Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá Thuê xe 16 chỗ đi Sapa có rẻ không?

caonguyennui86

Junior Member
Giá Thuê xe 16 chỗ đi Sapa có rẻ không?


Đặt Thuê xe đi Sapa giá thành rẻ, giá thấp nhất

Sa Pa mang khí hậu mát mẻ vòng vèo 5, ẩn chứa biết bao điều kỳ diệu của cảnh sắc đẹp tự nhiên và con người. giá thuê xe 16 chỗ đám cưới đến đây là điểm nghỉ mát hấp dẫn dành cho những người nào yêu thích tự nhiên núi rừng và muốn chinh phục nét hoang sơ kỳ vĩ vùng Tây Bắc.

Nằm tại huyện vùng cao Lào Cai, 1 vùng đất hoang vu, thầm lặng nhưng ẩn đựng bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên. cảnh quan thiên nhiên được hài hòa mang sức thông minh của con người cộng có địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng, như bức tranh có sự xếp đặt tạo nên 1 vùng với phổ biến cảnh sắc thơ mộng quyến rũ.

tour Sapa, du khách sẽ có dịp khám phá đỉnh Fansipan nổi tiếng hay thực hành một chuyến phượt đến những vùng cao làng ẩn hiện trong sương. quang cảnh núi rừng với trăm hoa đua nở, “mây ấp ủ núi, núi ủ ấp mây” kiên cố sẽ làm nức lòng khách du lịch khi đã đặt chân đến nơi này.

phường Sapa nằm bí quyết tỉnh thành Lào Cai 38km và bí quyết Hà Nội 380km. Khí hậu tiện dụng, bạn sở hữu thể nơi vào bốn thời khắc trong 5. phương tiện chuyển động bây giờ cũng vô cùng nhiều, 1 lựa chọn nhanh chính xác có hợp đồng đơn giản sẽ giúp bạn đỡ tốn thời khắc. tại Hà Nội, bạn sở hữu thể tham khảo dịch vụ xe giá tốt từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ đời mới của chúng tôi, cứng cáp sẽ phù hợp…


thue-xe-16-cho-di-sapa-1.jpg



Địa điểm Thuê xe 16 chỗ từ Hà Nội đi Sapa

Thuê xe Vạn An là 1 trong các doanh nghiệp cho thuê xe chính hãng và chất lượng ở Hà Nội. Chúng tôi sản xuất đa dạng loại xe như xe khám phá, xe phi trường, xe cưới… sở hữu giá cả thông minh nhất.

https://thuexevanan.com/kinh-nghiem-thue-xe-di-sapa-tu-ha-noi.html Chúng tôi sử dụng những dòng xe 16 chỗ như FORD TRANSIT, MERCEDES SPRINTER, HUYNDAI SOLATI. tầm giá là bảy.000 VND/ một km. Giá thuê xe nơi Lào Cai là 4.500.000VND/1 ngày.

Giá xe trên chỉ với giá hơi. Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp để được nhân viên tư vấn cụ thể. mật ong lương huyền
 
Top