Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hướng dẫn lập chương trình Tiện CNC

caonguyennui86

Junior Member
Hướng dẫn lập chương trình Tiện CNC


Bước đầu dùng Máy tiện CNC nên biết

Về cấu tạo thì Máy tiện CNC ko khác sở hữu máy nhân tiện cơ là bao nhiêu, thay vào ấy phần di chuyển sẽ do các động cơ servo có độ xác thực cao đảm nhiệm. các loại máy tiện cnc Phần gá dao thay vì nhất định như máy luôn tiện cơ thì những loại máy công nghiệp sở hữu đầu xoay để thay dao tự động ko bắt buộc sự can thiệp của con người giúp giai đoạn gia công diễn ra nhanh hơn, xác thực hơn và phần đông công nghệ hơn

Bài này sẽ giúp bạn nắm qua về cấu tạo của máy luôn tiện, phương pháp xác định gốc tọa độ, và mã lệnh

Máy tiện CNC sở hữu những loại nào?

Máy tiện thường được chia làm hai loại. Loại nhân thể hai trục và 1 loại một thể 4 trục. Loại luôn thể 4 trục là loại máy vừa tiện thể vừa phay, gia công được rộng rãi hình trạng yếu tố phức tạp. thành ra bạn nên bắt buộc lưu ý mục tiêu tiêu dùng Máy tiện của mình vào mục tiêu gì để tậu loại hai trục hay loại bốn trục cho phù hợp.


1648450537025



Lập trình Tiện hệ Fanuc

có thể thấy xem nói chung những mã lệnh trong lập trình Tiện CNC hệ Fanuc thuần tuý và dễ dùng nên rất được sử dụng rộng rãi trong ngành nghề công nghệ CNC...

CNC hệ Fanuc cung ứng phạm vi rộng nhất của những hệ thống cnc trong lĩnh vực trong khoảng các điều khiển giá trị thấp nhất có khả năng mạnh mẽ nơi các hệ thống điều khiển công suất cao cho các máy phức tạp mang lập trình nhanh và dễ tiêu dùng đảm bảo chất lượng cao nhất và thời gian xử lý ngắn.

Mỗi thế hệ của hệ thống điều khiển FANUC có những chừng độ khác nhau về tính năng nổi trội điều khiển trang bị và chúng thường được gọi bằng một kiểu máy hoặc số sê-ri. máy tiện cnc Mỗi 1 bộ điều khiển thường sở hữu sẵn có 1 số tính năng điều khiển trang bị, tùy thuộc vào khả năng phần mềm nào được cấp phép sử dụng trên trang bị đó.

đa dạng nhà chế tác máy phương tiện tin tưởng sản phẩm của họ vào những điều khiển FANUC vì lịch sử trong khoảng thời gian dài về năng suất và độ tin cậy. từ máy đa trục, độ chính xác cao đến các con phố truyền thuần tuý - Fanuc CNC phân phối chừng độ tin cậy và loại 1 nhất trong ngành nghề.
 
Top