Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách dưỡng mi dài đẹp tại nhà

suckhoe365

Member
Việc sở hữu 1 đôi mắt đẹp sẽ giúp bạn có vẻ ngoài cuốn hút hơn. Và điểm nhấn của 1 đôi mắt đẹp và có hồn chính là đôi mi dài, cong vút. Tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu đôi mi dài đẹp. Rất nhiều chị em hay gặp tình trạng rụng mi và hàng mi thưa ngắn. Vì vậy bây giờ hãy cùng thuốc chính hãng tìm hiểu về Cách dưỡng mi dài đẹp tại nhà. Hi vọng với những mẹo đơn giản này sẽ giúp cải thiện vấn đề của chị em.


Lông mi có công dụng gì?

5dd3ac3064d60-thoi-gian-duy-tri-noi-mi-duoc-tu-4-6-tuan.jpg


Lông mi ngoài giúp cho mắt bạn trở nên to và cuốn hút hơn thì nó còn bảo vệ mắt của bạn. Những bụi bẩn li ti sẽ được lông mi ngăn cản lại không tiếp xúc với mắt. Đặc biệt chúng còn hạn chế ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào mắt bạn.

Nhu cầu chăm sóc mi và làm dài mi

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và lông mi chính là điểm nhấn làm đôi mắt đẹp hơn. Vì vậy việc sở hữu đôi mi đen nhánh, dài và cong vút là điều mà chị em mong muốn. Nó không chỉ giúp bạn bảo vệ đôi mắt mà còn mà tính thẩm mỹ cao. Rất nhiều lý do khiến cho lông mi bị gãy rụng. Đối với chị em thì hãng mi gãy rụng nhiều thì rất lo lắng. Có nhiều chị em phải đi nối mi và sử dụng các mẹo để giúp lấy lại hàng mi dài, dày đẹp như trước.

Cách dưỡng mi dài đẹp tại nhà

duong-mi-gemsho-dai-mi-tai-nha.jpg
Sau đây là 1 vài cách hay ho giúp bạn dưỡng mi dài tại nhà. Trong đó cách làm dài mi bằng dầu dừa và vitamin E là được chị em hay sử dụng.
Sử dụng dầu dừa chuốt lên mi mỗi ngày trước khi ngủ sẽ giúp mi bạn trông dài và dày hơn.
Ngoài ra bạn có thể dùng vaseline, vitamin E...
Bổ sung các loại thực phẩm chứa Biotin như lòng đỏ trứng, đậu nành và cá ngừ... Bởi biotin có tác dụng làm các sợi mi dài nhanh và chắc khỏe.
Và bạn có thể tham khảo cách làm dài mi nhanh chóng bằng Serum dưỡng dài mi Gemsho Eyelash & Eyebrow. Serum dưỡng mi của Mỹ với nhiều vitamin giúp bổ sung cho hàng mi. Giúp đôi mi khỏe khoắn, đẹp và dài hơn
Bên cạnh làn da sáng mịn thì đôi mi dài và cong vuốt cũng là 1 điểm nhấn quan trọng trên khuôn mặt. Nhưng không phải ai cũng may mắn có được đôi mi như mong muốn. Bạn có thể sử dụng môt số mẹo trên để chăm sóc hàng mi mỗi ngày. Chị em nên dùng kiên trì và đúng cách để mang lại hiệu quả cao.
 
Top