Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nc247info tổng hợp: HLV Đinh Thế Nam: 'Việt Nam đá tấn công để đỡ mất sức'

hoangmen123

Well-known member
CAMPUCHIATheo HLV Đinh Thế Nam, đá tấn công là lựa chọn bắt buộc với Việt Nam trong 120 phút trận thắng Timor Leste tại bán kết U23 Đông Nam Á tối 24/2.

Xem thêm: Bong99

Việt Nam chịu bất lợi lớn khi bước vào bán kết với Timor Leste. Ngoài việc có ít hơn hai ngày nghỉ, đội chỉ còn 13 cầu thủ để đăng ký thi đấu, trong đó có hai thủ môn. Đặc biệt, bốn cầu thủ mới đi đường bộ, sang Phnom Penh bổ sung sáng nay, chưa có buổi tập nào cùng toàn đội. Tuy nhiên, HLV Đinh Thế Nam đã chỉ đạo toàn đội chơi tấn công trong suốt 120 phút trên SVĐ Quốc gia Campuchia.

"Khi họp đội, tôi có nói với các cầu thủ rằng, nếu không kiểm soát bóng, tấn công, mà chỉ đuổi theo bóng thì sẽ rất nhanh xuống sức. Đội vì thế phải chơi tấn công", HLV Đinh Thế Nam lý giải. "Tất nhiên, tôi cũng dặn trung vệ và tiền vệ trụ Đinh Quý không dâng quá cao, phải tập trung, vì đối thủ cũng để cầu thủ đeo áo số 21 luôn cắm ở phía trên chờ phản công, chứ không bắt anh này lùi về. Các cầu thủ Việt Nam luôn sẵn sàng cho tình huống đội bị mất bóng và phản công".

HLV Đinh Thế Nam đưa Việt Nam vào chung kết giải U23 Đông Nam Á dù có tới 24 cầu thủ bị nhiễm Covid-19.

HLV Đinh Thế Nam đưa Việt Nam vào chung kết giải U23 Đông Nam Á dù có tới 24 cầu thủ bị nhiễm Covid-19.

Việt Nam ép sân liên tục, khiến Timor Leste phải lùi sâu phòng ngự. Họ chỉ có một pha tấn công có nét ở phút 95, nhưng thủ môn Tuấn Hưng băng ra rất nhanh, chặn cú dứt điểm của Paulo Gali trong thế đối mặt.

Hoà 0-0 sau 120 phút thi đấu, Việt Nam và Timor Leste đá luân lưu để phân định thắng thua. Cả năm học trò được HLV Đinh Thế Nam chọn đều thực hiện thành công, trong khi thủ môn Tuấn Hưng đẩy được quả đá thứ tư của Jhon Oliveire. Việt Nam nhờ đó thắng 5-3, vào chung kết và gặp lại Thái Lan ngày 26/2. Ở lượt trận cuối vòng bảng, Việt Nam từng thắng Thái Lan 1-0.




Video Player is loading.
Dừng
Hiện tại 0:01
/
Thời lượng 2:37
Đã tải: 0%


Tiến trình: 0%
Bỏ tắt tiếng

Toàn màn hình


"Tôi muốn chúc mừng các học trò, cả những người đã thi đấu và những người dương tính với Covid-19 đang cách ly ở khách sạn. Lực lượng thiếu hụt như thế, nhưng các cầu thủ đã chơi trận đấu 120 phút", HLV Đinh Thế Nam nói thêm, khen ngợi tinh thần và sự cố gắng tột bậc của các học trò.

Việt Nam chỉ có hai cầu thủ dự bị trong trận bán kết với Timor Leste. Do có người bị đau, HLV Đinh Thế Nam đã phải tung cả thủ môn Liêm Điều vào đá tiền đạo, điều chưa từng xảy ra trong lịch sử bóng đá Việt Nam.
 
Last edited:
Top