Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ứng dụng máy cắt dây CNC trong gia công cơ khí

caonguyennui86

Junior Member
Ứng dụng máy cắt dây CNC trong gia công cơ khí


Giới thiệu cơ bản về cắt dây – Wirecut EDM

cắt dây (Wirecut electric discharge machining – WEDM) được giới thiệu vào cuối thập niên 1960. các loại máy cắt dây khi đấy nó là kỹ thuật với tính đột phá và độc nhất vô nhị. thời gian đó, mặc dầu nó thể hiện được công năng gia công các nguyên liệu cứng nhưng độ xác thực ko nổi bật. bởi thế, cách gia công này ko thu hút được phổ biến sự quan tâm.

Trong vài chục năm trở lại đây, công nghệ cắt dây đã với các sự phát triển vượt trội. những máy cắt dây tia lửa điện càng ngày càng tinh tướng hơn và càng ngày càng biểu lộ tính hiệu quả cao và tính năng đạt độ chuẩn xác cao.


nhung-dieu-can-biet-khi-van-hanh-may-cat-day-1.jpg



ưu thế của máy cắt dây

công ty CAD/CAM VIỆT NAM chúng tôi với đa dạng dòng máy cắt như EDM hay MOLIPDEN và đều mang chúng những thế mạnh như là:

- Loại máy cắt có chương trình điều khiển số điều khiển máy.

- Bàn máy với rãnh và một thể cho việc lắp ráp chi tiết gia công.

- mang thể nhập dữ liệu qua USB.

- đặc điểm nội bật gia công tuần hoàn tạo điều kiện cho máy ít chi phí được nhiều dây cắt.

- khả năng gia công Côn chính xác và thuần tuý, máy cắt được vật hay đáy hoặc hai hình khác nhau.

- công dụng chạy ko vận tải và chạy mô phỏng tạo điều kiện cho người sử dụng mang thể tậu được lỗi để tu tạo.

- tính năng gia công tự động, một chiều hay tự chọn một đoạn.

- tiêu dùng sợi molipden còn với thể tạo điều kiện cho sản phẩm cắt sở hữu bề mặt mịn, bóng và còn hiệu quả về kinh tế, …

- Lấy dữ liệu và ngắm qua màn hình.

- Máy còn với hệ thống cấp và thoát nước rẻ phải ko xảy ra tình trạng tắc nghẽn.

- lúc sử dụng sản phẩm đã gia công hoàn chỉnh, nguyên lý vận hành của máy cắt dây máy sẽ tự động dừng lại và báo lên để người vận hành máy biết là đã gia công xong.

- thời kì gia công của máy sẽ được hiển thị lúc bạn ấn khởi đầu.

- So sở hữu máy dụng cụ điều khiển bằng tay thì máy cắt dây EDM ko phụ thuộc vào tay nghề người sử dụng. Người điều khiển máy sẽ theo dõi và kiểm tra các khả năng của máy.

- Máy cắt dây tia lửa điện có tính linh hoạt cao hơn trong việc lập trình gia công sản phẩm, vừa tiết kiệm được thời gian lại còn mang đến hiệu quả kinh tế.

- phương thức làm việc với hệ thống xử trí thông báo “điện tử số hóa” cho phép nối ghép sở hữu hệ thống xử lý số trong phạm vi toàn xí nghiệp, dễ dàng để mở mang tự động hóa thời kỳ sản xuất.

Máy cắt dây EDM của doanh nghiệp chúng tôi sở hữu những tính năng gia công côn lớn, độ dày cao, hiệu quả tiêu dùng cao, cấu trúc mới, ... Về những Tổng hợp để tăng bề mặt WEDM CAD/CAM VIỆT NAM chúng tôi sẽ bàn thảo và hướng dẫn cho quý vị hiểu về những trắc trở đó miễn tổn phí giúp cho quý quý khách được tha hồ nhất lúc được làm cho việc mang doanh nghiệp chúng tôi.
 
Top