Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trả lời câu hỏi nên uống tinh dầu thông đỏ vào lúc nào ?

2tech123

Well-known member
Nhiều người mặc dù đã sử dụng tinh dầu thông đỏ nhưng chắc chắn rằng vẫn có nhiều thắc mắc trong đầu không biết nên uống tinh dầu thông đỏ vào lúc nào? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tham khảo và tìm hiểu trong bài viết dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích nhất. Là một trong những sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc, tinh dầu thông đỏ đang ngày càng được nhiều người quan tâm và biết đến. Vì vậy, bài viết này chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu tổng quát về tinh dầu thông đỏ và cách sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất.​
nen-uong-tinh-dau-thong-do-vao-luc-nao-711x400.jpg

Tất tần tật về viên tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc

Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, mọi người hãy cùng nhau tìm hiểu từ nguyên liệu chế biến, công nghệ chứng cất và vỏ nang của viên tinh dầu thông đỏ cao cấp Hoàng Gia này nhé.
Nguyên liệu chế biến
Tinh dầu thông đỏ cao cấp được chiết xuất từ nguyên liệu hạng A. Nguyên liệu được chính phủ Hàn Quốc chứng nhận tốt nhất trong tất cả các dòng nguyên liệu. Sản phẩm tinh dầu thông đỏ được chiết xuất 100% tự nhiên, lá thông đỏ được hái thủ công từ những cây thông trên 100 năm tuổi, sinh trưởng hoang dã tại vùng núi cao hiểm trở.
Để cô đặc được 1 viên tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc, phải cần đến 2,7kg lá thông đỏ hạng A để chiết xuất. Lá thông già có hàm lượng dưỡng chất và thành phần cao hơn các dòng lá thông đỏ khác.
Công nghệ chiết xuất
Sử dụng một công nghệ tiên tiến nhất hiện nay đó chính là công nghệ SD. Tinh dầu thông đỏ đạt được có hàm lượng dưỡng chất cao, độ tinh khiết tuyệt đối, an toàn cho người sử dụng.
Không những thế, công nghệ này còn giúp nhà sản xuất thu được lượng tinh dầu cao hơn các phương pháp khác. Vì vậy, đây đang là sự lựa chọn tuyệt vời của hầu hết các thương hiệu sản xuất tinh dầu thông đỏ.
Vỏ nang
Sự khác biệt tiếp theo phải kể đến đó chính là vỏ nang. Đối với dòng tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia, sản phẩm có vỏ nang thực vật, khác hoàn toàn với các dòng vỏ nang động vật hoặc vỏ nang tổng hợp. Vỏ nang thực vật giúp hấp thụ nhanh hơn gấp 5 lần so với các dòng vỏ nang khác và đặc biệt là an toàn hơn.
>>> Tìm hiểu thêm về tác dụng của tinh dầu thông đỏ.

Nên uống tinh dầu thông đỏ vào lúc nào?

Để trả lời cho câu hỏi nên uống tinh dầu thông đỏ vào lúc nào thì mọi người hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây. Mặc dù là một sản phẩm cao cấp, nên nếu sử dụng không đúng cách thì vẫn không thể phát huy được tối đa công dụng của nó.
Theo khuyến cáo, nên sử dụng tinh dầu thông đỏ trước hoặc sau khi ăn 30 phút, sử dụng vào thời gian cố định là tốt nhất. Việc sử dụng đúng liều lượng sẽ giúp phát huy được tối đa công dụng của sản phẩm.
Đối với từng đối tượng khác nhau sẽ có liều lượng sử dụng khác nhau. Cụ thể:
- Người sử dụng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc để phòng ngừa, hỗ trợ sức khỏe từ sớm thì nên sử dụng 2 viên/ngày. Phòng bệnh hơn chữa bệnh và đây là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe.
- Những người có bệnh nền như huyết áp, tim mạch, mỡ máu, tiểu đường,... thì nên sử dụng đều đặn 3 viên/ngày để các dưỡng chất có trong tinh dầu hỗ trợ được bệnh lý một cách tốt nhất.
- Trường hợp mới sử dụng lần đầu nên uống 1 viên/ngày trong 5-7 ngày đầu tiên. Sau đó tăng lên 2-3 viên/ngày tùy vào nhu cầu và thể trạng mỗi người.​
nen-uong-tinh-dau-thong-do-vao-luc-nao-1-733x400.jpg
Hi vọng với những thông tin này mọi người sẽ hiểu hơn về tinh dầu thông đỏ - một dòng sản phẩm nhập khẩu mới ra mắt tại thị trường Việt Nam chưa lâu. Chính vì thế mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn. Sau đây là một vài thông tin khách hàng có thể tham khảo. Nếu cần tư vấn, hãy liên hệ trực tiếp với VHP Ginseng hoặc gọi đến hotline: 1900888856 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.​
 
Top