Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

BÁN MÁY DÒ QUẶNG THIẾC – MÁY PHÁT HIỆN QUẶNG THIẾC TỪ XA

phaduma

Junior Member
BÁN MÁY DÒ QUẶNG THIẾC – MÁY PHÁT HIỆN QUẶNG THIẾC TỪ XA

Thiếc
là một nguyên tố hóa học có ký hiệu là Sn và số nguyên tử là 50. Thiếc có màu ánh bạc, nhiệt độ nóng chảy thấp (232 °C), rất khó bị ôxy hóa, thiếc chống được sự ăn mòn và người ta cũng tìm thấy chúng có mặt ở rất nhiều hợp kim. Nhờ đặc tính chống ăn mòn, người ta cũng thường tráng hay mạ lên các kim loại dễ bị oxy hóa nhằm bảo vệ chúng như một lớp sơn phủ bề mặt, như trong các tấm sắt tây dùng để đựng đồ thực phẩm. Thiếc thông thường được khai thác và thu hồi từ quặng cassiterit, ở dạng ô xít. Thiếc là một thành phần chính tạo ra hợp kim đồng thiếc.

Vì vậy với máy dò kim loại thông thường sẽ không thể phát hiện được thiếc ở độ sâu chỉ 15 - 30cm. Trong khi vẫn chiếc máy đó có thể phát hiện kim loại khác ở độ sâu 1 -2m.

Sau nhiều lần cải tiến và nâng cấp PHADUMA Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm Máy dò thiếc chuyên dụng PHADUMA TM928:


Máy có chế độ phát hiện các mạch quặng thiếc và tụ khoáng.

Máy xác định được mạch quặng thiếc từ xa, xác định được độ sâu, độ dày và chiều dài của mạch quặng, ục quặng

Thông số kỹ thuật của máy:

Điện áp 9 V

Độ sâu thăm dò: 30 m

Tần số thăm dò : 455khz

Nhiệt độ hoạt động 0 - 60 độ C

Bảo hành 12 tháng

Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

CÁC TỔ CHỨC, CÁ NHÂN CÓ NHU CẦU MUA MÁY HOẶC THUÊ MÁY DÒ VÀNG, MÁY DÒ KIM LOẠI…HOẶC CÓ NHU CẦU THUÊ DỊCH VỤ KHẢO SÁT THĂM DÒ ĐỊA CHẤT VUI LÒNG GỌI ĐIỆN THEO SỐ ĐIỆN THOẠI 0934.309.123 ( gặp Phạm Thanh)



ĐT: 0934.309.123 - 0936.651.567
CHO THUE THIEC.jpg
 
Top