Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thuê văn phòng quận A tòa nhà Saigon South Place cập nhật 27/7/2021

Bạch Cúc

Well-known member
Hôm này ngày 27/07/2021 Sàn giao dịch Bất Động Sản cho thuê trung tâm Sài Gòn - Tp. Hồ Chí Minh đạt tiêu chuẩn Kim Quang Office cập nhật thông tin sản phẩm Hot hôm nay:
Cho thuê Toà nhà văn phòng mặt tiền đường chính, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3:
- Diện tích: 13m x 20m
- Kết cấu: Hầm - 7 Tầng – Sân Thượng.
- DTSD: 1200m2
- Giá chào thuê: 23.000 Usd/tháng.

Ngoài ra Kim Quang Office còn giới thiệu thêm tòa nhà văn phòng hạng a cho thuê đẹp hôm nay:
Cho thuê văn phòng hạng a khu phức hợp Saigon South Place toạ lạc trên mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp.HCM với diện tích 4,4 ha gồm khối trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng hạng A và căn hộ dịch vụ cao cấp.

Văn phòng cho thuê hạng a Saigon South Place với diện tích 4,4 ha gồm khối trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng hạng A và căn hộ dịch vụ cao cấp với tổng diện tích 267.000m2. Tổng vốn đầu tư khu phức hợp là 360 triệu USD.

TTTM SC VivoCity là dự án thành phần của khu phức hợp Saigon South Place 4,4 ha với tổng vốn đầu tư 360 triệu USD. Dự án hướng đến khách hàng tiềm năng là các tập đoàn đa quốc gia và cộng đồng người nước ngoài tại khu Nam TP HCM.

Dự án khu phức hợp Saigon South Place do Cty CP Đầu tư Phát triển Saigon Co.op (SCID) và Cty TNHH Đầu tư Mapletree(Singapores) làm chủ đầu tư.

Một vài hình ảnh mô tả về tòa nhà văn phòng hạng a Saigon South Place:
Bên ngoài Khu phức hợp Saigon South Place

Văn phòng cho thuê hạng a Saigon South Place phối cảnh bao quát tòa nhà | Địa Ốc Kim Quang.

Phối cảnh bên ngoài Khu phức hợp Saigon South Place

Văn phòng hạng a Saigon South Place phối cảnh bao quát tòa nhà | Địa Ốc Kim Quang.


Kim Quang Office Sàn giao dịch Bất Động Sản văn phòng cho thuê hạng A với dịch vụ tìm văn phòng hạng A cho thuê trung tâm Sài Gòn - Tp Hồ Chí Minh nhanh nhất , báo giá nhanh, cập nhật bảng giá (07/2021) uy tín, hỗ trợ miễn phí ☎ 0946.395.665 LH ngay hôm nay. Đối các doanh nghiệp thuê văn phòng trong các tòa nhà, đẳng cấp, vị trí trong mắt của đối tác sẽ nâng lên một tầm cao mới. Tòa nhà văn phòng hạng A là môi trường văn phòng lý tưởng dành cho nhiều loại hình doanh nghiệp, thuê văn phòng đây là một cách để doanh nghiệp nâng cao tầm thương hiệu của đơn vị trên thị trường.

Hãy truy cập website: chothuevanphonghcm.com/van-phong-hang-a/ để xem thêm các tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận. Trân trọng!
 
Top