Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nên mua sofa da thật ở đâu tốt và chính hãng tại TPHCM

Lãnh_Thiên_Phong

Well-known member

Nên mua ghế sofa da thật ở đâu tốt và chính hãng

Để mua được ghế sofa da thật là điều không hề đơn giản. Đây là sản phẩm cao cấp với giá thành khá lớn, vì vậy bạn nên chọn mua ghế sofa da thật ở những địa chỉ uy tín nhất để mua được sản phẩm chất lượng và dịch vụ bảo hành tốt.

Sofa da nhập khẩu Ý- Sofa Pacha

Sử dụng sofa da thật thể hiện đẳng cấp và phong cách sống của gia chủ

Điểm độc đáo khiến sofa da thật Italia hút khách

Sofa da nhập khẩu Ý sở hữu những ưu điểm vượt trội so với những dòng sofa da thật khác, thể hiện ở những đặc điểm sau:

– Độ dày của da bọc ghế sofa ưu việt hơn những sản phẩm khác, ít nhất độ dày của da là 1,2mm
– Lớp da mềm mại, mịn màng
– Mẫu thiết kế độc đáo, mới lạ, không bao giờ lỗi thời.
– Độ bền ghế sofa da thật lên tới vài chục năm.
– Dễ vệ sinh làm sạch khi dính vết bẩn
– Thể hiện được phong cách, đẳng cấp của gia chủ.

Sofa da Ý quá hoàn hảo, gần như không thể moi một khuyết điểm nào về nó trừ việc giá thành một bộ sofa quá đắt, mà không phải gia đình Việt nào cũng có thể mua để sở hữu.

Nội thất bmd tự hào là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm sofa da thật nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ thương hiệu sofa Ý

Sofa nhập khẩu giá cả tốt nhất

Khi mua sofa nhập khẩu chính hãng tại Nội thất bmd, quý khách có thể hoàn toàn an tâm về giá cả. Chúng tôi luôn áp dụng mức giá hợp lý nhất đảm bảo tương xứng với chất lượng sản phẩm. Bởi vậy, Nội thất bmd chính xác là khoản đầu tư hấp dẫn nếu bạn đang muốn chọn một bộ sofa da thật cao cấp với mức giá thành hợp lý.

sofa-imperial

Ghế sofa nhập khẩu giá cả luôn tương xứng với chất lượng

Bảo hành sofa da tốt nhất

Một trong những yếu tố đánh giá uy tín và chất lượng sofa da thật của một thương hiệu đó là chế độ bảo hành. Về điểm này, bạn hoàn toàn yên tâm vì tất cả các sản phẩm sofa da thật của Nội thất bmd đều được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ thương hiệu Italia. Ngoài việc cam kết chất lượng, chúng tôi còn áp dụng chế độ bảo đối với cả khung sườn và nệm mút lên đến 3 năm. Định kỳ 6 tháng 1 lần, kỹ thuật gọi cho khách hàng và đến nhà kiểm tra sản phẩm trong thời gian còn bảo hành.

Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình sử dụng bộ sofa để đảm bảo khắc phục được những lỗi cũng như đảm bảo bộ sofa luôn bền đẹp trong quá trình sử dụng.

Hiện tại, Nội thất bmd với hơn 10 năm cung cấp ghế sofa cao cấp trên thị trường trong đó có dòng sofa nhập khẩu với đa dạng mẫu mã, chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đem đến cho quý khách hàng sự chọn lựa tốt nhất, đúng giá! Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 1900 6623 - 0933 192918 để được mua sắm sofa nhập khẩu ngay hôm nay!
 
Top