Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Tuyển Việt Nam: Thầy Park tạm vắng mặt, Tuấn Anh và Văn Toàn tập riêng

seogiaminh

Well-known member
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã lên kế hoạch cho đội tuyển Việt Nam trước trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Xem thêm: https://L*cky*8.online/news/detail/...keo-bong-da-hom-nay-09082021-cup-quoc-gia-duc

Để thích ứng với điều kiện khí hậu tại Ả Rập Xê Út, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển sang nước bạn sớm, dự kiến bay bằng chuyên cơ vào ngày 26.8, trước khi trận đấu diễn ra ngày 2.9.
Gần đây có luồng thông tin cho rằng vì Việt Nam là quốc gia có diễn tiến dịch Covid-19 phức tạp nên Liên đoàn Bóng đá Ả Rập Xê Út đã có yêu cầu bằng văn bản về việc tuyển Việt Nam phải sang trước 10 ngày để thực hiện cách ly y tế tập trung do phía bạn bố trí. Tuy nhiên, một quan chức VFF cho hay: “Đây là thông tin chưa chuẩn xác vì việc di chuyển sang Ả Rập Xê Út vào thời điểm nào do phía Việt Nam tự quyết định. Tuyển Việt Nam là đối tượng được ưu tiên đặc biệt và sẽ được thực hiện quy trình “bong bóng” khép kín từ lúc đặt chân đến sân bay nước bạn”.
Thực hư chuyện ĐTVN phải sang Tây Á sớm và cách ly trước trận gặp Ả Rập Xê Út

Nếu như trước vòng loại thứ 2 World Cup 2022, tuyển Việt Nam có được một trận giao hữu quốc tế tại UAE gặp đội Jordan thì trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại thứ 3, VFF rất khó thu xếp được đối tượng cọ xát có trình độ cao. Tình hình dịch bệnh phức tạp là nguyên nhân chính khiến tuyển Việt Nam không thể ra nước ngoài thi đấu giao hữu cũng như không thể mời được đội nào sang Việt Nam. Khi đến Ả Rập Xê Út, vì phải sống trong “bong bóng” khép kín hoàn toàn nên không thể có được bất kỳ một trận giao hữu nào ở thời điểm trước khi trận đấu diễn ra. Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF, cho biết: “Vì lý do khách quan nên trước mắt, đội tuyển sẽ chỉ thi đấu nội bộ với nhau. Tùy vào sự sắp xếp của HLV Park Hang-seo và hai ban huấn luyện tuyển Việt Nam, đội U.23 Việt Nam mà các cầu thủ sẽ đấu tập với nhau, có thể từ 1 đến 2 trận.
Chiều qua, 27/31 tuyển thủ đã bước vào buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (vẫn thiếu Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng sẽ lên muộn ngày 6.8 và Đoàn Văn Hậu đang điều trị chấn thương dây chằng đầu gối nên ở lại khách sạn tập gym). HLV Park Hang-seo và bác sĩ Choi Ju-young vẫn chưa hoàn tất 2 tuần cách ly y tế kể từ khi quay lại Việt Nam ngày 28.7 nên dự kiến hai ông sẽ trở lại công việc ngày 11.8. Cũng không quá đáng lo vì trong tuần đầu tập trung, đội tuyển chưa rèn chiến thuật và nhiệm vụ chỉ đạo đội tuyển tạm thời được giao cho trợ lý Lee Young-jin. Ông Park vẫn kiểm soát các hoạt động của đội tuyển từ xa và mọi vấn đề có liên quan được ban huấn luyện báo cáo kỹ mỗi ngày.
Kể từ sau vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tại UAE kết thúc vào tháng 6 và kế đó là AFC Champions League 2021 (nhóm tuyển thủ khoác áo CLB Viettel tham dự), các cầu thủ không thi đấu đỉnh cao nên thể lực bị ảnh hưởng khá nhiều. Ông Park đã yêu cầu ban huấn luyện triển khai các bài tập nhằm giải phóng sức ì cho các cầu thủ thông qua các nội dung chạy bền vòng quanh sân và chạy đổi hướng tự do. Ngoài ra các cầu thủ còn tập bài phối hợp ít chạm nhằm lấy lại cảm giác bóng.
Tuấn Anh từng bị chấn thương tại vòng loại thứ 2 World Cup dẫn đến việc anh không thi đấu trọn vẹn 3 trận tại UAE. Khi về HAGL, chấn thương của anh lại bị tái phát. Đồng đội Văn Toàn cũng bị chấn thương trong một buổi tập nhẹ tại CLB. Bác sĩ Trần Anh Tuấn đã phải cho hai cầu thủ này tập riêng và họ có thể tập lại vào ngày 7 hoặc 8.8.
Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ duy trì tập luyện với mật độ một buổi/ngày. Định kỳ trong quá trình tập huấn, tất cả thành viên sẽ được lấy mẫu test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 và xét nghiệm RT-PCR để phòng ngừa Covid-19, đồng thời chỉ tiếp xúc và giao tiếp với những người thực hiện nhiệm vụ liên quan hoạt động của đội tuyển đã được VFF xác nhận.
 
Top