Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Collagen cho người trên 40 tuổi thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Collagen cần thiết cho cơ thể và làn da. Bất kì chị em nào từ 25 tuổi trở đi đều nên bổ sung Collagen. Tùy làn da, cơ địa, môi trường làm việc khác nhau. Mà sự thiếu hụt collagen sẽ khác nhau. Đối với chị em trên 40 tuổi việc bổ sung Collagen cần nhiều hơn. Vì sự lão hóa nhanh chóng, do đó cần đáp ứng đầy đủ. Có nhiều sản phẩm bổ sung Collagen cho hầu hết các độ tuổi. Nhưng có loại collagen chỉ phù hợp cho độ tuổi đó thôi.Nếu chị em đang cần tìm hiểu Collagen cho người trên 40 tuổi thì tham khảo bài viết sau của Thuốc Chính Hãng.


Collagen là gì?​


collagen-cho-nguoi-tren-40-tuoi.JPG
Collagen là một loại protein được tìm thấy trong các mô thịt và mô liên kết chiếm khoảng 23-35% protein của cơ thể. Nói theo cách dễ hiểu nhất collagen chính là sợi dây giúp liên kết các tế bào lại với nhau. Làm tăng độ kết dính, săc chắc làn da, giúp da không bị chảy xệ. Collagen cũng có vai trò quan trọng cho hệ xương khớp.
Thông thường chúng ta thường bổ sung collagen qua dạng thực phẩm ăn uống hàng ngày. Tuy nhiên, do quá trình lão hóa theo độ tuổi cao dần. Thì việc tổng hợp collagen sẽ bị giảm dần và không cung cấp đủ cho cơ thể.

Độ tuổi nào nên bổ sung Collagen?​

Thông thường khoảng 25 tuổi trở đi thì chị em nên bổ sung collagen đều đặn. Độ tuổi này không phải là bắt buộc, mà nó còn tùy vào cơ địa và môi trường làm việc mỗi người. Khi cảm thấy nhan sắc bị xấu dần, các dấu hiệu lão hóa xuất hiện, da nhăn, thiếu sức sống, không mịn màng thì nên lập kế hoạch để bồi bổ cho làn da ngay.
Từ 25 tuổi trở đi lượng collagen thiếu hụt còn ít cho nên chị em sẽ bổ sung những sản phẩm có hàm lượng collagen vừa phải. Collagen trên thị trường có cả dạng bột, dạng viên, dạng nước,...Chị em có thể dựa vào kinh tế cá nhân để lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Chị em cũng chú ý đến quá trình uống collagen. Một số sản phẩm collagen chứa nhiều Vitamin C. Nên uống sau ăn và không nên uống quá khuya nhé. Thông thường nên uống liệu trình 2-3 tháng, sau đó ngưng 1-2 tháng sau uống lại. Để cơ thể hấp thu và tác dụng nha.

Collagen cho người trên 40 tuổi​

nuoc-uong-the-collagen-shiseido-exr-tren-40-tuoi.jpg
Trên thị trường có rất nhiều loại thực phẩm bổ sung collagen. Một số loại không giới hạn độ tuổi. Tức là 1 sản phẩm đó có thể dùng cho mọi độ tuổi khi có nhu cầu bổ sung collagen. Tuy nhiên có một số dòng sản phẩm thì quy định cụ thể. Loại nào dùng cho độ tuổi nào. Nếu chị em thích dùng sản phẩm nào thì xem thử sản phẩm đó có quy định cho độ tuổi nào hay không? Và nếu cần dùng cho độ tuổi trên 40 tuổi thì có thể tham khảo sản phẩm Nước uống The collagen shiseido Exr Nhật Bản. Có rất nhiều sản phẩm giành cho độ tuổi trên 40. Đây là một ví dụ mà shop hướng dẫn để chị em tham khảo.
The Collagen Shiseido Exr giành riêng cho độ tuổi trên 40. Sản phẩm chứa nhiều collagen và các vitamin cần thiết cho sức khỏe và làn da. Sử dụng Collagen Shiseido Exr sẽ giúp chị em lấy lại làn da đẹp hơn, tự tin hơn. Ngoài ra sẽ giúp làn da mịn màng, tươi sáng hơn, giảm các vấn đề về nếp nhăn cũng như nám tàn nhang.
Bổ sung collagen dường như là cần thiết cho chị em từ 25 tuổi trở lên. Và từ 40 tuổi trở đi là việc rất cần thiết. Vì độ tuổi này lượng collagen tổng hợp ít không đáp ứng đủ cho cơ thể. Do đó, chị em cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, làm việc hợp lý. Có nhiều Collagen cho người trên 40 tuổi, chị em có thể tham khảo để sử dụng cho phù hợp.
 
Top