Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Điện thoại IP Fanvil X5U

khamnamkhoa

Junior Member
Điện thoại IP Fanvil X5U là điện thoại với 2 màn hình màu rõ nét chuẩn HD. Đồng thời còn được trang bị thêm những đèn LED nhỏ. Fanvil cung cấp cho người sử dụng quyền truy cập trực tiếp vào hướng dẫn. Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng có thể hoạt động linh hoạt mang lại năng xuất của công việc cao hơn. Đồng thời đáp ứng gần như đầy đủ các nhu cầu mà doanh nghiệp cần. Fanvil còn mang đến cho chính bạn những trải nghiệm về âm thanh HD ở cả băng tần cao và băng tần thấp với mạng.

Fanvil X5U là điện thoại với 2 màn hình màu rõ nét chuẩn HD

Fanvil cũng không hề kém cạnh so với các sản phẩm điện thoại VoIP khác. Về các chứng năng cũng như công dụng đáng lưu ý của chúng

Fanvil X5U và những ưu điểm vượt trội
Âm thanh HD

Độ nét cao và chân thật của âm thanh HD khiến công việc trở nên hiệu quả hơn. Đáng kể nhất là hiệu quả đối với các cuộc giao tiếp nhóm. Để có được âm thanh HD này là do Fanvil X5U được cung cấp cho loa Harman và codec băng rộng G.722 và Opus.

Thao tác dễ dàng – thiết kế thanh lịch
Thao tác dễ dàng – thiết kế thanh lịch

Được trang bị màn hình LCD màu 3,5 inch, màn hình LCD màu 2,4 inch và 4 phím dòng với đèn LED không chỉ gợi cho người sử dụng dễ dàng thao tác mà còn mang lại vẻ đẹp thanh lịch khác biệt cho dòng sản phẩm. Ngoài ra Fanvil X5U còn cho phép người dùng tùy chỉnh tính năng trở nên thân thiện với người tiêu dùng hơn. Đây cũng là một trong những tính năng ưu điểm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Fanvil X5U khả năng tương tác cũng như hợp tác tốt hơn bao giờ hết.

Fanvil X5U phù hợp với các phụ kiện như tai nghe EHS qua cáp EHS, Wifi qua Wifi Dongle và Bluetooth tích hợp. Fanvil được thiết kế nhằm phục vụ các dịch vụ về truyền thông cho người tiêu dùng. Đồng thời còn thiết kế nhằm khuyến khích sự linh hoạt của mọi người trong công việc.

Vintech - điện máy viễn thông của người Việt

Liên hệ ngay với Điện máy Viễn thông để được tư vấn sản phẩm miễn phí và đặt hàng nhanh nhất, chất lượng nhất nhé!

Nguồn: https://dienmayvienthong.com/fanvil-x5u-dien-thoai-voip-va-nhung-ly-do-ban-nen-so-huu/
 
Top