Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

So sánh các loại Máy mài mặt phẳng CNC đang dùng trên thị trường

caonguyennui86

Junior Member
So sánh các loại Máy mài mặt phẳng CNC đang dùng trên thị trường


các kiểu phân loại khác

Máy mài mặt phẳng CNC 1 trục, 2 trục, ba trục:

Là các loại mài mà những trục được điều khiển bằng tay , máy mài khi vận hành máy muốn trục nào vi vu thì dùng tay quay trục đó. Loại này thì chỉ sử dụng để gia công đơn thuần hoặc huấn luyện nghề.

Máy mài phẳng Bán lẻ tự động

Máy mài phẳng một trục ,2 trục ,3 trục ,máy mài Bán buôn tự động loại này mang tức thị 1 trong các trục x,y,z với thể di được đi lại bằng thủy lực hay bằng điện.

Máy mài phẳng CNC tự động

Đây là những loại máy tự đông hoàn toàn được điều khiển bằng phần mền PLC đông đảo những trục của máy với thể vận động tự động qua những chương trình điều khiển PLC.

Máy mài phẳng CNC CNC

Đây là những loại máy mài được điều khiển bằng phần mền CNC được nhập vào máy

doanh nghiệp chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệp về nhập khẩu, sản xuất, lắp đặt rất nhiều những loại Máy mài mặt phẳng CNC như: Máy mài mặt phẳng CNC Palmary; Máy mài mặt phẳng một trục, 2 trục, ba trục; Máy mài phẳng CNC Bán buôn tự động/ NC Palmary, Máy mài mặt phẳng bàn máy xoay, Máy mài mặt phẳng CNC CNC Palmary,...

may-mai-mat-phang-cnc-2.jpg



So sánh các loại máy mài cơ đang tiêu dùng trên thị phần

hiện tại tại thị trường máy cơ khí châu Á nói chung và Việt Nam đề cập riêng, những dòng Máy mài mặt phẳng mang thị trường chiếm số lượng lớn nhất là của ba nước là Trung Quốc, Đài Loan và Nhật vùng cao.

tại sao 3 nước này lại chiếm thị gần như nơi như vậy? nguyên cớ nào dẫn nơi sư tin tưởng của quý khách lúc đặt tậu sản phẩm của họ. Hãy cộng nhau phân tích các ưu nhược điểm của ba loại Máy mài phẳng CNC này:

Máy mài phẳng CNC Trung Quốc

Ưu điểm: nói nơi đồ của người Trung Quốc chúng ta thường nói tới 3 trong khoảng “Ngon, bổ, rẻ”. mùa hoạt động ban sơ máy gia công thường đáp ứng được tiêu chí đề ra, sản xuất nhanh đồng thời chi phí lại rẻ so sở hữu những sản phẩm cùng loại của các hãng khác.

Nhược điểm: Để giảm giá thành của sản phẩm, Máy mài mặt phẳng của Trung Quốc sẽ chọn lọc các loại vật liệu làm cho máy không được tuyệt vời hay đề cập cách khác là phải chăng tiền hơn cùng lúc sản phẩm của họ cung cấp 1 cách ồ ạt thành ra sẽ dẫn nơi sau 1 mùa tiêu dùng chất lượng của máy sẽ đi xuống, độ chính xác của những chi tiết gia công sẽ giảm. https://machineshopvn.blogspot.com/2022/03/may-mai-mat-phang-cnc-ai-loan-gia-tot.html những dòng máy vạn năng Trung Quốc thường được chọn lọc cho các Dự án, phân phối đủ khấu hao cho 1 đơn hàng to, mặt bằng nhất mực. nếu như mà để sử dụng máy lâu dài, giá thành tu tạo sẽ vô cùng tốn kém thậm chí việc đại tu máy hoặc không sửa được là các hậu quả cần tính trước.

Máy mài mặt phẳng Đài Loan

Ưu điểm: tầm giá của Máy mài phẳng vạn năng Đài Loan tại mức nhàng nhàng, máy đáp ứng các chỉ tiêu đề ra: cung ứng nhanh, đáp ứng được bắt buộc cung ứng, độ chuẩn xác cao. bên cạnh đó, về việc tu sửa thì Máy mài phẳng vạn năng Đài Loan tiện lợi tu chỉnh, bảo hành, bảo trì cũng như vật tư thay thế khá phải chăng.

Nhược điểm: Máy của Đài Loan thì nhược điểm hầu như vô cùng ít, thường thì dòng máy này sẽ khó Bán lẻ tới được giả dụ đã tiêu dùng một mùa dài ( khoảng 15-20 năm).

Máy mài mặt phẳng Nhật vùng cao

Ưu điểm: Dòng Máy mài mặt phẳng CNC của Nhật vùng cao luôn được Nhận định cao so mang những sản phẩm cộng loại, các ưu thế lớn nhất đấy là độ xác thực cực cao, máy dùng siêu bền, sau khi đã qua tiêu dùng 1 mùa dài máy vẫn có thể thanh lý mang giá thấp.

Nhược điểm: đi kèm với những điểm cộng của máy kèm theo một điểm hạn chế của Máy mài phẳng CNC Nhật vùng cao là chi phí của chúng khá là cao so mang tiềm lực của các xưởng cơ khí vừa và nhỏ nếu như muốn tìm mới, vật tư thay thế ví như bị hỏng hóc khó tìm hoặc tốn kém.
 
Top