Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nên mua sofa da thật ở đâu tốt và chính hãng tại TPHCM

Lãnh_Thiên_Phong

Well-known member
Dòng sofa nhập khẩu xưa nay vẫn có một sức hút lớn trên thị trường sofa nhờ vào thương hiệu ngoại nhập cao cấp. Những sản phẩm sofa da thật với cấu tạo nguyên liệu chất lượng cao, thiết kế đẹp và được sản xuất bằng công nghệ cao từ nước ngoài tạo nên nét sang trọng và đẳng cấp riêng cho từng gian phòng sử dụng.

1. Ghế sofa da thật nhập khẩu đẹp – sang trọng

Không thể phủ nhận với công nghệ sản xuất sofa tiên tiến từ các nước như Ý, Malysia, Nhật…các sản phẩm sofa nhập khẩu đều có được chất lượng tốt, độ bền chắc, đẹp và sang trọng.

Sofa nhập khẩu Ý - Sofa-johnny


Sofa da thật nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện tại Nội thất bmd


Đặc biệt, các sản phẩm da tới từ Italia có chất lượng hoàn hảo với độ mềm mịn mà không có 1 nước nào có thể sánh nổi. Các sản phẩm sofa nhập khẩu đang dần trở thành món đồ nội thất được nhiều gia đình hiện đại ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cũng như chất lượng. Trong đó, những sản phẩm sofa da Ý đang là mặt hàng nội thất bán rất chạy trên thị trường nhờ thiết kế đơn giản, tinh tế và tối ưu công năng sử dụng.

Tại Italia, các công đoạn như thuộc, nhuộm, tạo vân v.v… được thực hiện trên dây chuyền tối tân cùng bí quyết thuộc da lâu đời, tạo ra các tấm da hàng đầu thế giới. Với vẻ ngoài sang trọng bậc nhất cộng thêm độ bền và trải nghiệm tuyệt vời khi ngồi, sofa da nhập khẩu Ý thống lĩnh thị trường và được các gia đình săn đón nhiệt tình. Nội thất bmd tự hào là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam các sản phẩm nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ thương hiệu sofa Ý

Ghế sofa da thật chất lượng vượt trội

Với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, ghế sofa da bò nhập khẩu sử dụng chất liệu sofa da thật 100% để làm chất liệu bọc sofa mang đến độ bền cũng như tính thẩm mỹ cao trong thiết kế đó là ưu điểm vượt trội mà những loại da công nghiệp hiện nay không thể có được. Khung sofa thường sử dụng gỗ tự nhiên thay vì sử dụng các loại ván ép có độ bền kém. Đường chỉ may ở ghế sofa da bò nhập khẩu càng thể hiện được sự tỉ mỉ và thành công của một thương hiệu với đường may sắc nét, chắc chắn, không có hiện tượng tụt, sút, đứt khi sử dụng lâu ngày.

Sofa-ming


Sofa da thật mang đến cảm giác êm ái khi sử dụng với độ bền lâu dài


Do sự chăm chút tỉ mỉ cho từng bộ sofa đến tay khách hàng như thế nên chất lượng không thể bàn cãi được, một bộ sofa da nhập khẩu từ Italia dùng ít nhất là được 20 năm, nếu chăm sóc cẩn thận thì 30 năm vẫn giữ được phom dáng ổn định mà da bọc lại luôn bền bỉ.

Sofa da thật tuổi thọ cao

Những thiết kế sofa cao cấp và chất lượng từ chất liệu da thật tự nhiên luôn là những mẫu sofa được thiết kế với những gam màu sắc sang trọng giúp bạn dễ dàng chọn lựa. Hơn nữa, so với dòng ghế sofa như nỉ, vải, simili thì sofa da thật nhập khẩu có tuổi thọ cao hơn, cao gấp 4, 5 lần so với các chất liệu thông thường. Nên bạn có thể sử dụng bộ sofa da xịn lâu dài mà không phải lo lắng chúng nhanh hư hỏng, vì sofa da bò thật bạn càng sử dụng chất da càng bóng mịn tạo nên sự sang trọng cho không gian nhà bạn.

2. Nên mua ghế sofa da thật ở đâu tốt và chính hãng

Để mua được ghế sofa da thật là điều không hề đơn giản. Đây là sản phẩm cao cấp với giá thành khá lớn, vì vậy bạn nên chọn mua ghế sofa da thật ở những địa chỉ uy tín nhất để mua được sản phẩm chất lượng và dịch vụ bảo hành tốt.

Sofa da nhập khẩu Ý- Sofa Pacha

Sử dụng sofa da thật thể hiện đẳng cấp và phong cách sống của gia chủ

Điểm độc đáo khiến sofa da thật Italia hút khách

Sofa da nhập khẩu Ý sở hữu những ưu điểm vượt trội so với những dòng sofa da thật khác, thể hiện ở những đặc điểm sau:

– Độ dày của da bọc ghế sofa ưu việt hơn những sản phẩm khác, ít nhất độ dày của da là 1,2mm

– Lớp da mềm mại, mịn màng

– Mẫu thiết kế độc đáo, mới lạ, không bao giờ lỗi thời.

– Độ bền ghế sofa da thật lên tới vài chục năm.

– Dễ vệ sinh làm sạch khi dính vết bẩn

– Thể hiện được phong cách, đẳng cấp của gia chủ.

Sofa da Ý quá hoàn hảo, gần như không thể moi một khuyết điểm nào về nó trừ việc giá thành một bộ sofa quá đắt, mà không phải gia đình Việt nào cũng có thể mua để sở hữu.

Nội thất bmd tự hào là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm sofa da thật nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ thương hiệu sofa Ý

Sofa nhập khẩu giá cả tốt nhất

Khi mua sofa nhập khẩu chính hãng tại Nội thất bmd, quý khách có thể hoàn toàn an tâm về giá cả. Chúng tôi luôn áp dụng mức giá hợp lý nhất đảm bảo tương xứng với chất lượng sản phẩm. Bởi vậy, Nội thất bmd chính xác là khoản đầu tư hấp dẫn nếu bạn đang muốn chọn một bộ sofa da thật cao cấp với mức giá thành hợp lý.

sofa-imperial

Ghế sofa nhập khẩu giá cả luôn tương xứng với chất lượng

Bảo hành sofa da tốt nhất

Một trong những yếu tố đánh giá uy tín và chất lượng sofa da thật của một thương hiệu đó là chế độ bảo hành. Về điểm này, bạn hoàn toàn yên tâm vì tất cả các sản phẩm sofa da thật của Nội thất bmd đều được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ thương hiệu Italia. Ngoài việc cam kết chất lượng, chúng tôi còn áp dụng chế độ bảo đối với cả khung sườn và nệm mút lên đến 3 năm. Định kỳ 6 tháng 1 lần, kỹ thuật gọi cho khách hàng và đến nhà kiểm tra sản phẩm trong thời gian còn bảo hành.

Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình sử dụng bộ sofa để đảm bảo khắc phục được những lỗi cũng như đảm bảo bộ sofa luôn bền đẹp trong quá trình sử dụng.

Hiện tại, Nội thất bmd là nội thất sofa với hơn 10 năm cung cấp ghế sofa cao cấp trên thị trường trong đó có dòng sofa nhập khẩu với đa dạng mẫu mã, chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đem đến cho quý khách hàng sự chọn lựa tốt nhất, đúng giá! Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 1900 6623 - 0933 192918Showroom tại: 2C Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM để được mua sắm sofa nhập khẩu ngay hôm nay!

Tìm hiểu thêm về mẫu ghế sofa phù hợp cho nhà chung cư, căn hộ tại: https://noithatbmd.vn/mua-sofa-phu-hop-phong-khach/
 
Top