Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xe nâng Komatsu cũ - Hàng Nhật bãi

xenangteu2018

Well-known member
Xe nâng Komatsu cũ là sản phẩm xe nâng hàng cũ Nhật Bản bán chạy nhất trên thị trường hiện nay với những đặc điểm nổi bật như giá rẻ, với số vốn bỏ ra ban đầu từ 200-300 triệu đồng đã có thể sở hữu một chiếc xe còn 80% chất lượng nhập khẩu trực tiếp từ Nhật.

Như vậy chỉ bằng 1/3 giá tiền so với xe nâng mới bạn đã hoàn toàn mua cho mình một chiếc xe nâng cũ Komatsu tên tuổi đứng hàng đầu thế giới, giúp bạn cải thiện rất nhiều hiệu suất làm việc và gia tăng sức người vào những công đoạn cần sự tỷ mỷ khác.
xe-nang-cu-nhap-khau.jpg

Về chất lượng và độ bền của các dòng xe nâng Komatsu cũ 2.5 tấn thì không phải bàn nhiều vì thực tế môi trường sử dụng đã chứng minh điều đó rất rõ ràng, vừa tiết kiệm nhiên liệu lại vừa có khả năng nâng quá tải cao, điều mà ít khi các loại xe nâng làm được.

Hơn nữa sau khi không còn nhu cầu sử dụng, bạn vẫn có thể bán lại chiếc xe nâng Komatsu cũ với giá thành hợp lý, thậm chí còn có lãi nếu bạn lựa chọn xe tốt ngay từ đầu, bởi hiện nay xe nâng cũ ngày càng khan hiếm và cần phải lựa chọn rất kỹ mới có thể có cho mình một chiếc xe nâng ưng ý được.

Nếu bạn muốn mua xe nâng cũ, vào thời dịch bệnh này chỉ cần chọn địa chỉ bán hàng uy tín là có thể tin tưởng đặt cọc và lấy xe về, còn nếu như cần phải đến tận nơi xem xét và chạy thử vẫn có thể đến tận kho bãi của chúng tôi để quan sát trực tiếp.
 
Top