Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chức năng - công dụng của máy doa tọa độ

caonguyennui86

Junior Member
Chức năng - công dụng của máy doa tọa độ

những phòng ban của Máy doa

Truyền động thay đổi bằng puli vận hành bằng thao tác nhấn 1 nút trên bảng điện điều khiển làm cho tốc độ trục chính đổi thay trong khoảng 60 nơi 2250 vòng/phút.

Bệ đỡ trục chính mang thể nâng lên hoặc hạ xuống sao cho phù hợp sở hữu sự thay đổi của chi tiết gia công. nếu như bệ đỡ trục chính đang bị kẹp chặt, nên nới lỏng và dùng tay quay để thay đổi vị trí bệ đõ’ trục chính bằng tay theo phương thẳng đứng.

cần thắng, vận hành bằng tay để ngừng máy. machine shop Điểu này đặc trưng thuận lợi khi công cụ cắt khác nhau, được toá hoặc lắp trong trục chính.

Điều chỉnh tốc độ trục chính nhanh bằng tay, sở hữu nghĩa dùng tay quay vô lăng để điều chỉnh tốc độ trục chính tăng hoặc giảm.

Ly hợp ma sát mang thể tiêu dùng để điều chỉnh sự ăn khớp (ra. vào: bằng tay của bạc đỡ trục chính.

Đóng hổ lượng chạy dao xuống, đo khoảng vi vu theo phương thẳng đứng của trục chính qua khâu du xích, theo phần ngàn inch hoặc phần trăm mm mang đồng hồ hệ mét.

Cữ chận chiều sâu lỗ mang thể điều chỉnh cho phép trục chính đi lại đi chiều sâu định trước để khoan hay khoét lỗ.

Trục chính quay trong bệ đỡ và truyền di chuyển cho dao cắt. Lỗ côn trong trục chính cho phép thay đổi chóng vánh phương tiện cắt có sự lắp lẫn sở hữu độ chuẩn xác cao.

Thước rà soát mẫu (phương đứng và phương ngang) sẽ giúp cho việc kiểm tra các điểm trên bàn máy qua từng vị trí, xác định vị trí trước nhất hoặc điểm quy chiếu để định vị.

Đồng hồ sở hữu chữ số với du xích tinh bằng mỉcromét trên tay quay vít me dọc và ngang cho phép bàn máy chuyển di nhanh tới vị trí với độ xác thực.0001 in, hay 0,002 mm ở đồng hổ tính theo doanh nghiệp mét.


may-doa-ngang-1.jpg


Bạc dẫn trục chính

công việc trong phân xưởng phương tiện có nhiều kích thước lỗ, bắt buộc thường xuyên đổi thay công cụ cắt, lỗ côn trong trục chính cho phép việc thay đổi phương tiện cắt mau chóng và chính xác, phải chú ý các điều sau.

1. máy doa ngang 2620 Chuôi côn trên phương tiện mang ống lót và lỗ trên trục chính cần cực kỳ sạch.

hai. tránh mồ hôi tay bám trên bề mặt phần chuôi cõn, đặc thù là những chuôi côn ít được dùng. Điều này sẽ làm cho cả chuôi côn và trục chính bị rỉ.

3. giảm thiểu giả dụ ống lót chuôi côn bị lắp quá chặt, đặc biệt khi trục chính hot hon bạc lót chuôi côn, bạc lót sẽ bị giãn nỏ’ và bó chặt vào trục chính.

4. khi dỡ hoặc thay phương tiện cắt trong trục chính, sử dụng tay trái để giữ cần hãm. An thẳng tay để giữ kỹ lưỡng, tay thẳng, tránh bị trượt tay và gây hư hỏng bàn máy.
dịch vụ hoa tươi Hà Nội
 
Top