Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khám phá Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

suckhoe365

Member
Nhắc đến các địa điểm nổi tiếng của Đà Lạt mộng mơ thì không thể không nhắc đến hồ Tuyền Lâm Đà Lạt. Nếu bạn là một tín đồ đam mê thì đây chính là một nơi lý tưởng để bạn khám phá. Thật tiếc nếu như bạn đến Đà Lạt du lịch mà không ghé thăm địa điểm này. Và bây giờ hãy cùng mình khám phá hồ Tuyền Lâm Đà Lạt nhé


Hồ Tuyền Lâm ở đâu

Hồ Tuyền Lâm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 6km về phía nam. Và ở bên dưới Thiền Viện Trúc Lâm. Đây là hờ lớn có diện tích hơn 350ha. Nơi đây là một khu du lịch sinh thái thu hút người ta bởi những thắng cảnh đẹp và không gian yên tĩnh mà nó mang lại.

Đặc điểm thu hút của hồ Tuyền Lâm


kham-pha-ho-tuyen-lam.jpg
Khám phá Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt
Nơi đây thu hút nhiều khách du lịch bởi nơi đây có vẻ đẹp như một bức tranh sơn thủy hữu tình vậy. Với những đồi núi cao hùng vĩ, rừng xanh cùng với các con suối đã tạo nên vẻ đẹp nên thơ. Nếu như bạn chán với sự xô bồ ở thành phố ồn ào thì khi đặt chân đến đây bạn sẽ tìm được sự bình yên cho mình. Nơi đây chỉ sự yên tĩnh của đất trời, tiếng chim hát líu lo và mặt hồ tĩnh lặng tạo nên không gian như bồng lai tiên cảnh vậy. Chính những điều đó tạo nên vẻ đẹp độc đáo làm say đắm bao lòng người. Hơn nữa khi đến Đà Lạt bạn có thể ghé thăm cánh đồng hoa lavender Đà Lạt vô cùng mộng mơ nữa đó.

Làm gì ở hồ Tuyền Lâm

Đã đến đây Tuyền Lâm rồi thì bạn sẽ tha hồ khám phá hết vẻ đẹp nơi đây.
Đầu tiên đến đây rồi bạn nên ngắm hoàng hôn và bình minh ở Hồ Tuyền Lâm nhé. Một cảnh đẹp thiên nhiên không thể bỏ lỡ khi đến đây.
Ngoài ra bạn có thể tham gia các hoạt động vui chơi như đạp vịt, chèo thuyền. Hoặc bạn có thể cắm trại dã ngoại cùng với gia đình của mình… Đặc biệt nếu bạn là người đam mê sống ảo thì hãy check-in ngay ở cầu gỗ hồ Tuyền Lâm nhé. Đây là một địa điểm mà các bạn trẻ hay săn đón khi đến đây đó.
Khám phá Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Khám phá Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt
Thú vị hơn nếu bạn thích khám phá và mạo hiểm thì đừng nên bỏ qua trekking đỉnh núi Pinhatt.
Hơn nữa nếu bạn thích sự tĩnh lặng thì hãy chọn bộ môn câu cá nơi đây. Mách nhỏ cho bạn là hoạt động này hoàn toàn miễn phí lun nha. Và bạn có thể chế biến thức ăn với gia đình ngay sau khi câu xong.
Mà đã đến đây rồi thì đừng quên mua những đóa hoa tươi ở hoa tuoi da latđể làm quà cho người thân nhé.
Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây của mình về khám phá hồ Tuyền Lâm Đà Lạt sẽ giúp bạn hiểu nhiều hơn về vẻ đẹp nơi đây. Chúc bạn sẽ có một chuyến đi thật ý nghĩa ở đây nhé.
 
Top