Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phân loại Máy tiện theo mục đích sử dụng

caonguyennui86

Junior Member
Phân loại Máy tiện theo mục đích sử dụng


Máy CNC ngang CNC

Đối có Máy tiện CNC ngang, trục chính sẽ nằm theo phương ngang và máy sẽ gia công vật liệu theo phương đồng thời sở hữu bàn máy.

các máy này có phổ biến dạng hình và kích tấc khác nhau. Lực kẹp thủy lực được kích hoạt bởi xi lanh lắp trong thiết bị mâm cặp bảo đảm kẹp chặt và giữ phôi trong suốt thời kỳ gia công. Máy CNC ngang với ưu điểm hơn so sở hữu các loại Máy tiện khác là sở hữu trục chính nằm ngang. machine shop Điều đó giúp máy tiện lợi gia công những nguyên liệu có kích thước dài.

Vì mâm cặp trên những máy này giữ khía cạnh gia công theo phương thẳng đứng. các chi tiết chịu lực hút thiên nhiên của trái đất, nên các máy thường gia công những phôi nhẹ hơn Máy tiện đứng CNC.

rất nhiều những Máy CNC ngang đều có tính năng phối hợp bộ nạp liệu dạng thanh tự động. thiết kế của máy giúp các kỹ sư thuận tiện vận hành hay bảo trì. Máy được quan tâm trong rộng rãi ngành nghề cơ khí công nghiệp như: Hàng ko, hàng hải, năng lượng, ô tô,…

Máy tiện CNC ngang CNC được bề ngoài để phục vụ bắt buộc gia công phổ biến. áp dụng phổ biến nhất trong cung cấp các phòng ban ô tô. các yếu tố như: trục khuỷu, trục cam, khớp CV hoặc trục truyền hộp số. Máy còn kết hợp nhiều phương tiện định hình để thực hành các hoạt động như gia công thô, gia công tinh, mài nhẵn, nhân tiện cứng và đo lường.


may-tien-cnc-VT-18L.png



Máy xung điện EDM CNC
Máy xung điện EDM CNC dùng bí quyết gia công bằng tia lửa điện. Gia công bằng tia lửa điện là bí quyết tiêu dùng điện cực làm bằng 1 dây mảnh, liên tục được cuốn chạy theo tuyến đường được định trước.

cách này sở hữu thể gia công trên những nguyên liệu khó gia công. máy tiện cnc là máy gì
những vật liệu như thép tôi, thép hợp kim, hợp kim cứng. Máy còn gia công được những hệ lỗ mang hình dạng phức tạp.

Máy với phổ biến vận dụng trong ngành nghề cơ khí như:

Gia công các nguyên liệu siêu cứng.
Cắt các đường phức tạp.
Cắt các dạng 3D đặc biệt.
Mài phẳng, mài tròn, mài sắt, làm rộng lỗ.
chế tạo và hồi phục các khuôn dập.
làm cứng bề mặt các khía cạnh để làm cho tăng chức năng mài mòn chúng.
Loại bỏ những dụng cụ bị gãy và kẹt trong yếu tố.

Máy tiện nhập khẩu là công ty cung cấp những loại Máy tiện xịn và là một trong các doanh nghiệp Bán Máy tiện CNC uy tín nhất hiện tại.

Quý công ty phải tham khảo thông báo các dòng máy hoặc cần trả lời nghi vấn, vui lòng để lại thông tin để được chuyên gia tương trợ.
 
Top