Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các Máy quét 3D giá hợp lý nhất thị trường

caonguyennui86

Junior Member
Các Máy quét 3D giá hợp lý nhất thị trường


những Máy scan 3D giá logic nhất thị phần – các loại Máy scan 3D tại Việt Nam

Máy scan 3D ( hay Máy scan 3D ) là đồ vật phục vụ việc thu thập dữ liệu 3D của sản phẩm có sẵn đưa vào máy vi tính. Máy quét 3D của chúng tôi đang cung cấp là các dòng Máy quét 3D ( Máy scan 3D) được thị trường tin dùng, trong khoảng trước đến nay. cadcamvietnam.com.vn Giá cả đa dạng nhất thị phần nơi thời khắc bây giờ. với các dòng Máy quét 3D ( Máy quét 3D) của chúng tôi được dùng trong việc Quét 3D mẫu gỗ, Quét 3D mẫu cơ khí, Quét 3D sử dụng trong ngoại hình ngược, Quét 3D phục vụ rà soát 3D sản phẩm…

Điều tốt nhất chúng tôi mang thể làm

Kính thưa khách hàng hàng! dự báo cho thấy thị phần quét 3D (dịch vụ, phần mềm và thiết bị) là 16 tỷ USD vào năm 2024. Việc mở mang các áp dụng quét 3D trên đa dạng ngành đã thúc đẩy sự lớn mạnh này. ở Việt Nam, CAD/CAM Việt Nam là một trong vài doanh nghiệp hài lòng đầu tư nghiêm túc cho lực lượng những chuyên viên tư vấn và kỹ thuật chuyển giao khoa học hiệu quả.


may-scan-3d-smarttech-1.png


Danh sách: Máy scan 3D tầng lớp giá thấp

Thunk3D Fisher Handheld – Thunk3D

Máy quét 3D của Thunk3D, 1 công ty khoa học về lĩnh vực Quét 3D hội sở ở Trung Quốc, cốt yếu được tiêu dùng trong ngành gỗ, nhưng cũng mang rộng rãi áp dụng trong lĩnh vực cơ khí, kiến trúc và mẫu mã. Chiếc máy này có thể chụp hình ảnh quét 3D chỉ trong ba phần trăm giây, mang độ lệch chuẩn lên đến 0.04mm. giá tiền của chiếc máy này ở thị trường Việt Nam là từ $5000-6500. các bạn có thể sắm máy quét tại CAD/CAM Việt Nam.

Máy scan 3D tầng lớp giá tốt

Einscan 3D PRO – Shining 3D

Einscan 3D PRO là 1 sản phẩm của công ty Shining3D (TQ). Là 1 lựa chọn thay thế cho Thunk3D, chiếc Máy quét 3D cầm tay này với thể quét sở hữu tốc độ khoảng 300,000 điểm dữ liệu/giây sở hữu độ xác thực từ 0.05-2mm. Einscan 3D Pro được Bán sỉ sở hữu giá $4500 – 5500, khi mà phiên vùng cao cao cấp hơn, Einscan 3D Pro Plus từ $8,500 – 10,000 (giá đã tính thêm phần mềm, tripod, bàn quay,v.v….)

Máy quét 3D phân khúc giá phải chăng

Fuel3D – Scanify

Máy scan 3D trong khoảng Fuel3D được tạo ra bởi những kỹ sư tại Đại học Oxford và được mẫu mã cho mảng y học. Để gọi vốn cho Dự án, Fuel3D đã tạo bắt buộc chiến dịch kêu gọi vốn cộng đồng (Crowd-funding) và kêu gọi được hơn $300,000.

Chiếc máy quét sở hữu bộ laser đôi và camera với công dụng ghi hình trong một phần mười giây. Chiếc máy quét Scanify 3D sở hữu thể quét chi tiết xác thực lên nơi 0.25mm, hoàn hảo cho quét khuôn mặt người. giá thành của chiếc máy quét kể từ $1,490.

Máy quét 3D phân khúc giá phải chăng

Thunk3D Cooper C20 Desktop Scanner:

Thunk3D Cooper C20 là một trong các dòng Máy quét 3D để bàn của hãng khoa học Thunk3D (Trung Quốc). máy scan 3d với giá bán $1,199.00, Cooper C2 sở hữu độ chuẩn xác lên đến 0.08mm và tốc độ quét ba.3s/hình, cộng sở hữu bàn quay tự động, tạo điều kiện cho người dùng mang thể quét trọn đối tượng trong khoảng thời gian ba phút.

Máy scan 3D phân khúc giá rẻ

Digitizer – Makerbot

Digitizer là một trong những Máy scan 3D phổ quát trước hết xuất hiện trên thị trường. Được ngoại hình bởi lực lượng của Makerbot, nó dựa trên công đoạn Đạc tam giác Laser, bao gồm 1 cảm biến CMOS 1.3 megapixels.

Chiếc máy quét một mực được vật dụng bàn quay, phân phối độ chính xác từ 0.5mm. Phần mềm MakerWare đi cùng máy cũng được cải tiến đáng bắt đầu từ những ngày đầu. Chiếc Digitizer mang giá khởi điểm chỉ trong khoảng $799.
 
Top