Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Báo giá Lò xo chống rung, cao su chống rung giảm chấn Tozen Nhật Bản

nguyenvuong2019

Well-known member
PGTECH CO., LTD

VPGD: Tầng 19, Phòng 19.07, Tòa Nhà C14-CT2, Bắc Hà, Bộ Công An, Đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, HN.
Địa Chỉ: PGTech Co., Ltd số 12, Ngõ 28, Đường Tây Hồ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

Điện Thoại: 024-730235 88 - Hotline: 0962 875 986
Fax: 024-730235 89

Email: [email protected] [email protected]
Website: www.pgtech.com.vn

Lò xo chống rung, Lò xo giảm chấn và cao su chống rung giảm chấn

Trong thiết kế hệ cơ điện, đi liền với các giải pháp chống rung là Khớp nối mềm chống rung còn có các giải pháp lò xo chống rung. Lò xo chống rung thường dùng cho các vị trí, ứng dựng có nhiều độ rung ồn như hệ quạt, máy điều hòa, máy bơm nước, máy khí nén…cho hẹ FCU, FAN Coin…

Lò xo chống rung được làm từ một loại thép đặc biệt chịu được trọng lực lớn, tùy theo mức trọng lực nặng hay nhẹ mà người ta thiết kế loại lò xo chống rung, cao su chống rung giảm chấn phù hợp để có thể tăng tính hiệu quả chống rung mà vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Lò xo chống rung hay cao su chống rung được thiết kế dạng đơn, dạng đội, dạng 3 hay dạng 4 …tùy vào trọng lượng làm việc working weight gồm có máy móc (máy bơm), đế bệ bê tông, nước…người ta tính toán cụ thể để ra được trọng lượng làm việc để nhà tư vấn thiết kế loại lò xo chống rung, cao su chống rung nào chịu trọng lực tốt, hiệu quả nhất để đảm bảo độ bền thiết kế và sử dụng lâu dài.

Lò xo chống rung thường có hai dạng, đó là lò xo chống rung treo trầnlò xo chống rung gắn sàn. Thường thì người ta cần phải biết trọng lực làm việc của hệ thống máy móc, người ta mới có thể tư vấn loại lò xo nào nên được lắp đặt để có thể chống rung hiệu quả.

Hiện nay PGTech là nhà phân phối, tư vấn hệ chống rung – các sản phẩm lò xo chống rung giảm chấn cũng như khớp nối mềm cao su chống rung khớp nối mềm inox chống rung của nhà sản xuất TOZEN Nhật Bản – Thương hiệu Lò xo chống rung và Khớp nối giãn nở chống runghàng đầu Nhật Bản và Châu Á.

Hãy liên hệ với PGTech để có được sự tư vấn phù hợp cho giải pháp lò xo chống rung của Quý bạn.
 
Top