Biotin là thành phần đặc biệt quan trọng đến sự chắc khỏe của tóc, móng tay chân và cả làn da của chúng ta nữa. Ngoài ra, nó cũng là một thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển của phôi thai và sức khỏe mẹ bầu. Chúng ta thường bổ sung Biotin khi có vấn đề về tóc rụng, móng tay, chân hay bị gãy,...

Nhu cầu bổ sung Biotin của cơ thể người​

Natural products rich in vitamin B6. Healthy food concept.

Nhu cầu bổ sung Biotin ở mỗi độ tuổi là khác nhau. Biết được tác dụng của Biotin thì cần chủ động lên kế hoạch bổ sung hợp lý để tránh tình trạng thiếu hụt gây nên các ảnh hưởng đến cơ thể.

+ Người từ 19 tuổi trở lên cần bổ sung 30mcg/ngày

+ Trẻ em và thanh thiếu niên dưới 19 tuổi cần bổ sung từ 5-25mcg/ngày

+ Đối với phụ nữ đang cho con bú cần được bổ sung 35mcg/ngày

Bổ sung Biotin bằng cách nào đạt hiệu quả cao nhất?​

biotin-la-chat-gi.jpg

Biotin cũng là loại Vitamin khá phổ biến trong cuộc sống của chúng ta. Một trong những cách bổ sung nguồn Biotin tự nhiên đơn giản nhất vào cơ thể là bổ sung thông qua đường ăn uống.

Nguồn thực phẩm giàu biotin bao gồm thịt đỏ, trứng, các loại hạt và một số loại rau xanh. Ngoài ra, biotin còn có ở các nguồn protein động vật như gan bò, gan gà, cá hồi và trứng. Hoặc đối với những người ăn kiêng hoặc không ăn thịt cá có thể thường xuyên ăn bông cải, khoai lang và rau bina nhé. Đây cũng là những nguồn cấp Biotin dồi dào.

Qua các bước sơ chế, chế biến thực phẩm có thể khiến hàm lượng biotin trong thực phẩm bị ảnh hưởng hao hụt ít nhiều. Chính vì vậy, để nhanh chóng bù đắp lượng biotin thiếu hụt cách nhanh nhất là dùng các loại thực phẩm chức năng như Natrol Biotin 10000mcg của Mỹ. Sản phẩm được kiểm chứng không chứa các chất phụ da gây hại, dùng tốt cho cả nam và nữ đặc biệt là những người đang gặp các vấn đề rụng tóc, tóc không mọc, móng tay mềm yếu dễ gãy.

Trên đây là một số thông tin về Biotin. Hi vọng với một số thông tin mà Blog Thuốc Chính Hãng chia sẻ giúp bạn hiểu được Biotin là gì và những cách bổ sung Biotin hiệu quả. Chúc bạn ngày càng tươi trẻ và khỏe đẹp!

Sản phẩm là thực phẩm chức năng không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
Top