Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thuê xe đi du lịch hè 2018 giá rẻ nhất tại Hà Nội

kenlee26

Member
Mùa hè là mùa du lịch sôi động nhất của năm, gia đình bạn đã lên cho mình những kế hoạch, dự định đi nghỉ mát cùng gia đình, bạn bè, người thân. Hãy để dịch vụ cho Thuê xe đi du lịch hè 2018 giá rẻ nhất tại Hà Nội của Vân Hải đồng hành cùng quý khách trên những hành trình thú vị và ý nghĩa.

Vân Hải hiểu được bạn cần trên hết một dịch vụ thuê xe du lịch, Dịch vụ cho thuê xe theo tháng chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng cao, đảm bảo được nhiệt độ ổn định trong xe, giảm xóc tốt trên các tuyến đường dài và đưa đón đúng giờ, an toàn.

Những dòng xe đời mới, chất lượng nhất hiện nay luôn được công ty Vân Hải nhập về để phục vụ mọi nhu cầu của quý khách khi thuê xe đi du lịch, cho thuê xe cưới giá rẻ, thuê xe theo tháng, đưa đón sân bay với mức giá cạnh tranh.

Đội xe sẽ chủ động trong công việc và tiết kiệm chi phí, chúng tôi cung cấp đến khách hàng dịch vụ xe thuê đi du lịch dã ngoại với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, dàn xe mới chất lượng.

sdZQizT.jpg


Thuê xe đi du lịch hè 2018 giá rẻ nhất tại Hà Nội

Với tiêu chí đem lại một chuyến du lịch học tập dã ngoại hiệu quả, thuận lợi, chúng tôi cung cấp đến khách hàng một phương tiện đi lại tốt nhất, phù hợp với yêu cầu của các đoàn các trường đại học. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu đa dạng của quý khách hàng. Đón tiễn ở nhà, ở sân trường đúng giờ và giá cả hợp lý. Chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách sự an toàn và chu đáo

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ cho thuê xe du lịch vận tải - chuyên trở hành khách Hà Nội, Chúng tôi cho thuê ô tô du lịch hàng ngày với nhiều hình thức hợp đồng, Dịch vụ thuê xe mùa du lịch cam kết mang lại cho quý khách sự an toàn tuyệt đối và thái độ phục vụ chu đáo, tận tình trong phục vụ.

Những lý do nên thuê xe du lịch tại công ty Vân Hải:

- Đơn vị chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong lĩnh vực cho thuê xe tại Hà Nội.

- Luôn cam kết mức giá thuê xe là rẻ nhất tại Hà Nội.

- Đội ngũ xe đông đảo với dàn xe nhập khẩu đời mới nhất hiện nay.

- Tài xế chuyên nghiệp, tuân thủ về thời gian, thái độ lịch sự thân thiện.

y4UVyPN.jpg


Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất Hà Nội

Dưới đây là các dòng xe trong dịch vụ cho thuê đi du lịch của Vân Hải:

- Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ (http://chothuex4chogiaretaihanoi.over-blog.com/cho-thue-xe-4-cho-co-lai-tai-ha-noi) đi du lịch: Toyota Vios, Toyota Camry 2.5Q, Mercerdec E250, Nisan sunny, Toyota altis, Toyota Camry 2.4.

- Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi du lịch: Ford Everest, Toyota Fotuner, Toyota Innova.

- Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi du lịch: Ford Transit, Mercerdec Sprinter, Toyota Hiace.

- Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch: Isuzu Samco, Huyndai country.

- Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ đi du lịch: Isuzu Samco, Aero Town của Huyndai.

- Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi du lịch: Universe, Aero Space, Hi-class của Huyndai.

- Dịch vụ cho thuê xe Ford Dcar: Ford transit Dcar Limousine, Ford Dcar President cao cấp.

Dưới đây chúng tôi giới thiệu đến bạn bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ. Mời các bạn tham khảo qua bảng giá thuê xe này để lên kế hoạch cho hành trình của mình cùng gia đình, bạn bè:

Q6pkOSc.png


Bảng giá cho thuê xe đi du lịch giá rẻ tại Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, Cho thue xe 7 cho Ha Noi, cho thuê xe 16 chỗ… đến xe 45 chỗ bên trên có thể thay đổi theo thời điểm, giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình đi lại của quý khách.

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe mời bạn liên hệ với chúng tôi qua 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.

Nhanh chóng liên hệ ngay với Vân Hải để nhận được nhiều ưu đãi về giá thuê xe. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách bất cứ khi nào có nhu cầu, đưa đến nơi về đến chốn. Hãy an tâm với mỗi hành trình mà Vân Hải đồng hành cùng bạn. Sự tiện nghi, thoải mái mà chúng tôi mang lại sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời.

Nếu bạn và gia đình đang có ý định đi du lịch Vân Đồn - Quảng Ninh,, hãy đến với Vân Hải để có những lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi an toàn. Chúc quý khách và các bạn có những chuyến đi vui vẻ và đầy ý nghĩa cùng dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội của chúng tôi! .
 
Top