Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mùa hoa cúc bất tử

suckhoe365

Member
Nhắc đến loài hoa tượng trưng cho tình yêu bất diệt thì người ta sẽ nhớ đến ngay hoa cúc bất tử. Loài hoa này không những có vẻ ngoài xinh đẹp mà còn mang ý nghĩa sâu sắc nữa. Bởi vậy mà cúc bất tử luôn được mọi người yêu mến. Và sau đây mình sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về hoa này thông qua bài viết mùa hoa cúc bất tử.


Nguồn gốc hoa cúc bất tử

Loài hoa cúc bất tử này có nguồn gốc xuất phát từ châu Úc. Được người ta gọi bằng nhiều cái tên khác nhau như cúc bất diệt, cúc bất tuyệt,… Và loài hoa này được du nhập vào Việt Nam từ khá lâu và đặc biệt rất thích nghi với khí hậu nước ta. Ở nước ta loài hoa này được trồng nhiều ở vùng Đà Lạt, các tỉnh miền Bắc hoặc vùng núi cao miền Nam.

Đặc điểm hoa cúc bất tử



Mùa hoa cúc bất tử
Loài hoa này thuộc loại cây thân thảo, thân cây cao khoảng 0.5 -1,2m. Có lá mọc xen kẽ, hình dải hoặc hình mác, vành lá nguyên. Và loài này ưa ánh sáng, sống nơi có đất giàu dinh dưỡng. Đặc biệt có đa dạng màu sắc từ trắng, đỏ, hồng và vàng nhạt... Thêm nữa nếu bạn đang muốn biết giá em này thì có thể tham khảo bài viết hoa cúc bất tử giá bao nhiêu nhé.

Ý nghĩa hoa cúc bất tử

Bạn biết không loài hoa này dẫu xanh tươi hay đã tànhoa-bat-tu-no-vao-mua-nao.jpg đi thì nó vẫn luôn giữ nguyên vẹn màu sắc của hoa. Vì vậy loại hoa này tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu không bao giờ chia ly. Bên cạnh đó loài hoa này còn mang ý nghĩa của chung thủy, kiên trì trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt hơn biệt hoa bất tử sống đơn lẻ trên đỉnh núi chịu đủ thời tiết khắc nghiệt nhưng hoa vẫn nở rộ xinh đẹp. Từ đó hoa này còn mang ý nghĩa của sự sống mãnh liệt và tự tin của con người.
Và nếu bạn muốn mua loài hoa này để dành tặng cho người mình thương thì hãy đến hoatuoidalat.vn nha.

Mùa hoa cúc bất tử

Mùa hoa cúc bất tử

Hoa bất tử thương nở vào mùa xuân hè, khoảng từ tháng 7 - 9 thì hoa sẽ nở đẹp nhất. Lúc này bạn những bông hoa cúc đủ màu sắc sẽ đua nhau khoe sắc đẹp biết bao. Và bạn có thể đến Đà Lạt ngắm hoa bất tử vào mùa này. Chắc chắn bạn sẽ bị say đắm trước vẻ đẹp bất diệt của hoa.
Những chia sẻ trên đây về mùa hoa cúc bất tử sẽ giúp bạn biết được thời điểm hoa nở lý tưởng. Nếu bạn thích bài viết của mình thì đừng quên theo dõi hoatuoidalat.vn nhé.
 
Top