Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đơn vị tư vấn thiết kế – thi công nội thất uy tín tại TPHCM

Lãnh_Thiên_Phong

Well-known member
Một công ty có dịch vụ thiết kế và thi công nội thất tốt sẽ góp phần hoàn thiện và nâng tầm không gian sống của gia chủ. Bởi vậy khâu lựa chọn đơn vị hợp tác là việc đầu tiên và cũng là quan trong nhất khi bắt tay vào trang trí nhà cửa. Hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên về dịch vụ này, tuy nhiên không phải công ty nào cũng đủ khả năng cung cấp dịch vụ hoàn hảo. Sau đây là những kinh nghiệm giúp bạn tìm đươc đơn vị để "chọn mặt gửi vàng" khi có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất trọn gói.


Các tiêu chí chọn công ty thiết kế - thi công nội thất
Những công ty thiết kế nội thất uy tín thường có đặc điểm là dịch vụ của họ rất đa dạng bao gồm cả nội thất căn hộ, nội thất biệt thự, showroom… Bạn có thể tham khảo các sản phẩm và những công trình mà họ đã thực hiện trên website của từng công ty thiết kế thi công nội thất. Tuy nhiên, để nhận biết đâu là đơn vị nên hợp tác thì cũng cần phải căn cứ vào nhiều yếu tố nữa:

1. Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất có tên tuổi

Một trong những kinh nghiệm hàng đầu giúp bạn dễ dàng sở hữu được công trình hoàn hảo nhất đó chính là lựa chọn các đơn vị thiết kế thi công nội thất có tên tuổi. Bởi vì sao? vì đó là công ty đã có thời gian hoạt động lâu dài, họ đã thực hiện nhiều công trình khác nhau và được khách hàng tin tưởng. Có không ít trường hợp khách hàng chủ quan lựa chọn các gói dịch vụ giá rẻ mà không tìm hiểu kỹ càng năng lực của công ty thi công, dẫn tới các vấn đề nổi lên như: tiến độ chậm trễ, chất lượng không đảm bảo hay phát sinh các chi phí không đáng có …

Một cách khá đơn giản giúp bạn nhìn nhận và đánh giá năng lực của các công ty thiết kế thi công nội thất đó chính là thông qua các công trình đã mà họ đã thực hiện. Bạn có thể tới trực tiếp tham quan, xem xét cũng như tham khảo ý kiến các khách hàng đã sử dụng dịch vụ để có quyết định đúng đắn nhất.

2. Có dịch vụ thiết kế nội thất

Tốt nhất là chọn một đơn vị có cả hai dịch vụ: thiết kế và thi công. Tại đó sẽ có sự phối hợp và học hỏi giữa các bộ phận: bộ phận thiết kế sẽ cân nhắc trước khi lên ý tưởng và nhân viên thi công tiếp nhận bản vẽ trực tiếp từ bộ phận thiết kế nên được truyền đạt một cách kỹ lưỡng nhất. Họ sẽ có sự am hiểu sâu hơn về chất liệu và kích thước của đồ nội thất trong bản vẽ 3D. Những đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất sẽ mang lại niềm tin và chất lượng cho các gia chủ.


3. Lựa chọn đơn vị thi công nội thất có xưởng sản xuất

Bạn nên ưu tiên chọn công ty có xưởng nội thất để đảm bảo chất lượng trong từng chi tiết sản phẩm và quy trình được khép kín từ khâu thiết kế đến sản xuất và thi công hoàn thiện, đảm bảo sản phẩm mà bạn nhận được sẽ đạt được sự chính xác nhất, hài lòng nhất. Lựa chọn đơn vị có nhà xưởng sản xuất là một lợi thế rất lớn vì họ có thể sản xuất ra mẫu đồ nội thất giống như trong bản 3D, đặc biệt nếu có sai sót thì có thể sửa lại được. Nội thất bmd có xưởng sản xuất, có đội ngũ nhân viên tư vấn bạn, chọn chất liệu phù hợp với phong cách và kinh phí bạn đang có.

4. Chọn công ty có chế độ bảo hành sản phẩm dài hạn

Công ty thiết kế cần nêu rõ những điểm cần có trong vấn đề bảo hành sản phẩm sau khi bàn giao. Về thời gian bảo hành, trách nhiệm của công ty thiết kế nếu như sản phẩm có vấn đề.

Những lợi ích khách hàng nhận được khi lựa chọn công ty nội thất bmd

Công ty nội thất bmd chuyên thi công thiết kế sản xuất nội thất với bề dày hơn 10 năm hoạt động. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi để lại dấu ấn trên những công trình, những không gian sống đẳng cấp và khẳng định được uy tín, năng lực công ty. Bên cạnh đó, nhờ những kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm, sáng tạo, đội ngũ thi công tay nghề cao, chúng tôi đã mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng bởi hàng ngàn dự án thi công nội thất lớn nhỏ trên khắp cả nước. Khách hàng hoàn toàn có thể đánh giá năng lực của nội thất bmd để quyết định có nên lựa chọn để hợp tác?

banner- mẫu biệt thự theo phong cách cổ điển

Nội thất bmd sở hữu hệ thống nhà xưởng quy mô rộng 6000m2. Tất cả các quy trình từ thiết kế đến sản xuất thi công đều thực hiện trên dây chuyền hiện đại khép kín. Nhờ đó mà quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm với chất lượng sản phẩm chúng tôi mang lại. Những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp rất đa dạng, không chỉ về sản xuất nội thất đơn thuần mà còn mở rộng về thiết kế thi công nội thất trọn gói, với những ý tưởng hay, giải pháp tốt, sáng tạo cho từng không gian. Sau đây là những lý do khiến dịch vụ của nội thất bmd chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

- Những sản phẩm với chất lượng kỹ thuật cao, hoàn hảo trên từng chi tiết bằng tất cả tâm huyết và năng lực của mình.

- Được xem trước sản phẩm thi công, thống nhất về chất liệu gỗ, phụ kiện chức năng, giá cả và chế độ hậu mãi sau bán hàng.

- Đưa ra những giải pháp tối ưu trong việc sử dụng chất liệu, vật liệu, kỹ thuật để đáp ứng tối đa mong muốn của khách hàng về chất lượng, kinh phí và thời gian.

- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng trên cơ sở tương tác và tiến tới hợp tác lâu dài. Lắng nghe mọi yêu cầu, góp ý xây dựng của khách hàng.


Các dịch vụ bao gồm:

1. Chuyên sản xuất đồ dùng nội thất

- Nội thất gia đình: Bàn ghế sofa, bàn trà, kệ tivi, giường, bàn trang điểm, tủ quần áo, bàn ghế ăn, tủ bếp , kệ giày…

2. Hạng mục thiết kế - thi công - chuyên nghiệp tại HCM

- Thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư
- Thiết kế thi công nội thất nhà phố, biệt thự
- Thiết kế thi công nội thất nhà hàng, café
- Thiết kế thi công nội thất văn phòng, showroom, shop thời trang...

Thi công thiết kế nội thất biệt thự nhà anh Toàn

Ngoài ra chúng tôi còn nhận tư vấn nội thất trọn gói, cải tạo sửa chữa nội thất, thi công trang trí nội thất, cung cấp sản xuất nội thất với xưởng sản xuất đảm bảo tiến độ mọi công trình.

Nội thất bmd cam kết đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
  • Đã thi công rất nhiều công trình và có quy trình quản lý công việc chuyên nghiệp.
  • Chúng tôi chịu trách nhiệm về tiến độ chất lượng công trình
  • Dịch vụ bảo hành được thực hiện nghiêm túc
  • Giúp bạn giảm thiểu chi phí phát sinh không đáng có
  • Giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà một cách nhanh nhất và đẹp nhất.
Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn hoặc có nhu cầu thi công nội thất trọn gói cho: chung cư, căn hộ hay bất cứ không gian nào. Quý khách có thể liên hệ qua hotline: 0933.192.918 - 1900 6623 hoặc liên hệ trực tiếp tại văn phòng làm việc qua địa chỉ: 2C Cộng Hòa, P.4, Quận Tân Bình, TPHCM để được tư vấn hỗ trợ miễn phí.

** Xem thêm thông tin khác tại:

1/ Thiết kế nội thất TP.HCM: https://noithatbmd.vn/thiet-ke-thi-cong-noi-that-tphcm/
2/ Ghế sofa kiểu hiện đại: https://noithatbmd.vn/sofa-da-dep-ban-chay-nhat/
3/ Thiết kế nội thất theo yêu cầu: https://noithatbmd.vn/don-vi-thiet-ke-va-san-xuat-thi-cong-noi-that-theo-yeu-cau/
 
Top