Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sau tin đồn Vsetgroup lừa đảo thì Tập Đoàn hoạt động ra sao

ngocvanly01

Junior Member
Tin đồn VSetGroup lừa đảo? Đó là những tin đồn được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay. Liệu những tin đồn này có thật sự đúng như vậy hay không, Tập đoàn đã phải “chèo chống” như thế nào sau khi dính những tin đồn này? Cùng theo dõi bài viết sau đây để có lời giải đáp chính xác.

HOẠT ĐỘNG CỦA TẬP ĐOÀN SAU TIN ĐỒN VSETGROUP LỪA ĐẢO

Xã hội ngày càng phát triển. Công nghệ thông tin không còn quá xa lạ. Chỉ cần ngồi ở nhà cũng có thể tìm hiểu được cả một hệ thống của tập đoàn hay công ty nào đó. Nhưng khi thông tin đến quá dễ dàng, không được chọn lọc thì việc hoài nghi là điều không thể nào tránh khỏi.

Tập đoàn VSetGroup hiểu được điều đó, nên đã không ngừng nổ lực đi lên bằng chính thực lực và tâm huyết. Đẩy lùi tin đồn “VSetGroup lừa đảo”. Triển khai các dự án sắp tới một cách nhanh chóng và hiệu quả. Để đối tác và khách hàng thấy được một VsetGroup mạnh mẽ như thế nào sau tin đồn lừa đảo

[IMG]


Tập đoàn VsetGroup phải hoạt động bình thường như thế nào sau tin đồn lừa đảo?

Dù vấp tin đồn VSetGroup lừa đảo phải nhiều ý kiến trái chiều không đáng có, ít nhiều làm ảnh hưởng đến uy tín của VsetGroup. Nhưng không vì vậy mà VsetGroup từ bỏ, ngược lại còn cố gắng nỗ lực hơn nữa, bành trướng quy mô. Khẳng định vị thế trong lòng khách hàng.

Tập đoàn VsetGroup cùng hệ thống công ty thành viên hoạt động mạnh mẽ như Công ty cổ phần điện tử viễn thông Vsetcom, Hợp tác xã dịch vụ vận tải Gia Khang, Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Trương Gia, Công ty cổ phần dịch vụ giải trí Khang Anh, Công ty cổ phần cảnh quan VsetNature, Công ty cổ phần ô tô Vset Thống Phát, Công ty cổ phần thời trang Vsman, Công ty TNHH đầu tư tài chính Vsetcredit.

Ngoài ra, tập đoàn còn đang tiến hành triển khai mở rộng quy mô ở một số lĩnh vực hoàn toàn mới. VsetGroup chính thức hợp tác với BOS về mảng chứng khoán, mở rộng quy mô nhà hàng, đầu tư start-up lên đến 20 tỷ, tập đoàn còn là chủ đầu tư bất động sản khu đất Long An.

Tập đoàn VsetGroup còn mạnh dạn chơi lớn, khi lấn sân sang thị trường trang sức. Xứng đáng với cái tên, Tập đoàn VsetGroup kinh doanh đa lĩnh vực và là hệ sinh thái mũi nhọn cho nền kinh tế Việt Nam mà những thương hiệu “VSetGroup lừa đảo” hoàn toàn không thể làm được.
Những kế hoạch năm 2022 của Tập đoàn sau tin đồn “VSetGroup lừa đảo”

Sau một thời gian phải chịu đựng cơn thịnh nộ của đại dịch covid nói chung và tin đồn VSetGroup lừa đảo nói riêng. Đã đến lúc VsetGroup cần phải tái tạo, đổi mới hoạt động. Nhìn nhận lại một năm 2021 được và mất gì. Để có hướng đi chính xác và hiệu quả hơn cho năm 2022.

Dự báo 2022 sẽ là đợt kinh doanh bùng nổ của Tập đoàn. VsetGroup muốn là tập đoàn tiên phong, đón đầu xu thế nên đã tập trung nguồn lực, huy động vốn lên đến nghìn tỷ đầu tư vào bất động sản. Cho ra mắt hàng loạt dự án khu nghỉ dưỡng với tiêu chí thuận tiện về giao thông, khí hậu. Đặc biệt khu nghĩ dưỡng đầy đủ tiện ích phù hợp với nhu cầu của khách hàng như: nhà hàng, câu lạc bộ, club, bar, sân tennis, sân bóng đá.

Với một VsetGroup đầy tham vọng sẽ không bao giờ dừng lại ở một dự án. Bởi tiềm năng kinh tế ở Việt Nam vô cùng lớn. Chính vì thế VsetGroup đã cho ra hàng loạt dự án vào năm 2022 khiến các đối thủ phải trầm trồ. Các dự án của VsetGroup gồm:

- Trường dạy đào tạo kiến thức và kỹ năng lái xe chuyên nghiệp; Phát triển các lĩnh vực như trang sức, chế tác đá quý, còn có cả hệ thống siêu thị cây xanh; Hệ thống nhà hàng, cafe, spa, trung tâm bảo dưỡng sửa chữa ô tô.

- Đặc biệt, Tập đoàn VsetGroup đặt mục tiêu kinh doanh đa ngành nghề, được sự hỗ trợ thiết thực và hướng dẫn kịp thời từ chính phủ. Nhận thấy hệ sinh thái chất lượng đúng chuẩn quốc tế cần phải nhanh chóng triển khai như.

- Chuỗi cung ứng, sản xuất thực phẩm sạch, bệnh viện... Dự báo đây là dự án mà tập đoàn cực kì tâm huyết và sẽ nhanh chóng hoàn thành vào năm 2025.

Hoạt động thiện nguyện 2021 và mục tiêu 2022 của Tập đoàn sau đại dịch cũng như tin đồn VSetGroup lừa đảo

Từ khi thành lập đến hiện tại, tập đoàn có quan niệm cho đi là còn mãi. Cũng không thể ngồi yên, trơ mắt nhìn cả nước chống dịch mà không giúp được gì. VsetGroup đã nhanh chóng lên kế hoạch triển khai hoạt động thiện nguyện nhanh nhất có thể. Để các nhu cầu thiết yếu đến tay người dân.

May mắn thay các kế hoạch thiện nguyện được đông đảo nhân viên công ty hưởng ứng và xung phong làm tình nguyện viên.


[IMG]



Kế hoạch ban đầu của VsetGroup là hổ trợ 15 tấn rau củ và 1000 phần quà nhu yếu phẩm cho người dân thành phố Hồ Chí Minh.

Nhận thấy vẫn chưa đủ, khi dịch đã bắt đầu lan rộng các tỉnh thành lân cận, tập đoàn lại tiếp tục trao thêm 300 phần quà cho bà con đang gặp khó khăn tại Đồng Nai.

VsetGroup trao tặng 100 triệu đồng cho Hội Liên Hiệp Phụ Nữ tỉnh Long An.

Sau trận đại dịch lịch sử vừa qua, VsetGroup nhận ra nhiều điều vô cùng quý giá và đáng trân trọng. Nụ cười hiền lành, chất phát của bà con nghèo khi nhận được quà. Những giọt nước mắt biết ơn khi VsetGroup trao tặng. Đó cũng là một phần giúp cho tập đoàn có thêm nhiều động lực để ngày càng phát triển trên hành trình kinh doanh. Bởi khi kinh tế vững mạnh mới có thể giúp ích được cho cộng đồng.

Năm 2021 không chỉ giúp cho Tập đoàn vượt qua được thử thách của thời đại mà, chống chọi được những tin đồn “VSetGroup lừa đảo” còn mở ra nhiều dự án mới cho năm 2022. Với tiêu chí sẽ hoàn thành các dự án sớm hơn dự định. Để sản phẩm đến tay người dùng một cách nhanh nhất có thể.

VsetGroup triển khai nhiều dự án với mong muốn tạo công việc làm cho xã hội. Bởi phía cấp lãnh đạo, nhân sự công ty hiểu và đồng cảm với nhiều hoàn cảnh khó khăn sau đại dịch. Giảm tải gánh nặng thất nghiệp cho nhà nước. Chăm lo đời sống cho nhân viên. Đó là mục tiêu mà VsetGroup khát khao hoàn thành.

Một tập đoàn đi lên bằng chính sự nổ lực, nhiều hành trình nhưng chỉ một ước mơ. Có cả máu và nước mắt trong đó. Vì khi gia nhập giới kinh doan thì thương trường như chiến trường.

Như vậy có thể thấy những tin đồn Tập đoàn VSetGroup lừa đảo tràn lan trên mạng cũng là điều dễ hiểu. Nhưng VsetGroup vẫn tin tưởng vào những cố gắng không ngưng cũng như chất lượng mà mình tạo ra sẽ giúp khách hàng có được niềm tin và sự lựa chọn sáng suốt khi đầu tư.
 
Top