Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ưu điểm, Nhược điểm khi mua Máy tiện cũ

caonguyennui86

Junior Member
Ưu điểm, Nhược điểm khi mua Máy tiện cũ


Máy tiện giá thấp mua tại đâu?

Trước lúc Nhận định giá của từng Máy tiện CNC. các đơn vị phải xác định rõ nhu cầu gia công của mình để tuyển lựa máy đáp ứng thích hợp. bắt buộc hạn chế sắm các dòng máy không đáp ứng với nhu cầu sản xuất. nên chọn lựa các hãng máy chính hãng sở hữu phân khúc giá phù hợp và tương trợ nhà cung cấp tốt.

những đơn vị nhỏ thường sẽ sắm các Máy tiện CNC cũ. máy tiện cnc là máy gì bên cạnh đó tậu máy cũ buộc phải sẵn sàng chấp thuận các rủi ro mà máy cũ mang lại như: dễ hư hỏng thậm chí khó sắm được phòng ban thay thế, gây chậm trễ tiến độ ảnh hưởng giao kèo, độ chuẩn xác gia công ko như mong muốn,…

nếu như đơn vị chưa đủ tiềm lực vốn đầu tư nhưng lại muốn đầu tư Máy tiện CNC sở hữu thể lựa chọn sắm máy mới trả góp. Giúp quý công ty bỏ ra vốn đầu tư ban đầu thấp. Nhưng lại sở hữu máy mới mang kỹ thuật CNC đương đại đạt độ chính xác cao văn năng suất lớn. Và đặc thù là sẽ ko gặp rủi ro như tìm Máy tiện cũ.

Máy CNC nhập khẩu là một trong những tổ chức cung cấp Máy tiện chính hãng với hỗ trợ trả góp. mang giá Máy tiện cạnh tranh, cộng với sự tư vấn hết lòng. mang các Máy tiện CNC chất lượng sẽ giúp quý doanh nghiệp. Đáp ứng nhu cầu gia công và đem đến năng suất tốt nhất.

Để được giải đáp và hỗ trợ Bảng giá chuẩn xác giá Máy tiện, quý doanh nghiệp vui lòng để lại thông báo vào form bên dưới.


bao-gia-may-tien-cnc-1.jpg



những nhân tố tác động nơi giá Máy tiện CNC

nhà cung cấp máy

hiện nay những đại lý sản xuất Máy tiện thường nhập máy trong khoảng tất cả các nước to như Hàn Quốc, Đức, Nhật vùng cao, Đài Loan, Trung Quốc,… Điều này có tác động to tới giá máy.

Nguồn cung những dòng Máy tiện CNC trên thị phần Việt Nam được chia làm cho 3 nhóm chính:

lực lượng trang bị nhất: các nhà sản xuất uy tín, sản xuất những dòng Máy tiện CNC là hàng mới 100% xịn. Gồm các hãng trứ danh như: MAZAK, MAKINO, HISION, DOOSAN, FANUC…

lực lượng đồ vật hai: các shop nhỏ lẻ, cung cấp máy bãi (máy cũ).

đội ngũ thứ ba: những nhà cung cấp tân trang máy cũ thành máy mới.

công đoạn sản xuất máy

rất nhiều những thành phần trong Máy tiện CNC như: khuông máy, vỏ trục chính, bàn, cột, cầu trượt, tháp pháo,… được làm cho bằng sắt đúc.

Sự khác biệt về thành phần vật liệu, khoa học và trật tự đúc cũng như chất lượng cơ bản của thời kỳ cung ứng sẽ ảnh hưởng nơi giá bán máy. với những hãng máy to và uy tín sẽ sở hữu trật tự phân phối giỏi từ khâu kiểu dáng mẫu đi tự cung cấp,. Đúc những thành phần và lắp ráp chúng thành Máy tiện CNC hoàn chỉnh. Còn những hãng nhỏ chỉ thuần tuý lắp ráp các thành phần máy.

khi làm chủ khâu cung cấp, các hãng đảm vật liệu chất lượng những phòng ban máy. Cũng như quy trình đúc khoa học cao giúp máy có độ cứng, nhiệt độ, kiểm soát độ rung rẻ. mang đến cho những công ty Máy tiện CNC với công suất cao và gia công xác thực.

kích thước máy

những chiếc máy với kích tấc to thường sẽ sở hữu giá bán cao hơn máy có kích thước nhỏ. Vì vật liệu cung ứng ra máy rộng rãi hơn và tốn nhiều tầm giá hơn. Máy cũng với đa chức năng và có thể gia công những sản phẩm khía cạnh sản phẩm kích tấc to.

ngoại hình máy

các chiếc máy với kiểu dáng quá bự chảng, nặng nằn nì, tốn khoảng trống lắp đặt mà chỉ thực hiện được những công dụng căn bản bình thường đã không còn trong những mẫu mới vừa qua. ấy cũng là lý do mà các đơn vị ưa thích hơn. mang mẫu mã nhỏ gọn, sáng tạo nhưng bảo đảm rất nhiều các đặc điểm nội bật cần phải có. tại đây Sẽ đem đến đa dạng tiện dụng cho tổ chức hơn.

bởi thế, máy càng sở hữu kiểu dáng hiện đại, độ thẩm mỹ cao, tính tiện lợi cao thì giá sẽ càng cao.

đặc biệt chú ý quan tâm đi trục chính của máy. Vì trục chính là thành phần căn bản và quan trọng. Tạo nên sự khác biệt về tốc độ, độ xác thực và hiệu quả của quá trình gia công.

công năng máy

người mua cần nắm rõ khả năng của máy vì mỗi một dòng máy có các tính năng nổi trội khác nhau. Máy có càng đa dạng các đặc điểm nội bật chọn lựa thêm sáng tạo thì sẽ mang giá cao hơn các dòng máy chỉ sở hữu những tính năng nổi trội cơ bản. bên cạnh đó các công dụng tùy tìm đấy sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp.

các chức năng mà người dùng cần lưu ý khi coi xét đến giá cả máy. Bao gồm: hệ điều khiển, chức năng bù kích thước sáng tạo do đổi thay nhiệt độ của môi trường, gia tốc vi vu tối đa, tính năng cắt dày, tính năng nổi trội can hệ đi phạm vi nguyên liệu cắt,…

tham số công nghệ

nhân tố này ảnh hưởng lớn tới việc định giá Máy tiện. 1 máy sở hữu kích thước bàn làm cho việc lớn, tốc độ trục chính cao, hành trình các trục cởi mở. Chúng vững chắc sẽ có giá cao hơn model máy với những thông số tương ứng tốt.

bởi thế, khi Phân tích về Máy tiện, quý khách nên nắm rõ các tham số kỹ thuật. Như: Số hành trình, hệ điều khiển, tốc độ trục chính, côn trục chính, độ chính xác, số dao, kích thước bàn, nguyên do những linh phụ kiện…

Dưới đây là một đôi tham số khoa học của Máy tiện CNC HISION TC 25 II x500:

Loại trục chính: Belt spindle.
Tốc độ trục chính: 4500 (rpm).
Hành trình X/Z: 210/620 mm.
Kho dao tiện: 8.
Hệ điều hành: FANUC 0I-TF..
kích tấc mâm cặp: 203mm.
kích thước máy (dxrxc): 4200x2050x1900 mm.

tải

mang một đôi hãng cung ứng thì giá máy mang thể thêm tiền thuế và phí tổn làm cho giấy tờ hải quan hay tổn phí chuyển vận từ đến phân phối đến quý khách cuối. tầm giá vận chuyển với thể khác nhau do khoảng cách giữa các quốc gia. kích thước của máy cũng ảnh hưởng đi việc đóng gói và mua loại hình chuyên chở.

dịch vụ hậu mãi

Đây cũng là một nhân tố quan yếu tác động tới giá Máy tiện CNC. thường nhật người mua sẽ chọn dịch vụ trọn gói. Chúng đem lại cho quý khách sự an toàn và bảo trì máy kịp thời.
 
Top