Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hoa lay ơn có mấy màu

suckhoe365

Member
Hoa lay ơn là một hoa vừa đẹp lại vừa ý nghĩa. Những người yêu hoa đều say đắm trước vẻ đẹp của hoa lay ơn. Một vẻ đẹp nhẹ nhàng và thu hút đến lạ kỳ. Lay ơn là loại hoa đa sắc màu. Nếu như bạn đang muốn tìm hiểu kĩ về loài hoa này hãy tham khảo bài viết hoa lay ơn có mấy màu dưới đây nha.


Vài nét về hoa lay ơn


cac-mau-cua-hoa-lay-on.jpgHoa lay ơn có mấy màu
Lay ơn là loài hoa xinh đẹp với nhiều màu sắc rực rỡ được nhiều người ưa chuộng. Và hoa khi nở có dạng hình phễu và nở từ dưới lên trên. Ở Việt Nam thì loài hoa này thường được trồng ở những nơi khí hậu mát mẻ như Đà Lạt, Mộc Châu… Đặc biệt vào dịp lễ Tết thì loài hoa này được rất nhiều nhà lựa chọn trưng Tết.

Cách trồng chăm sóc hoa lay ơn

Vì loài hoa phổ biến được nhiều người yêu thích nên lay ơn được nhiều chủ vườn trồng. Nhưng để cho ra những bông hoa chất lượng thì đòi hỏi bạn cách trồng hoa lay ơn. Đầu tiên bạn nên chọn những nơi có đất bằng phẳng và lựa chọn những giống hoa chất lượng. Và khi cây đã ra rễ tưới nước thường xuyên cho cây để cung cấp độ ẩm đầy đủ. Ngoài ra bạn cũng phải nên bón phân cho cây thường xuyên như phân chuồng, NPK…

Hoa lay ơn có mấy màu

Hoa lay ơn có mấy màu

Hoa lay ơn có mấy màu
Loài hoa lay ơn này đặc biệt ở chỗ nó rất đa dạng về chủng loại và màu sắc. Và lay ơn có các màu sau đây:
Màu đỏ: rực rỡ và kiêu sa như loài hoa hồng đỏ vậy.
Màu vàng: gam màu tươi sáng như ánh nắng mặt trời luôn tươi vui và rạng rỡ.
Màu da cam: được pha trộn giữa màu đỏ và vàng. Vì vậy màu hoa này đem đến cảm giác tràn đầy năng lượng cho những ai nhìn ngắm nó.
Màu xanh phấn: là màu hoa trung tính giữa màu xanh và xám.
Màu hồng : nhẹ nhàng , ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ.
Ngoài ra còn có các màu như đỏ đậm với các chấm trắng tương phản và có khi là trắng pha chút màu kem hoặc từ cam tới đỏ.
Bên cạnh đó bạn có thể tìm mua tất cả màu hoa lay ơn này ở hoatuoidalat.vn nha.
Bài viết trên đây là những chia sẻ về hoa lay ơn có mấy màu mong rằng nó sẽ bạn am hiểu hơn về loài hoa này nhé.
 
Top