Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những thông tin bạn cần biết về máy Khoan

caonguyennui86

Junior Member
Những thông tin bạn cần biết về máy Khoan


những thông tin bạn phải biết về máy Khoan phay CNC

ví như bạn đang có nhu cầu tiêu dùng những loại máy Khoan phay và muốn Phân tích về nó trên thị trường thì chúng tôi nghĩ rằng bạn nên hiểu thật kỹ về nó trước khi vận hành máy. Điều trước hết bạn nên cần biết là về máy Khoan phay CNC là gì và công dụng của nó. máy khoan Bài viết sau đây của chúng tôi xin được giới thiệu cho bạn hiểu rõ hơn về loại máy này và giúp bạn tư vấn được những nghi vấn của mình. Hãy cùng theo dõi bài viết của chúng tôi nhé.

Máy Khoan phay CNC là gì?

Chắc hẳn phổ biến người thoạt đầu nghe thấy sẽ tự hỏi rằng không biết máy Khoan phay CNC là gì? Chúng tôi sẽ trả lời cho Các bạn ngay đây.

máy Khoan phay là 1 loại máy móc gia công cơ khí thông dụng ở những công xưởng, từ quy mô nhỏ tới quy mô to trên toàn quốc.

máy Khoan phay là loại máy được vận dụng công nghệ đương đại CNC (Computer Numerical Control) – điều khiển tự động bằng máy tính thông minh.


may-khoan-phay-2.jpg



Me và chipload của dao phay

Me là các rãnh xoắn quấn quanh quéo tiếp giáp với những cạnh của dao phay ngon. Mỗi me của dao phay với 1 cái răng mang 1 cạnh sắc đẹp nét (hoặc mang thể rộng rãi hơn) đây là lưỡi cắt chính giúp dao phay với thể cắt gọt loại bỏ phôi cho sản phẩm. Dao với rộng rãi me cắt giúp tạo bề mặt sản phẩm mượt bóng mịn hơn, còn ví như ít me cắt thì thời kỳ loại bỏ vật liệu nhanh nhất thường chuyên dụng cho giai đoạn phá thô.

khi răng cắt vào thép, mỗi me whisks đến 1 phần nhỏ hoặc “chip”. những me ít, vật liệu hơn được đẩy ra với mỗi vòng quay công cụ. https://machineshop.vn/san-pham/may-khoan-phay/ Độ sâu cắt đại quát không bao giờ được vượt quá chiều dài của me vào 1 dao phay ngón thép gió. nếu cắt sâu hơn so với chiều dài của me, đầu me sẽ bị chặn và chip sẽ lấp lửng, nhiệt độ tăng và làm giảm tuổi thọ công cụ phải phải chú ý tìm thông số dao chính xác để tránh những sự cố nảy sinh trong giai đoạn gia công.

Chipload là độ dày của 1 phoi bằng máy như cắt bởi 1 loại dụng cụ cụ thể, chipload thích hợp là quan trọng bởi vì chip tản nhiệt. máy cắt nóng có thể dẫn nơi kết quả hợp lý, bao gồm thép bị đốt cháy.

Mong bài viết này mang thể giúp ích cho Cả nhà nhận biết rõ hơn công năng của mũi Khoan và dao phay để sở hữu thể vận dụng kiến thức vào đời sống cũng như trong học tập, hãy theo dõi CAD/CAM VIỆT NAM thường xuyên để cập nhật các bài viết hữu ích về ngành nghề cơ khí nhé.
 
Top