Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế thi công nội thất căn hộ trọn gói

Lãnh_Thiên_Phong

Well-known member

Thông tin dự án​

Chủ đầu tư: Chị Thuận

Hạng mục: Trọn gói thiết kế thi công hoàn thiện nội thất

Vị trí công trình: Căn hộ Vinhome Central Park, quận Bình Thạnh

Phong cách thiết kế: Nội thất hiện đại

Đơn vị thiết kế – thi công nội thất: Nội thất bmd

Cùng nội thất bmd chiêm ngưỡng nội thất bên trong căn hộ nhà chị Thuận được nội thất bmd thiết kế và thi công hoàn thiện này nhé.

Thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ tiện nghi ngoài mong đợi​

Với diện tích căn hộ khá nhỏ hẹp, đơn vị thi công đã lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung và đầy cá tính theo như sở thích của gia chủ. Không gian nội thất được phân chia khoa học, hợp lý, ưu tiên sự đơn giản và tập trung vào những chi tiết tạo điểm nhấn như ghế sofa, gối trang trí, hoa văn trên tường. Phong cách này rất phù hợp với những người trẻ, dành nhiều thời gian cho công việc và cần có một không gian thoải mái để nghỉ ngơi, thư giãn mỗi ngày.

Thiết kế căn hộ ưu tiên sử dụng tông màu gỗ ấm áp kết hợp với 1 vài tông màu nổi bật để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Không gian phòng ngủ, phòng khách- bếp được thiết kế tận dụng ánh sáng tự nhiên mang đến bầu không khí thoáng mát, dễ chịu.

Thiết kế phòng khách liên thông phòng ăn​

Đặc thù của căn hộ chung cư là phòng khách tương đối nhỏ, Nội thất bmd đã khéo léo khi thiết kế phòng khách kết hợp với phòng ăn. Sự liên thông này mang đến một không gian thoáng mở và tiện nghi trong sinh hoạt của gia đình.

Không gian phòng khách thêm thoáng đãng và ngập tràn ánh sáng tự nhiên khi có khu vực ban công bên ngoài. Cùng với đó là bố trí một băng ghế sofa nhỏ gọn cùng bàn trà, kệ tivi gỗ ngay bên cạnh cửa sổ. Việc ưu tiên nội thất gỗ với sự tương đồng về màu sắc, chất liệu giúp cho không gian tiếp khách thêm phần ấm cúng và thân thiện hơn.

Bộ bàn ăn 4 ghế được kê gọn sát tường là cách bố trí khoa học tạo lối đi rộng rãi, giúp cho căn hộ trở nên rộng và thoáng hơn

thiet-ke-noi-that-can-ho-chi-thuan

Thiết kế phòng ngủ master​

Phòng ngủ master với tông màu gỗ nhẹ nhàng, thanh lịch. Giường ngủ đặt cạnh cửa sổ, thuận tiện cho bạn trong việc bố trí các nội thất còn lại. Hơn nữa còn giúp không gian căn hộ thêm thoáng mở, đón ánh nắng và không khí mát lành từ bên ngoài.

thiet-ke-noi-that-can-ho-chi-thuan

Giường ngủ với thiết kế hiện đại lấy tông màu vàng gỗ làm chủ đạo. Hai bên giường là kệ tủ và bàn trang điểm cùng phong cách, kết cấu nền tường cũng được trang trí với họa tiết đẹp mắt

Kết hợp tranh nghệ thuật treo tường giúp căn phòng thêm đẹp và thẩm mỹ hơn, lấp đầy những khoảng không trống trải một cách hiệu quả.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ​

Phòng ngủ nhỏ được thiết kế với tông màu hài hòa giữa màu tường và không gian nội thất. Với việc tập trung vào các chi tiết tạo điểm nhấn như họa tiết và tranh treo tường khiến cho căn phòng trở nên sinh động và cá tính.

Nội thất chung cư này là một thiết kế điển hình dành cho những căn hộ chung cư với diện tích nhỏ mong muốn một không gian đẹp và hiện đại nhưng không được giảm thiếu các công năng tối thiểu, cần thiết.

Thực hiện bởi: Nội thất bmd
 
Top