Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các loại Máy mài phẳng Đài Loan hiện nay

caonguyennui86

Junior Member
Các loại Máy mài phẳng Đài Loan hiện nay


Máy mài phẳng, Máy mài phẳng, giá thấp

Là dòng máy dùng gia công Bán lẻ tinh, tinh khía cạnh dạng khối hộp vô cùng nên cho chế tác các chi tiết chuẩn xác và khuôn mẫu,...Chúng tôi là nhà đại diện của hãng PALMARY MACHINERY CO., LTD và EQUIPTOP HITECH CORP. - Đài Loan xin giới thiệu các Máy mài mặt phẳng Đài Loan.

Máy mài phẳng

"Là loại máy dùng để mài bề mặt nhằm tạo ra bề mặt nhẵn mịn trên bề mặt phẳng. công ty tnhh công nghệ cad/cam việt nam Đây là 1 giai đoạn gia công mài mòn được quan tâm, trong đó bánh mài quay được bao phủ bởi các hạt thô (đá mài) cắt các phoi kim loại hoặc phi kim khí ra khỏi phôi, làm cho bề mặt của phôi phẳng hoặc nhẵn"

Tham khảo khái niệm Máy mài phẳng Đài Loan tại: Máy mài mặt phẳng trong Wikipedia

các chi tiết khối hộp ví như buộc phải chuẩn xác để lắp ghép sở hữu nhau thì sau nguyên công phay đều cần trải qua công đoạn mài phẳng và nếu như là những yếu tố cần vận động khá với nhau sẽ nên cả cạo rà.

bởi vậy chất lượng, dung sai để lắp ghép những yếu tố dạng khối hộp muốn bảo đảm chuẩn xác cao thì chất lượng Máy mài mặt phẳng Đài Loan cần xuất sắc.

may-mai-mat-phang-2.jpg



Chú ý:

đảm bảo nguồn điện chính của máy đã được tắt và máy đã ngừng hoàn toàn trước khi khởi đầu bảo dưỡng.

Vệ sinh bàn bằng dẻ mềm sau mỗi ngày làm việc.

hạn chế bụi và phoi nơi vào day trượt.

hạn chế bất cứ bảo dưỡng không chuẩn.

đảm bảo rằng PPE cần phải có (thiết bị bảo vệ cá nhân) là hỏng trước khi bảo dưỡng.

nên :

Hiểu biết về dụng cụ: Đọc cuốn sổ tay này 1 bí quyết cẩn thận để nắm được những áp dụng và các giảm thiểu cũng như các rủi ro về điện áp can dự của phương tiện này.

bảo vệ khỏi điện giật : máy mài phẳng mini bảo vệ khỏi bị điện giật bằng cách tránh để cơ thể tiếp xúc có mặt đất. Ví dụ: những tuyến đường ống, bức xạ và vỏ tủ lạnh.

Giữ an toàn trong khu vực làm việc. ko được thao tác bị bất kỳ bộ phận bảo vệ nào bị thiếu, phải cứng cáp đa số các phần kiểm soát an ninh trong trạng thái rẻ trước lúc sử dụng.

Hi vọng các chia sẻ của web: CAD/CAM VIỆT NAM sẽ đem đến thêm tri thức cho bạn lúc sử dụng máy mài mũi phẳng. Thân ái !
 
Top