Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nc247info tổng hợp: Allegri: 'Juventus ngây thơ với quả phạt đền'

hoangmen123

Well-known member
ITALYHLV Max Allegri thừa nhận Juventus xứng đáng bị loại sau trận thua Villarreal 0-3 ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Xem thêm: Link vao L*cky*8


Allegri chấp nhận thất bại trước Villarreal. Ảnh: AP.

IFrame
Allegri chấp nhận thất bại trước Villarreal. Ảnh: AP.

"Chúng tôi đã ngây thơ với quả phạt đền. Sau đó, vì muốn xoay chuyển tình thế, chúng tôi lại để thủng lưới thêm hai bàn và mất quyền kiểm soát trận đấu. Bóng đá là vậy. Đôi khi mọi thứ chống lại bạn và bạn phải chấp nhận điều đó", Allegri nói về thất bại 0-3 ngay trên sân nhà trước Villarreal.

Sau khi hòa 1-1 ở sân khách, Juventus có đủ lợi thế để hướng đến một chiến thắng ở lượt về và giành vé vào tứ kết. Tuy nhiên, họ không cách gì xuyên thủng được mành lưới của "Tàu ngầm vàng". Bước ngoặt xảy ra ở phút 78, khi Daniele Rugani phạm lỗi trong vòng cấm với Francis Coquelin. Trên chấm 11m, Gerard Moreno ghi bàn mở tỷ số cho Villarreal.

Juventus phải đẩy cao đội hình và sập bẫy. Họ để đội khách ghi thêm bàn nhờ pha đệm bóng ở phút 85 của Pau Torres và quả phạt đền phút 90+2 của Arnaut Danjuma. Villarreal nhờ đó vào tứ kết với chiến thắng chung cuộc 4-1. Đây là đội bóng Tây Ban Nha thứ ba vào tứ kết mùa này, sau Real và Atletico.




Đây cũng là thành tích lớn thứ hai của HLV Unai Emery với Villarreal. Mùa trước, ông giúp "Tàu ngầm vàng" giành Europa League, sau khi thắng Man Utd trong loạt đá luân lưu chung kết.

Sau thất bại ở Champions League, Juventus phải dồn sức nhiều hơn vào đấu trường quốc nội để tìm kiếm danh hiệu. Tại Serie A, thầy trò Allegri đang xếp thứ tư với 56 điểm sau 29 trận, kém đội dẫn đầu AC Milan bảy điểm. Họ còn đá trận bán kết lượt về Cup Italy với Fiorentina ngày 20/4, sau khi thắng 1-0 trong trận lượt đi trên sân đối phương.

"Tôi sẽ không thay đổi cách tiếp cận của Juventus", Allegri chia sẻ thêm. "Các cầu thủ đã chơi tốt trong 65 phút đầu. Ở một góc độ nào đó, Villarreal đã kéo mọi cầu thủ về phòng ngự. Chỉ một bất ngờ mới có thể phá vỡ tình trạng nan giải đó. Chúng tôi phải chấp nhận thất bại. Nó thật tệ, nhưng tôi không thể phàn nàn về các cầu thủ. Họ đã chơi tốt. Xin chúc mừng Unai Emery. Ông ấy đã có cách tiếp cận đúng. Đó là một trong những thế trận quen thuộc của ông ấy. Việc của Juventus bây giờ là đặt thất bại sang một bên. Tranh cãi không giải quyết được gì lúc này".
 
Top