Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua máy gia công cơ khí chính xác ở đâu?

caonguyennui86

Junior Member
Mua máy gia công cơ khí chính xác ở đâu?


5 loại máy móc đừng thiếu trong gia công cơ khí

với đa dạng loại máy móc được ứng dụng trong giai đoạn gia công cơ khí. Tùy nguồn lực mà mỗi phân xưởng sở hữu những vật dụng máy móc khác nhau.

CAD/CAM VIỆT NAM (thành lập từ 2006) là doanh nghiệp lâu năm trong ngành gia công cơ khí CNC. để tạo ra phải chăng nhất đa số bắt buộc trong khoảng người mua, chúng tôi đã đồ vật những loại máy móc hiện đại dùng cho phân xưởng gia công cơ khí CNC. tai day Mời độc giả tham khảo khía cạnh tại bài viết dưới đây.

thế mạnh của máy gia công cơ khí

Máy có thể gia công hàng loạt các sản phẩm trong 1 thời khắc ngắn.

Giúp tự động hóa thứ tự phân phối, xúc tiến đưa sản phẩm ra thị trường và tiết kiệm giá tiền nhân công.

Máy sở hữu thể tiêu dùng nhiều các loại công cụ cắt như dao phay, dao một thể, mũi khoan,… để đáp ứng các sản phẩm chuyên dụng cho cho nhiều ngành như hàng ko, y tế, khuôn mẫu, ô tô, xe máy,…


cac-loai-may-gia-cong-co-khi-3.jpg



Giá máy gia công cơ khí chính xác

những loại máy khác nhau sẽ sở hữu những cấu tạo và chức năng khác nhau. do đó giá máy gia công cơ khí cũng sẽ phụ thuộc vào nhiều nhân tố. Bao gồm: tính năng nổi trội gia công của máy, những tham số kích tấc và khoa học của máy, kiểu dáng máy,…

Hơn nữa, lúc mua máy của 1 số hãng máy CNC sở hữu bao gồm các nhà sản xuất hỗ trợ như chuyển vận, bảo hành bảo dưỡng,… Thì giá máy có thể sẽ bao gồm các khoản phí tổn ấy.

– kích thước máy

Vì giá bán để cung cấp ra máy rộng rãi hơn buộc phải những loại máy mang kích tấc to sẽ sở hữu giá cao hơn máy sở hữu kích tấc nhỏ. bên cạnh đó máy to sẽ có nhiều tiện ích gia công hơn.

– ngoài mặt máy
những chủ đầu tư hiện nay đang ưa thích các dòng máy nhỏ gọn mang tất cả công năng hơn. máy gia công cơ khí chính xác Vì chúng không chiếm quá đa dạng khoảng trống khu chế xuất. Mà vẫn bảo đảm chức năng gia công theo đúng nhu cầu của đơn vị. vì thế máy càng mang đa dạng chức năng đặc biệt và mẫu mã tiên tiến, thẩm mỹ sẽ với giá tiền cao hơn.

– khả năng máy

Mỗi dòng máy sẽ với cấu tạo và tính năng nổi trội khác nhau. bên cạnh cấu hình tiêu chuẩn với ở đa số những loại máy thì cấu hình tự tìm cũng là 1 yếu tố quyết định tới mức giá máy. những máy với cấu hình tự tậu nâng cao sẽ có giá cao hơn. bởi thế công ty phải tìm mua máy phù hợp có nhu cầu gia công để ít chi phí giá thành.

những cấu hình tự sắm sẽ tác động đến giá máy bao gồm: đầu dò phôi, máy tách dầu, chất làm cho mát qua trục chính, đầu phay thủ công 90°,…

– tham số kỹ thuật

Là nhân tố ảnh hưởng lớn đến tầm giá máy CNC. những máy sở hữu tốc độ trục chính cao, hành trình lớn, dùng được phổ biến dao sẽ sở hữu giá cao hơn những máy sở hữu thông số tương ứng thấp.

vì vậy khi mua máy, doanh nghiệp cần Tìm hiểu rõ về những tham số khoa học sau:

Tốc độ trục chính.
Côn trục chính.
kích tấc bàn máy.
Số lượng dao.
Hệ điều khiển.
Số hành trình.
 
Top