Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cấu tạo và công dụng Máy khoan cần

caonguyennui86

Junior Member
Cấu tạo và công dụng Máy khoan cần


Máy khoan cần Đài Loan

Máy khoan cần tailfit căn do Đài Loan chuyên sử dụng khoan hoặc taro trên sắt thép, gang...

Máy khoan cần tailfit này sở hữu chất lượng siêu cao, buộc phải có rộng rãi ứng dụng trong cơ khí, www.machineshop.vn/may-khoan-cnc/may-khoan-can chế tác máy và khuôn mẫu. Chuẩn côn trục chính MT.4, năng suất động cơ 2HP.

với sáu tốc độ của trục chính và có thể đạt được bằng việc hài hòa khác nhau của các bánh răng trượt ba khớp trên trục IV với những bánh răng khác nhau trên trục III.

Tốc độ bánh răng trên trục chính - trục IV được giảm bởi ba cặp bánh răng trên trục V-VII, sau đó qua sự phối hợp giữa bánh răng ba trượt trên trục V

1 ly hợp an toàn được khăng khăng giữa trục VIII và trục vít, nó sẽ trượt giả dụ bước tiến vượt quá giá trị định mức.

Trục xác thực nhận đi lại bước tiến của nó chuẩn y thời kỳ sau: trục vít VIII - ly hợp an toàn - Trục vít - Bánh vít - khớp nối - Trục ngang

Dẫn tiến bằng tay được thực hiện nếu như ngắt ly hợp. lúc khơp nối được thiết lập, nguồn điện bước tiến hoặc bước tiến micro được thực hiện.

dùng cuộn lò xo mà 2 đầu được nhất mực trên hộp lò xo và truyền động trục. tại cuối một bánh răng một mực gắn với trục bánh răng trục ngang.

với trục nâng và cuộn xoắn theo hướng, tình trạng cân bằng của trục chính với thể được thực hiện duyệt y việc quay ngang.

Kẹp hộp trục chính sở hữu tay dẫn hướng duyệt đòn kẹp, trục lệch, chốt và khối hộp.

Máy khoan cần thủy lực Tailift TPR-1230H được sản xuất tại Đài Loan truyền động bằng hộp số. Máy khoan cần tailfit TPR-1230H với điểm hay là khóa cần khoan bằng hệ thống thủy lực. bên cạnh chức năng đặc biệt khoan, Máy khoan cần Đài Loan TPR-1230H còn với đặc điểm nội bật taro ren đến M25. Chuẩn côn trục chính MT.4, hành trình trục chính 250mm. hiệu suất motor chính 3HP. Máy khoan cần tailfit TPR-1230H với đa dạng áp dụng trong cơ khí, sữa chữa và dạy nghề…

chuyển động nâng phải được thực hiện ưng chuẩn 2 cặp bánh răng trên động cơ nâng gắn mang vítme và vitme đai ốc. với cơ cấu bi an toàn gắn trên 1 cặp bánh răng, mô men xoắn an toàn là 10–12 Nm, được điều chỉnh bởi đai ốc trên trục trọng điểm.Việc kẹp nên được thực hành duyệt đòn bẩy kẹp, bu lông và đai ốc. có việc loại bỏ khe hở giữa buộc phải và cột.

cong-dung-cua-may-khoan-can-1.jpg


Cấu tạo và công dụng

ở bài viết này chúng tôi xin giời thiệu một số loại máy khoan chuyên chuyên dụng cho các nhà xưởng công nghiệp.

- Máy khoan bàn: là định nghĩa dùng để chỉ dòng máy khoan công nghiệp có ngoại hình dạng trụ đứng, mang cấu trúc và đặc điểm như: Được đồ vật động cơ vận hành bằng motor tiêu dùng điện gắn ngay trên đỉnh đầu của trụ đứng, thân trụ sở hữu kết cấu là nguyên liệu sắt, công dụng máy khoan cần thép hoặc hợp kim nun nấu thành khối tròn được si mê mạ bóng, và 1 chân đế bằng sắt với hình trạng vuông hoặc hình chữ nhật giúp giữ máy mang thể đứng thẳng trên bề mặt phẳng.

Nó được gọi là máy khoan bàn, là vì ngoài mặt của nó được thiết bị 1 bàn nâng đỡ nguyên liệu nằm sắp chân đế của máy. ngoài ra một số dòng máy khoan bàn mang bàn làm việc chính là mặt trên của chân đế.

Bàn nâng đỡ của máy khoan bàn được gọi bằng thuật ngữ trong lĩnh vực là bàn làm việc, nó thường có ngoại hình vô cùng rộng rãi tùy vào model, nhưng tiêu biểu chỉ còn đó ba dạng chính là hình tròn, hình vuông hoặc hình chữ nhật, với kết cấu thường được chế tác bằng sắt đúc hoặc hợp kim hỗn hợp...
 
Top