Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vb collagen Hàn quốc giá bao nhiêu?

suckhoe365

Member
Một trong những loại collagen được rất nhiều chị em đang săn đón hiện nay đó là Vb collagen. Và hiện nay trên thị trường sản phẩm này được nhiều shop bán với các mức giá khác nhau. Nhưng lại không biết giá của hàng chính hãng là bao nhiêu. Sau đây hãy cùng thuốc chính hãng tìm hiểu về loại collagen và tham khảo về VB collagen Hàn Quốc giá bao nhiêu?


Collagen là gì?


bo-sung-collagen-deu-dan.png
Collagen là một loại hợp chất chứa nhiều protein nhất trong cơ thể. Nó có chức năng xây dựng các khối cơ quan xương, da và dây chằng. Ngoài ra còn các bộ khác như mạch máu, giác mạc và răng đều có collagen. collagen giữ cho tất cả các mô tế bào dính chặt vào nhau. Từ đó giữ cho các tế bào không rời rạc. Làn da được săn chắc, căng mịn, tươi sáng hơn.

Công dụng của collagen VB Hàn Quốc​

Sau đây là một số công dụng chính mà collagen mang lại:
Làm chậm sự lão hóa da và tăng sức đàn hồi, chậm lão hóa da.
Tốt cho hệ xương khớp
Hạn chế tình trạng rụng tóc và giúp tóc óng mượt, chắc khỏe.
Giúp cơ thể tăng sức đề kháng.

Cách bổ sung collagen

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho các chị em phụ nữ mà các công ty đã sản xuất ra các dòng sản phẩm giúp bổ sung collagen. Và một loại collagen dạng uống đang được nhiều chị em ưa chuộng đó là super vb collagen hàn quốc. Hiệu quả đem lại sau một thời gian cảm nhận và tùy vào cơ thể mỗi người mà nó có tác dụng khác nhau. Bên cạnh đó bạn nên tham khảo thêm cách sử dụng vb collagen hàn quốc để đạt hiệu quả tốt hơn.

Vb collagen Hàn quốc giá bao nhiêu

collagen-vb-han-quoc-gia-bao-nhieu.jpg
Trên thị trường hiện nay sản phẩm này được bán với các mức giá khác nhau nhưng chênh lệch không nhiều. Và thuốc chính hãng đang bán collagen Vb Hàn Quốc này với giá là 1.450.000/hộp gồm 30 lọ chính hãng Hàn quốc. Bên cạnh đó khách ở Hồ Chí Minh sẽ được freeship và 30.000 ship đối với khách tỉnh. Đặc biệt mua 2 hộp giá sẽ là 2.800.000 với freeship các tỉnh thành trên toàn quốc.
Đây chính là mức giá tham khảo tại thời điểm tháng 12-2021 và trong tương lên giá sản phẩm có thể lên hoặc xuống. Có thể nói, muốn có một làn da trẻ đẹp thì ngoài việc ăn uống healthy còn phải kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da. Vì vậy mà việc bổ sung collagen vào chu trình chăm sóc da là điều cần thiết. Và qua bài viết trên có lẽ bạn đã biết VB collagen Hàn Quốc giá bao nhiêu . Hãy uống vb collagen mỗi ngày để làn da được khỏe mạnh từ bên trong.
Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
Top