Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nc247info tổng hợp: Quang Hải đau lưng, chưa hẹn ngày trở lại

hoangmen123

Well-known member
Nguyễn Quang Hải không được đăng ký cho trận ra quân của CLB Hà Nội tại V.League 2022, dù cầu thủ này vẫn xuất hiện tại cabin kỹ thuật trước trận đấu.


Xem thêm: Link vao FABET

Dù đã khỏi Covid-19 và có kết quả âm tính khi xét nghiệm theo quy định của ban tổ chức, Nguyễn Quang Hải không được HLV Chun Jae-ho, người đang tạm quyền HLV trưởng CLB Hà Nội, đăng ký cho trận ra quân của đội bóng thủ đô ở mùa giải 2022.
"Ít ngày trước, Quang Hải bị đau lưng. Hôm qua và hôm nay tôi hỏi trực tiếp cậu ấy rằng có thể tập luyện chưa và nhận được cái lắc đầu. Chính xác mức độ chấn thương và thời gian Quang Hải có thể trở lại, tôi cần tham khảo thêm đội ngũ y tế", HLV Chun chia sẻ sau trận đấu tối 12/3.

Trần Văn Kiên nhận thẻ đỏ trực tiếp khiến kế hoạch của CLB Hà Nội bị phá sản. Ảnh: Việt Linh

Quang Hai dau lung,  chua hen ngay tro lai anh 1

Quang Hai dau lung,  chua hen ngay tro lai anh 1
Trần Văn Kiên nhận thẻ đỏ trực tiếp khiến kế hoạch của CLB Hà Nội bị phá sản. Ảnh: Việt Linh
CLB Hà Nội khởi đầu mùa giải mới chậm hơn các đối thủ bởi ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Họ bị hoãn 3 vòng đấu đầu tiên và chỉ đủ điều kiện thi đấu ở trận tiếp CLB TP.HCM trên sân nhà tối 12/3.
Ở trận đấu này, HLV Chun cất nhiều trụ cột trên ghế dự bị hoặc không đăng ký. Ngoài Quang Hải, Nguyễn Văn Quyết và Đỗ Hùng Dũng không đá chính. Hùng Dũng vào sân ở giữa hiệp 2. Đội bóng thủ đô phải chơi thiếu người khi Trần Văn Kiên nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 57.
HLV Chun chia sẻ: "Văn Quyết và Hùng Dũng mới trở lại tập cùng đội, sau khi mắc Covid-19, chỉ ít ngày. Thể lực của họ chưa đảm bảo để chơi đủ 90 phút. Chiến thắng tất nhiên là quan trọng, nhưng với tôi sức khỏe cầu thủ còn quan trọng hơn. Tôi định đưa Văn Quyết, cầu thủ có kỹ thuật và quan trọng về chiến thuật, vào thay Phạm Tuấn Hải trong khoảng 20 phút cuối trận".
"Nhưng thẻ đỏ đã phá hỏng tất cả. Tuấn Hải là cầu thủ có thể lực tốt và khả năng xâm nhập vòng cấm tạo đột biệt. Khi chơi thiếu người, tôi buộc phải để cậu ấy trên sân để đảm bảo tính an toàn và cố gắng bảo toàn tỷ số. Nói chung, trận đấu đầu tiên, cầu thủ của tôi gặp căng cứng đôi chút. Dù sao, tôi cũng vui vì CLB Hà Nội đã vượt qua khó khăn và chiến đấu tới phút cuối".
Nói về tình huống thẻ đỏ của Trần Văn Kiên bên phía đội chủ nhà, HLV Trần Minh Chiến của CLB TP.HCM chia sẻ: "Tôi bị khuất mắt bởi trợ lý trọng tài và tình huống ở xa nên không thể bình luận. Tuy nhiên, Dương Văn Khoa rất đau đớn và tôi nghĩ đó là lý do chính khiến Văn Kiên bị truất quyền thi đấu".
"Chúng tôi hành quân tới đây với lực lượng mỏng, nhiều cầu thủ trẻ nên mục tiêu chỉ là có một điểm. Tôi khá tiếc khi không thể giành chiến thắng, nhưng vẫn hài lòng với kết quả hôm nay".
Ông Chiến cũng cho rằng điều may mắn với đội bóng của ông ở trận đấu này là những trụ cột của CLB Hà Nội không có phong độ tốt. "Chẳng đội bóng nào ở V.League muốn gặp CLB Hà Nội hay HAGL. Hôm nay, chúng tôi gặp nhiều may mắn", ông nói.
Với trận hòa trên sân Hàng Đẫy, CLB TP.HCM đang có 3 điểm, tạm đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng. CLB Hà Nội tạm đứng thứ 11, xếp trên Nam Định và CLB Sài Gòn. Đội bóng thủ đô sẽ gặp CLB Thanh Hóa vào tối 16/3 ở trận đá bù vòng đấu đầu tiên. Cựu vương V.League còn 2 trận đấu gặp Viettel và Nam Định trước khi V.League chính thức trở lại vào tháng 7.
 
Top