Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ưu điểm của Gia công chính xác CNC

Ưu điểm của Gia công chính xác CNC


cách trật tự Gia công chính xác CNC

Vật liệu:

Gia công CNC chuẩn xác có thể hoạt động trên nhiều loại vật liệu. Dưới đây là 1 số thí dụ về kim loại và nhựa mà gia công cơ khí phải sử dụng:

Nhôm (Nhôm 6061, Nhôm 6061-T651, Nhôm 606, v.v.)

Thép ko gỉ (201, 301, 303, 304, 316, v.v.)

Thép (SKD11, SKD61, NAK80,1008, 1018, 1020, v.v.)

Đồng thau (280, 260, 2680, v.v.)

Titan

Chất dẻo

ABS

PMMA

POM

PA

Trên đây chỉ là các vật liệu phổ biến nhất trong gia công CNC chuẩn xác.

Lập trình:

Trước lúc công đoạn Gia công chính xác CNC có thể bắt đầu, máy móc bắt buộc được lập trình để làm quá trình chạy trơn tru mà ko sở hữu bất kỳ lỗi nào. Để thực hành việc này, đây là quy trình phải làm cho theo:

Sau khi phần mềm bề ngoài sở hữu sự hỗ trợ của Máy tính (CAD) đã tạo vùng cao thiết kế vector 2D hoặc 3D rắn cho sản phẩm được cung ứng, nó sẽ được xuất sang định dạng tệp cân xứng có CNC như STEP hoặc IGES.

Sau đó, Phần mềm sản xuất tương trợ Máy tính (CAM) tạo ra mã lập trình công nghệ số sẽ điều khiển công cụ và phân phối bộ phận được kiểu dáng riêng.

mang 2 mã lập trình chính: mã G và mã M. Mã G đa dạng hơn và được gọi là Mã hình học. máy tiện sắt cnc Nó cho máy biết lúc nào, tại đâu và phương pháp máy vận động. Mã M là mã công năng điều khiển các công năng phụ của máy.

Xử lý:

Sau lúc lập trình máy, bước tiếp theo là khởi đầu xử trí nguyên liệu thô để sở hữu được những tham số kỹ thuật chính xác cho thành phẩm. Tùy thuộc vào sản phẩm, khá đa dạng quy trình được dùng để thu được sản phẩm chung cục. những thí dụ bao gồm:

Phay CNC

nhân thể CNC

Khoan CNC

Hoàn thiện bề mặt:

Điều này can dự đến việc mạ bề mặt của thành phẩm bằng các vật liệu khác nhau để nâng cao cường và làm đẹp cho nó. Thường dùng những loại công nghệ hoàn thiện khác nhau như anot hóa, phun hạt, mạ điện, sơn tĩnh điện,…

Trên đây là bài viết về Gia công cơ khí chính xác CNC, hi vẳng bài viết này cung ứng cho Các bạn phổ biến thông báo hữu dụng về Gia công cơ khí chính xác và những điểm mạnh của Gia công cơ khí chính xác CNC sử dụng máy CNC.

CAD/CAM VIỆT NAM - Nhà cung ứng dụng cụ phung phá dành cho máy CNC, luôn sẵn sàng đón đầu thiên hướng kỹ thuật, sẵn sàng phục vụ quý người mua.


gia-cong-co-khi-chinh-xac-1.png



Gia công bàn thao tác, giá kệ, băng vận chuyển truyền

những sản phẩm Gia công chính xác CNC về bàn thao tác, giá kệ, xe đẩy hàng, băng vận tải tuyền... là mặt hàng nhiều và không thể thiếu đối với các doanh nghiệp cung ứng, phục vụ cần phải có cho nhóm công nhân viên làm cho việc, thực hành những quá trình cung cấp theo dây truyền được thiết lập

nhận mặt được vai trò và tầm quan trọng của những sản phẩm cơ khí xác thực về bàn thao tác, giá kệ, xe đẩy, ...Công ty CAD/CAM VIỆT NAM đã sớm hội tụ nguồn nhân lực để nghiên cứu sản phẩm và đầu cơ hệ thống trang thiết bị máy móc để gia công, lắp đặt, đáp ứng kịp thời, tối đa tất cả bắt buộc đặt hàng của tổ chức.

Gia công cơ khí Plasma, Laser CNC

Gia công cơ khí chính xác CNC bằng Plasma, Laser CNC là hình thức gia công ko tiếp xúc tức là không tiêu dùng các loại dao cắt, dao phay, mũi khoan… để gia công mà là tiêu dùng nhiệt để cắt phôi thông qua các máy CNC. khoa học Laser mang thể cắt được bất cứ kim loại và phi kim nào kể cả kim khí khó cắt nhất nhưng mà bảo đảm cho bề mặt chất lượng nhất, láng bóng, tinh tế.

khi Laser tiếp xúc với phôi, nó sẽ làm nóng vật liệu cực mạnh và khiến cho nó chảy ra hoặc bốc hơi. gia công chính xác cnc phần nhiều năng lượng Laser tụ họp vào 1 điểm, thường là với phôi có trục đường kính dưới 1 nửa milimet. nếu như ở điểm này, nhiệt được hài hòa mang nhau cao hơn mức có thể bị tiêu tán bởi hiện tượng truyền nhiệt, chùm tia laser sẽ xuyên qua nguyên liệu hoàn toàn - công đoạn cắt sẽ khởi đầu.

đơn vị CAD/CAM VIỆT NAM mang hệ thông máy Gia công cơ khí chính xác, hài hòa mới máy cắt Laser CNC chuẩn xác cao, đã tăng chức năng kỹ thuật cũng như năng lực gia công, từ đó đáp ứng tối đa đề nghị đặt hàng và hạ tầm giá gia công cung cấp.

Trải qua rộng rãi 5 xây dựng vững mạnh và gắn bó có công việc ngoại hình và Gia công cơ khí chính xác CNC, gia công jig, đồ gá, gia công bàn thao tác, xe đẩy, băng vận chuyển truyền... ở Hà Nội và những khu công nghệp phía bắc. CAD/CAM VIỆT NAM luôn luôn tự hào là doanh nghiệp gia công hàng đầu về chất lượng chính hãng và mức giá tuyệt vời. Chúng tôi luôn lấy chất lượng, úy tín và sự ưng ý của quý các bạn để làm cho thước đo Nhận định sự thành công của tổ chức. công ty tnhh công nghệ cad/cam việt nam
 
Top