Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Glucosamine là gì? thuocchinhhang.com

suckhoe365

Member
Glucosamine là gì hay glucosamine có tác dụng gì là câu hỏi được rất nhiều người gặp các vấn đề về xương khớp quan tâm. Những người hay bị đau xương khớp, thường được khuyên dùng bổ sung Glucosamine. Nhưng chưa biết Glucosamine là gì và loại nào tốt? Hiểu được điều đó nên Blog Thuốc Chính Hãng đã tổng hợp một số thông tin liên quan đến Glucosamine, dành ít thời gian tham khảo để có thêm nhiều kiến thức chăm sóc xương khớp khỏe mạnh nhé!

Glucosamine là gì?​

glucosamine-la-thuoc-gi.jpg

Glucosamine là một chất tự nhiên được tìm thấy trong các sụn khớp khỏe mạnh của cơ thể chúng ta. Glucosamine được biết đến với nhiều công dụng nổi bật trong việc hỗ trợ và cải thiện các vấn đề liên quan đến xương khớp, giảm thiểu các triệu chứng đau nhức xương khớp ở mức độ nhẹ. .

Glucosamine có nhiều dạng khác nhau bao gồm: glucosamine sulfate, glucosamine hydrochloride và N-acetyl glucosamine. Trong đó, Glucosamine sulfate thành phần chính có mặt trong các loại thực phẩm chức năng bổ sung glucosamine được chiết xuất từ động vật có vỏ.

Tác dụng của Glucosamine?​

glucosamine la chat gi

Như đã nói trên Glucosamine là chất bổ xương khớp, làm giảm các cơn đau cho người gặp các vấn đề về xương khớp như viêm khớp, viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, gai cột sống,… giúp cho người bệnh cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Tuy nhiên, hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng xương khớp của từng người, thông thường phải sử dụng từ 4-8 tuần mới có thể cảm nhận được hiệu quả mà glucosamine mang lại.

Đối với người khỏe mạnh vẫn có thể bổ sung Glucosamine vào cơ thể như một cách để chăm sóc sức khỏe xương khớp mỗi ngày, đồng thời giảm thiểu các vấn đề gặp phải ở xương khớp khi đến độ tuổi trung niên hay khi về già. Glucosamine có trong một số động vật giáp xác như: tôm, cua,...Và cũng có nhiều thực phẩm chức năng bổ sung Glucosamine loại nào tốt để bổ sung hàng ngày.

Thực phẩm bổ sung Glucosamine loại nào tốt hiện nay?​

orihiro-glucosamine.jpg

Đau nhức xương khớp là vấn đề khá phổ biến hiện nay, chính vì vậy các loại thuốc bổ khớp, chăm sóc sức khỏe xương khớp xuất hiện ngày càng nhiều. Nổi bật trong số đó phải kể đến viên bổ khớp Glucosamine Orihiro 1500mg 900 viên của Nhật Bản.

Được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên vỏ của tôm, cua, cá biển bổ sung thêm Chondroitine & MSM có trong sụn vi cá mập mang đến công dụng hiệu quả giúp làm chậm quá trình lão hóa xương khớp, tăng cường tái tạo sụn khớp, hỗ trợ làm giảm các cơn đau cho người viêm khớp, thấp khớp, tăng chất nhờn trong các khớp giúp vận động linh hoạt và dễ dàng hơn.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên tìm loại thuốc bổ xương khớp nào cho bản thân hay những người thân trong gia đình thì viên uống Orihiro Glucosamine là lựa chọn an toàn và hiệu quả hiện nay.

Hi vọng với một số thông tin mà Blog Thuốc Chính Hãng chia sẻ sẽ giúp cho những người đang gặp các vấn đề về xương khớp biết được Glucosamine là gì? Đặc biệt hơn nữa là chọn được sản phẩm bổ sung Glucosamine tốt để nuôi dưỡng xương khớp khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Sản phẩm là thực phẩm chức năng không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
Top