Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nc247info tổng hợp: Giải Ngoại hạng Anh - Vòng 27: Man City phải nhanh chóng gượng dậy

hoangmen123

Well-known member
Khi Liverpool đã bám rất sát trong cuộc đua giành ngôi vô địch Premier League, Man City cần phải tìm mọi cách để quay lại với con đường chiến thắng trong chuyến hành quân đến sân Goodison Park của Everton vào rạng sáng mai.

Xem thêm: Link 388Bet

Sau thất bại trước Tottenham (2-3) hồi cuối tuần qua, Man City đã đánh mất ít nhiều lợi thế trong cuộc đua giành ngôi vô địch và mọi người có xu hướng chờ xem phản ứng của HLV Guardiola, như trong 5 lần bại trận trước đây của “The Citizens” ở mùa giải này. Một trong những chủ đề chính từ sau các thất bại đó khiến HLV Guardiola quan tâm là tại sao họ lại dễ dàng để thủng lưới như vậy, với tổng cộng 10 bàn thua. Do vậy, khi lên kế hoạch tốt nhất cho việc gượng dậy, ông luôn bắt đầu từ hàng phòng ngự.
Giải Ngoại hạng Anh - Vòng 27: Man City phải nhanh chóng gượng dậy - ảnh 1
Trong 9 lần gặp nhau gần nhất ở mọi giải đấu, Man City (phải) đều thắng Everton
AFP
Trong các trận đấu ngay sau thất bại, Man City chỉ để thủng lưới 5 bàn, trong đó có 2 bàn trước Liverpool (2-2). Thế nên, khi Everton tỏ ra khá kém cỏi trong việc ghi bàn, sự điều chỉnh của HLV Guardiola chắc chắn sẽ gây rất nhiều khó khăn cho “The Toffees”.
Sở dĩ HLV Guardiola tập trung cho việc điều chỉnh hàng phòng ngự là bởi nhiệm vụ ghi bàn hiếm khi là vấn đề với Man City. Ở 3 trong số 5 trận đấu sau thất bại, “The Citizens” đã ghi ít nhất 2 bàn. Xem xét hàng phòng ngự đã để thủng lưới đến 40 bàn ở mùa giải này của Everton, các CĐV Man City có thể tin rằng đội bóng của họ sẽ tìm thấy mành lưới đối phương vào rạng sáng mai.
Tuy nhiên, một trong những phương pháp đáng tin cậy của HLV Guardiola để phục hồi sau thất bại là sử dụng tiền đạo thực thụ duy nhất của đội, De Jesus. Cầu thủ này thường tạo ra tác động quan trọng sau những thất bại nên khi De Jesus trở lại tập luyện sau chấn thương, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu anh có tên trong đội hình xuất phát.
\n
Về phần mình, HLV Lampard cũng chờ đợi phản ứng từ các cầu thủ Everton sau thất bại trước Southampton. Tuy nhiên, khi Everton đang “thiếu niềm tin” sau hành trình khá tệ hại của họ ở mùa giải này, ông cảm thấy “thật khó để xoay chuyển tình huống đó” bởi “không có chiếc đũa thần nào có thể thay đổi mọi thứ ngay lập tức”.
Không thể ghi bàn vào lưới Southampton thì liệu Everton có thể tìm thấy mành lưới của hàng phòng ngự vững chắc nhất ở Premier League? Và ngay cả khi làm được điều đó thì liệu “The Toffees” có thể ngăn cản Man City ghi nhiều bàn hơn họ? Có vẻ như đây là câu hỏi dễ có câu trả lời.
 
Top