Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thông tin cơ bản về Máy khoan hạng nặng

caonguyennui86

Junior Member
Thông tin cơ bản về Máy khoan hạng nặng


Cấu tạo Máy khoan cần Đài Loan

đổi thay tốc độ trục chính

với sáu tốc độ của trục chính và mang thể đạt được bằng việc hài hòa khác nhau của các bánh răng trượt ba khớp trên trục IV có các bánh răng khác nhau trên trục III.

thay đổi bước tiến trục chính

Tốc độ bánh răng trên trục chính - trục IV được giảm bởi 3 cặp bánh răng trên trục V-VII, sau đấy qua sự phối hợp giữa bánh răng ba trượt trên trục V, VIII và bánh răng trên trục V, VII, các tốc độ khác nhau có thể được thực hiện của bước tiến trục chính.

Cơ cấu an toàn chuyển đổi bước tiến

một ly hợp an toàn được nhất thiết giữa trục VIII và trục vít, nó sẽ trượt nếu như bước tiến vượt quá giá trị định mức.

Kết cấu bước tiến trục chính

Trục xác thực nhận chuyển di bước tiến của nó duyệt quá trình sau: trục vít VIII - ly hợp an toàn - Trục vít - Bánh vít - khớp nối - Trục ngang - Bạc lót ly hợp trục chính - Trục chính. Dẫn tiến bằng tay được thực hành nếu ngắt ly hợp. các loại máy khoan lúc khơp nối được thiết lập, nguồn điện bước tiến hoặc bước tiến micro được thực hành.

cân bằng trục chính

dùng cuộn lò xo mà hai đầu được một mực trên hộp lò xo và truyền động trục. ở cuối 1 bánh răng nhất thiết gắn sở hữu trục bánh răng trục ngang. mang trục nâng và cuộn xoắn theo hướng, hiện trạng thăng bằng của trục chính có thể được thực hành duyệt y việc quay ngang.

Kẹp hộp trục chính

Kẹp hộp trục chính mang tay dẫn hướng phê duyệt đòn kẹp, trục lệch, chốt và khối hộp.

Nâng phải

chuyển động nâng bắt buộc được thực hiện ưng chuẩn hai cặp bánh răng trên động cơ nâng gắn với vítme và vitme đai ốc. mang cơ cấu bi an toàn gắn trên 1 cặp bánh răng, mô men xoắn an toàn là 10–12 Nm, được điều chỉnh bởi đai ốc trên trục trọng điểm.

Kẹp buộc phải

Việc kẹp phải được thực hành duyệt đòn bẩy kẹp, bu lông và đai ốc. với việc loại bỏ khe hở giữa nên và cột.

may-khoan-can-la-gi-1.jpg



khi nào cần đến Máy khoan cần Đài Loan?

những khối bê tông dày, các viên gạch cứng là các vật liệu mà không phải máy khoan nào cũng cắt được thành những mảnh như những miếng bánh ngon lành, dễ dàng. các khi như vậy, chính là khi phải đi chiếc Máy khoan hạng nặng có công suất làm việc lớn. công ty chúng tôi chuyên cung ứng các loại máy khoan từ mini đến Máy khoan cần Đài Loan chuyên dụng cho toàn bộ yêu cầu của người mua.

Trước đây, khi bạn chưa mang chiếc máy khoan ưu việt này thì những buổi làm cho việc mang bê tông, gạch đá cực kỳ khó nhọc, bạn cần đào, bới và đập phá dùng lực bằng tay sẽ cực kỳ mệt mà hiệu quả không cao. cấu tạo máy khoan cần Tập đoàn Fein đã tạo ra sản phẩm gia công cơ khí khôn cùng bổ ích, trình bày qua tham số công nghệ sau:

Quay ngược để taro phát huy tính năng nổi trội lên nơi M12.

Ly hợp sở hữu thể trượt ngắt momen.

Máy nhỏ gọn nhưng hiệu suất cao tới 1200W có momen xoắn ổn định cho phép khoan trên những vật liệu bế tông, gạch đá, nguyên liệu kim loại…

Chấu kẹp kim khí với thể tháo dỡ lắp nhanh, chất lượng nhất.

Tốc độ xử trí nhanh có bộ kiểm soát tốc độ điện tử đảm bảo ổn định, an toàn.

Máy khoan cần Đài Loan còn có bầu kẹp mũi khoan ba đi 16mm. mang số đông những điểm tốt như vậy, máy vô cùng xứng đáng để bạn rinh ngay về để phục vụ cho công việc của mình. Máy sở hữu tay cầm, nhẹ, vững chắc bạn sẽ ko ân hận nhớ tiếc lúc chọn mua chiếc máy này. Hãy để đầy đủ những công tác nặng nhọc cho máy đảm trách. CAD/CAM VIỆT NAM hân hạnh được đi cùng cùng bạn!
 
Top