Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hoa cát tường nở vào mùa nào?

suckhoe365

Member
Cát tường mang vẻ đẹp mỏng manh nhưng lại đầy sức quyến rũ làm bao nhiêu người say mê. Vì vậy có rất nhiều người muốn ngắm nhìn loài hoa này mùa nở rộ. Và bài viết sau đây mình sẽ mách bạn hoa cát tường nở vào mùa nào để bạn biết được thời gian lý tưởng để ngắm nhé.


Đặc điểm hoa cát tường


mua-hoa-cat-tuong-no.jpg
Là loài cây thân thảo, ưa khí hậu mát mẻ nên được trồng nhiều ở Đà Lạt.
Cây hoa cát tường có chiều cao trung bình từ 40-110 cm. Các lá của cây có dạng thuôn dài hoặc bầu dục .
Ngoài ra loài hoa này tươi rất lâu khoảng 2-3 tuần. Với đa dạng các màu sắc như vàng, hồng, tím....Hoa cát tường nở vào mùa nào

Mẹo chọn hoa cát tường đẹp

Chọn những cây còn xanh và không bị dập nát. Và nên lấy hoa có cành cứng và màu xanh đậm, không bị sâu.
Ngoài ra nen lấy hoa nở vừa thôi và có ít nụ thôi nhé. Tùy theo loại màu sắc của hoa mà ý nghĩa hoa cát tường cũng khác nhau. Bạn nên tìm hiểu để chọn những bó hoa đẹp và ý nghĩa nhất

Cách cắm hoa cát tường tươi lâu

Đầu tiên bạn nên cọ rửa sạch bình cắm hoa thật sạch sẽ. Tiếp đến cắt bỏ phần cuối cành hoa và nên cắt xéo để cây dễ hút nước hơn. Và nhiệt độ nước trong bình nên duy trì từ 37° - 43°C nhé như vậy cây sẽ tươi hơn. Sau đó bạn cắm hoa vào bình và trang trí tùy theo ý muốn của mình. Lưu ý nên thay nước cho cây khoảng 2, 3 ngày một lần nha. Và nên đặt cây hướng về nơi có ánh sáng nhẹ.
Thêm nữa bạn có thể đặt mua hoa này về cắm ở hoatuoidalat.vn nhé.

Hoa cát tường nở vào mùa nào?​

hoa-cat-tuong-no-mua-nao.jpg
Nếu bạn đang muốn đi ngắm hoa cát tường nhưng lại bâng khuâng không biết loài hoa này nở vào thời gian nào. Thì mình sẽ giải đáp cho bạn nhé, thường thì loài hoa này sẽ nở vào giai đoạn xuân sang hè. Tức là khoảng từ tháng 3- tháng 6 thì hoa sẽ nở đẹp nhất. Lúc này bạn có thể tha hồ lên lịch check in với loài hoa cát tường này nha. Hơn nữa vào mùa hoa nở bạn sẽ ngắm được tất cả màu sắc của hoa từ nhẹ nhàng đến sặc sỡ đua nhau nở rộ.
Qua những gì mình chia sẻ trên đây về hoa cát tường nở vào mùa nào hy vọng rằng bạn sẽ biết thêm về loài hoa này hơn. Chúc bạn có một chuyến đi ngắm hoa cát tường vui vẻ nhé.
 
Top