Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ưu điểm và cách sử dụng máy tiện

caonguyennui86

Junior Member
Ưu điểm và cách sử dụng máy tiện


Máy tiện CNC là gì?

Máy tiện CNC – (CNC) trong tiếng Anh viết tắt của Computer(ized) Numerical(ly) Control(led) (được điều khiển sử dụng máy tính). Máy tiện CNC diễn ra từ tung ra thị trường đã mau chóng thay đổi loại hình cung ứng công nghiệp. chức năng ưu việt của máy tiện CNC cho phép gia công được phổ biến sản phẩm , an toàn, không gây tiếng ồn lớn, năng suất cao và vận hành đơn thuần hơn. tien cnc giúp cho việc tiện CNC tròn, tiện vát, tiện côn, tiện mặt và tiện CNC rãnh bằng tay, ren hệ mét và hệ inch đa dụng trở lên tiện dụng hơn. Kĩ thuật tự động của máy tiện CNC tránh đáng kể những lỗi kĩ thuật cho sản phẩm, và chẳng thể phủ định rằng máy tiện CNC phần đông giống như hệ thống robot công nghiệp hiện giờ.


may-tien-phay-khoan-tich-hop-2.jpg


Ưu điểm của máy tiện CNC

– Gia công biên dạng phức tạp: Máy CNC là đồ vật độc nhất có thể gia công xác thực và nhanh các chi tiết phức tạp về ngoại hình như các bề mặt 3 chiều.

– đem lại hiệu quả kinh tế và kỹ thuật cao:

+ nâng cao tuổi thọ dao nhờ chức năng cắt thông minh. máy tiện tích hợp phay tiết kiệm công cụ cắt gọt, đồ gá và những phụ tùng khác.

+ Tối thiểu phế truất phẩm.

+ Giảm giá bán thuê cần lao bởi vì ko cần đề xuất kỹ năng nghề nghiệp nhưng công suất gia công cao hơn.

+ sử dụng lại chương trình gia công.

+ mùa cung ứng giảm đáng nói.

+ Máy được dùng phổ biến giờ hơn nhờ vào việc giảm thời kì giới hạn máy.

+ không tốn thời khắc kiểm tra máy như trước kia vì máy CNC phân phối khía cạnh chất lượng cao và rất đảm bảo.

+ CNC sở hữu chức năng thay đổi chóng vánh gia công trong khoảng loại khía cạnh này sang loại khác với thời điểm tối thiểu cho chuẩn bị.
 
Top