Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua Máy NC cũ hại nhiều hơn lợi

caonguyennui86

Junior Member
Mua Máy NC cũ hại nhiều hơn lợi


tìm Máy CNC mới hãng nào tốt nhất?

Tổng hợp tậu Máy NC mới? mua May CNC mới hãng nào, tại đâu rẻ nhất? Máy NC Đài Loan, Nhật vùng cao, Trung Quốc hay Máy CNC made in Việt Nam? – đấy là băn khoăn của ko ít quý khách mang nhu cầu tậu May CNC mới. Vậy như thế nào là “tốt nhất” lúc chọn tậu Máy NC? Bài viết này CAD/CAM VIỆT NAM sẽ chia sẻ tới độc giả 1 số quan điểm khi mua tậu Máy NC, máy luôn tiện CNC, máy xung EDM, máy cắt dây EDM, máy đột dập hay máy cắt khắc laser mới.

Theo quan niệm của riêng CAD/CAM VIỆT NAM, “tốt nhất” trong nghĩ suy của người sử dụng luôn là “May CNC chạy ổn định, thỏa mãn đề xuất khoa học trong quy trình kỹ thuật, hiệu suất mình đang bắt buộc trong công đoạn sản xuất; đạt độ chính xác theo thông số công nghệ nhà sản xuất đưa ra, ít xảy ra hỏng hóc dẫn đến buộc phải sửa chữa; làm sao quá trình chuyển giao công nghệ trong khoảng dịch vụ tới người trực tiếp lập trình, vận hành Máy NC nhanh nhất, hầu hết nhất với giá bán tốt nhất… . .

lúc xảy ra sự cố, hỏng hóc nhà sản xuất buộc phải làm sao hỗ trợ nhanh nhất, phải chăng nhất, tận tình và chuyên nghiêp nhất… “. một nguyên tố quan yếu nữa đánh vào tâm lý người tiêu dùng, đặc trưng là người Việt Nam, đấy là luôn hiện diện trong đầu nghi vấn “mua May CNC giá tốt ở đâu? mua tại đâu giá tốt nhất?”.

CAD/CAM VIỆT NAM sẽ ko trả lời câu hỏi:”mua Máy NC chất lượng rẻ mà giá tốt của hãng nào, tại đâu?” mà sẽ phân tích hai yếu tố về chất lượng và rẻ về giá tiền. Mỗi nhân tố thì buộc phải chọn thế nào, cái gì quan trọng hơn cái gì?


mua-may-cnc-1.jpg


Mua May CNC cũ hại đa dạng hơn lợi

Đang đề cập đến chuyện anh bạn tôi đang nói. Chuyện sẽ vẫn êm đẹp kể kể từ anh sắm cái Máy NC cũ từ Taiwan cho tới khi anh gặp đơn hàng của bây giờ. lúc gặp tôi thì vấn đề đã xẩy ra. Anh cho biết mùa mới đây, máy móc cũng hay trục trệu, hao tổn nhiên liệu, việc thay thế trang bị mới cũng gặp bắt buộc vấn đề ko đồng bộ, xử trí tốn kém, mất thời kì.

trường hợp của anh bạn tôi cũng giống như phần nhiều tổ chức Việt vừa và nhỏ khác. Tin rằng mua lại Máy CNC cũ sẽ giúp ít chi phí rộng rãi tầm giá, nhanh thu hồi vốn, nhưng đó cũng là 1 lầm tưởng cho một kế hoạch ngắn hạn chứ không phải câu chuyện lâu bền:

siêu khó để với thể Phân tích hồ hết về chất lượng của một chiếc Máy CNC đã được sử dụng qua hơn 4, năm năm và trong khi chế độ bảo hành hàng hiệu không còn nữa. Máy CNC sau 1 thời điểm dài tiêu dùng nếu không được bảo trì, bảo dưỡng định kì, các khía cạnh máy hao mòn với thể dẫn đi giảm độ xác thực và chất lượng gia công và tổn hao nhiên liệu. địa chỉ bán máy cnc Việc thường xuyên buộc phải dừng hoạt động máy cho bảo trì, bảo dưỡng, sửa sang sẽ làm cho giảm đáng kể hiệu suất sản xuất. Và mang 1 chất lượng gia công tầm tầm, đơn vị cực kỳ khó để cạnh tranh, tăng trưởng thị phần.

nhiều nếu, đơn vị sắm Máy CNC cũ, sau một thời kì ban đầu tiêu dùng, máy xuống cấp tới mức không ngờ. Chủ đầu tư rơi vào cảnh khó: giá bán ban đầu chưa thu hồi hết, ví như duy trì máy cũ thì không liên quan được nhu cầu cung cấp mà thay thế đồ vật mới thì tổng giá thành cộng lại mang ngẫu nhiên chênh so mang giá tìm máy mới bao lăm.

đôi khi, vì cái bẫy giá thành ít chi phí khi sắm máy cũ, khiến cho bạn quên mất rằng mua 1 chiếc Máy CNC mới, cùng mang chế độ bảo hành tiêu chuẩn, bạn sẽ nhận được sử hướng dẫn khoa học khía cạnh trong khoảng nhà sản xuất để hiểu rõ những vấn đề can dự nơi chiếc May CNC của bạn ngay từ ngày đầu.
 
Top