Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nguồn gốc, ý nghĩa hoa mõm sói

suckhoe365

Member
Nhắc đến các loài hoa có tên độc lạ trong thế giới tự nhiên có lẽ người ta sẽ nghĩ ngay đến hoa mõm sói. Một loài có cái tên vô cùng độc đáo được ví như là loài sói dũng mãnh vậy. Chính vì điều đó mà loài hoa này khiến rất nhiều người tò mò về nó. Và bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về nguồn gốc ý nghĩa hoa mõm sói.


Ý nghĩa hoa mõm sói

Như các loài hoa khác thì hoa mõm sói cũng có ý nghĩa riêng. Tuy nhiên loài hoa này có ý nghĩa khá đặc biệt. Và ý nghĩa của hoa mõm sói chính là biểu tượng của sức mạnh và dũng mãnh như những con chó sói. Ngoài ra nó còn mang ý nghĩa của sự may mắn và hạnh phúc giống như hoa lan, hoa lay ơn...

y-nghia-hoa-mom-soi.jpg

Ý nghĩa hoa mõm sói theo màu sắc​

Loài hoa này đa dạng về màu sắc đặc biệt mỗi màu đều tôn lên một ý nghĩa riêng.
Ý nghĩa hoa mõm sói tím: màu tím là gam màu của sự huyền bí và thơ mộng. Vì vậy màu hoa này đại diện cho sự bí ẩn, huyền bí và mang tính tâm linh.
Ý nghĩa hoa mõm sói đỏ: màu hoa này thể hiện sự đam mê rực cháy trong tình yêu, sự nghiệp... Bên cạnh đó nó còn mang thông điệp của sự may mắn đến người nhận.
Ý nghĩa hoa màu sói trắng: Mang ý nghĩa của sự thuần khiết, trong sáng của một tình yêu chân thành.
Ý nghĩa hoa mõm sói vàng : Màu hoa này là màu của niềm tin và hy vọng. Ngoài ra nó còn mang ý nghĩa của một tương lai tươi đẹp và sáng lạng.
Nếu như bạn đang tìm mua những bông hoa mõm sói ý nghĩa này để dành tặng ai đó thì hãy ghé Hoa Tươi Đà Lạt nhé.

Cách trồng hoa mõm sói.

nguon-goc-hoa-mom-soi-768x1024.jpg

Để có được những bông hoa mõm sói xinh xắn, chất lượng thì đòi hỏi mọi phải biết cách trồng hoa mõm sói. Đầu tiên bạn cần chuẩn bị loại đất tốt và sử dụng những hạt giống chất lượng. Lúc trồng bạn nên tìm nơi ánh nắng không quá gắt và độ ẩm tốt. Nhìn chung Đà Lạt là một nơi thích hợp để trồng các loại hoa

Nguồn gốc hoa mõm sói

Hoa mõm sói được người ta biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như hoa mõm chó, hoa mõm rồng.... Chúng đã tồn tại từ rất lâu đời và thường sinh sống ở những nơi sỏi đá. Loài hoa này thường phổ biến ở các nước Tây Ban Nha, Bắc Mỹ nhưng nó được phát hiện ở các nước Hy Lạp. Và loài hoa này rất đa dạng về màu sắc , chủng loại và hiện nay đã có trên 40 loài.
Trên đây là bài viết chia sẻ về nguồn gốc ý nghĩa hoa mõm sói. Thông qua bài viết này mong rằng nó sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hoa mõm sói. Chúc bạn tìm được màu hoa mang ý nghĩa phù hợp nhé.
 
Top