Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hoa lay ơn có ý nghĩa gì?

suckhoe365

Member
Hoa lay ơn là một loài hoa khá phổ biến ở Việt Nam nhưng ít ai có thể hiểu rõ được ý nghĩa mà loài hoa này mang đến. Nếu bạn đang thắc mắc, tò mò về ý nghĩa của nó thì hãy tham khảo bài viết hoa lay ơn có ý nghĩa gì ? dưới đây nha.


Đặc điểm hoa lay ơn

Thân dài như cây kiếm nhỏ, có hoa (nhiều màu nhưng thường là màu đỏ hay hồng) nở dọc theo thân.
Phần là dài khoảng 40-80cm rộng 5-6cm và lá có gân dọc.
Cành hoa dài, cách hoa mỏng manh và mềm mại. Khi nở thì hoa có hình dạng như chiếc phễu bên trong là nhị và nhụy hoa.
Đặc biệt hoa lay ơn rất lâu tàn vì vậy thường được làm hoa trang trí trong các dịp lễ Tết. Và nếu bạn đang tìm mua những bông hoa lay ơn đẹp thì có thể tham khảo hoatuoidalat.vn nha.

Ý nghĩa hoa lay ơn​


y-nghia-hoa-lay-on.jpg
hoa lay ơn có ý nghĩa gì
Lay ơn là một loài hoa xinh đẹp khiến bao nhiêu người yêu hoa say đắm trước vẻ đẹp của nó. Đặc biệt nó còn làm người ta thích thú hơn khi mỗi màu của hoa lay ơn họ đều mang một ý nghĩa khác nhau.
Hoa lay ơn đỏ : là biểu tượng cho một tình yêu đẹp hay là một đam mê đang cháy rực . Hãy dành tặng những bông hoa đó thắm này cho những người bạn thương yêu nhé.
Hoa lay ơn trắng : thể hiện sự thuần khiết, ngây thơ và có một chút gì đó trang trọng.
Hoa lay ơn vàng : đây là màu hoa mang lại sự hạnh phúc và niềm vui. Hãy dành tặng bông hoa này cho người mà bạn muốn gửi gắm hạnh phúc nhé.
Hoa lay ơn hồng : Cũng giống như hoa mẫu đơn vậy màu hoa này tượng trưng cho tình mẫu tử. Ngoài ra nó còn thể hiện cho một tình yêu ngọt ngào và đằm thắm.
Bên cạnh đó bạn có thể dễ dàng mua được những bông hoa ý nghĩa này ở hoa tuoi da lat nha

Công dụng của hoa lay ơn

y-nghia-hoa-lay-on-la-gi.jpg

hoa lay ơn có ý nghĩa gì
Hoa lay ơn được nhiều gia đình dùng để trang trí trong không gian nhà thêm sang trọng. Bên cạnh đó nó còn được làm hoa thờ cúng cho tổ tiên để bày tỏ lòng biết ơn. Ngoài ra loài hoa này còn có công dụng làm thuốc chữa các bệnh như đau bụng, cảm lạnh….
Những thông tin trên đây là sự chia sẻ về hoa lay ơn có ý nghĩa gì ?. Qua bài viết này hy vọng bạn sẽ hiểu hơn về loài hoa xinh đẹp này nhé.
 
Top