Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Báo giá thuê Xe Fuso Dcar Limousine Rosa

caonguyennui86

Junior Member
Báo giá thuê Xe Fuso Dcar Limousine Rosa


Xe Limousine Dcar Fuso 16 Chỗ

cho thuê xe Dcar chín & 16 chỗ vip ở Hà Nội

nếu người mua sắm một chiếc xe luôn thể nghi, cao cấp, hạng sang dành cho đoàn khách từ 16 – 19 người thì thuê xe fuso dcar limousine 16 chỗ chính là nhà cung cấp mà người dùng đang tìm kiếm. Cũng giống như các phiên bản Limousine khác của hãng độ xe Dcar. chothuexe4chohanoi.com/bao-gia-thue-xe-fuso-dcar-limousine-16-cho.html Phiên vùng cao Fuso Rosa là 1 chiếc xe thương mại hạng sang chuyên dành cho những đoàn khách cao cấp với số lượng 16 người. Để người mua hiểu rõ hơn về dịch vụ cho thuê xe 9 chỗ Limousine D-Car. thuê xe Vạn An sẽ chia sẻ nơi người mua phần lớn những thông tin hữu ích về chiếc xe này.

có cần thuê xe limousine fuso 16 chỗ ko ?

đi với nhà cung cấp Cho thuê xe Dcar Limousine, quý khách sẽ được hưởng thụ những nhân thể nghi cao cấp như những chiếc Limousine 9 chỗ và President. Dòng xe limousine được vững mạnh dựa trên nền xe khách chất lượng nhất của nhãn hiệu FUSO, lắp ráp bởi công nghệ hiện đại nhập trong khoảng Nhật bản bảo đảm hầu hết bắt buộc về tính kỹ thuật và tính an toàn để cho ra sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn toàn cầu. Mỗi chiếc xe ROSA trước lúc xuất xưởng buộc phải đi qua bốn cổng rà soát chất lượng nghiêm ngặt theo đúng tiêu chuẩn của Mercedes-Benz bao gồm kiểm tra thân xe, kiểm tra chất lượng sơn, rà soát trong dây chuyền lắp ráp, và kiểm tra nói chung.


bao-gia-thue-xe-limousine-16-cho-1.jpg



thuê xe limousine fuso 16 chỗ ở Hà Nội

nhà sản xuất thuê xe limousine fuso 16 chỗ Hà Nội ( Hà Nội ) : đơn vị Thuê Xe Ngay của chúng tôi là tổ chức có phân phối dịch vụ cho thuê xe limousine 16 chỗ Hà Nội sở hữu giá khó khăn ở thị phần Hà Nội ( Hà Nội). Nhưng chiếc xe 9 chỗ Limousine dành cho khách VIP này được trang bị luôn tiện nghi từ trong ra ngoài.

Bên trong nội thất cho thuê Xe Limousine 16 Chỗ Hà Nội được đầu tư, bề ngoài, trang trí theo mẫu dành cho hạng thương nhân như ghế trên phi cơ. quan trọng nhất là ghế được kiểu dáng điện, với gẳn hẳn máy massage bên dưới lớp da bò cao cấp, được bọc trong khoảng đầu đi chân ghế. thuê xe limousine hà nội Thêm nữa là ghế vô cùng rộng, thoả thích ngã theo hướng tuỳ thích. tuy nhiên, tông màu chủ đạo trên xe thường là theo vân gỗ, hoặc trắng, đen … giúp người mua Hà Nội trải nghiệp dịch vụ thuê xe limousine tại Hà Nội cảm xúc như đang ngồi trên 1 chiếc "phi cơ mặt đất" !!!

Mỗi khi thuê xe limousine 16 chỗ Vip, bên trong với một hộp chứa đồ tư nhân ngay bên dưới, giúp người mua chứa giữ những thiết bị tư nhân mang theo mà chẳng hề bị "cấn" khi đang ngồi "tận hưởng".

Màn hình LCD tiêu chuẩn trong khoảng 24 - 32 inch được ốp è cổ ngay ở trọng điểm giúp đa số người ngồi phia sau đều mang thể ngắm được

Sàn xe chín chỗ Limousine được bọc thảm đỏ hoặc lót vân gỗ đem lại cảm giác "VIP" không thể nào hơn được

Mỗi ghế trên xe VIP Limousine 9 chỗ còn có cổng USB sạc riêng giúp những giáo đồ "Smart phone" ko bỏ lỡ chốc lát nào cập nhật tin tức hoặc công việc của bạn cũng ko bị lỡ do hết pin

Vậy Giá thuê xe Dcar chín & 16 chỗ Hà Nội bao nhiêu ? Hãy cộng tham khảo Báo giá dưới đây nhé ! https://chothuexe4chohanoi.com
 
Top